Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tổng hợp những địa điểm thú vị dành cho phượt thủ ở Quảng Ninh

Nếu bạn là người yêu tự do, có đôi chân ưa khám phá những mảnh đất mới lạ thì hãy đọc tiếp bài viết dưới đây bởi Halongwave sẽ khiến bạn mãn nhãn, choáng ngợp với những điểm phượt đẹp như tranh vẽ chỉ có duy nhất tại vùng đất mỏ Quảng Ninh. Nào cùng bắt đầu hành trình ngay thôi!

1. Thiên đường cỏ lau và “Sống lưng khủng long” ở Bình Liêu

Điểm nhấn khiến Bình Liêu lọt vào tầm ngắm của rất nhiều phượt thủ đó chính là cung đường tuần tra biên giới kéo dài gần 40km đẹp mê hồn, được xếp vào hạng bậc nhất của vùng Đông Bắc.

du lịch quảng ninh

Cung đường phượt đẹp hút hồn

Cung đường tuần tra này cắt ngang các ngọn núi cao được mệnh danh là “Sống lưng khủng long” của vùng biên giới. Đứng từ đây, bạn sẽ thấy cả một Bình Liêu nằm gọn trong tầm mắt, những ngôi nhà nhỏ bé, những cánh đồng bát ngát, hương thơm hoa rừng thật khó mà quên được. Ngoài ra bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng thiên đường cỏ lau tuyệt đẹp.

du lịch quảng ninh

Đắm chìm trong thiên đường cỏ lau

Xem thêm: Khám phá Bình Liêu - nơi cất giữ “sống lưng khủng long”

2. Núi Bài Thơ - “chiếc kính viễn vọng” của vịnh Hạ Long

du lịch quảng ninh

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long từ đỉnh núi Bài Thơ

Hạ Long - thành phố của kỳ quan không những nổi tiếng bởi di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long mà còn được tô điểm bởi những viên ngọc sáng lấp lánh phân bố trên khắp lãnh địa. Một trong những điểm nhấn đó chính là Núi Bài Thơ – “kính viễn vọng” ngắm nhìn vịnh Hạ Long.

du lịch quảng ninh

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ngọn núi huyền thoại

Xem thêm: Núi Bài Thơ - “Kính viễn vọng” bên Vịnh Hạ Long

Núi Bài Thơ không chỉ thu hút những người mê leo núi, mà nó còn là hành trình khám phá tuyệt vời cho những người muốn tìm về cội nguồn lịch sử của dân tộc.

3. Thành phố địa đầu tổ quốc Móng Cái

du lịch quảng ninh

Thành phố nổi tiếng của du lịch Quảng Ninh

Được trời phú cho vị trí đắc địa cách thành phố Hạ Long nơi nổi tiếng với huyền thoại du lịch Vịnh Hạ Long khoảng 200km và đường biên giới giáp với Trung Quốc trải dài hơn 70km thuận lợi để phát triển kinh tế lại được thiên nhiên ưu ái phong cảnh hữu tình, nằm cạnh dòng sông Ka Long thơ mộng, thanh bình, Móng Cái như một viên ngọc sáng lấp lánh nơi địa đầu tổ quốc.

du lịch quảng ninh

Biểu tượng của thành phố nơi địa đầu tổ quốc

Xem thêm: Hành trình khám phá Móng Cái - nơi địa đầu tổ quốc

4. Đảo Cái Chiên - đứa con xinh đẹp của “Mẹ tự nhiên”

du lịch quảng ninh

Hòn đảo thơ mộng nơi xứ Quảng

Khoảng 330 km từ thành phố Hà Nội, hòn đảo hoang sơ với bờ cát trắng mịn trải dài tới 10km, được bao bọc bởi những cánh rừng phi lao thẳng tắp sẵn sàng đốn tim bất cứ ai lạc bước qua đây.

du lịch quảng ninh

Điểm đến không thể bỏ lỡ của du lịch Quảng Ninh

Xem thêm: Cẩm nang du lịch đảo Cái Chiên, Quảng Ninh

Là một hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, vẫn còn e ấp nép mình nơi góc trời Quảng Ninh, đảo Cái Chiên là được người ta biết đến là một thiên đường nhỏ yên bình, thơ mộng nơi lưu đến của những người muốn xa lánh nơi khói bụi, ồn ào của thành phố.

du lịch quảng ninh

Hòn đảo đẹp hút hồn bao tâm hồn

5. Khu du lịch sinh thái Lựng Xanh - Uông Bí

du lịch quảng ninh

Không gian thích hợp cho những ai muốn xa lánh khói bụi thành phố

Khu du lịch sinh thái Lựng xanh nằm trên địa bàn phường Quang Trung là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến thăm vùng đất mỏ Quảng Ninh. Cách thành phố Uông Bí khoảng 2km, khu du lịch này thu hút không ít khách du lịch nhờ có địa hình đa dạng, cảnh sắc thiên nhiên phong phú, cất giữ nhiều thác nước, suối nước trong lành, nhẹ nhàng len lỏi qua những phiến đá có hình dáng kỳ lạ, độc đáo.

Xem thêm: Vẻ đẹp độc đáo của khu du lịch sinh thái Lựng Xanh, Uông Bí

Ngoài ra, Lựng Xanh còn giao thoa với các vùng đất thiêng nối tới núi Yên Tử, hồ Trung Yên và chùa Ba Vàng.

du lịch quảng ninh

Mảnh đất thiêng liêng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Quả không hổ danh là mảnh đất du lịch của đất nước, Quảng Ninh với cảnh sắc thiên nhiên nghiêng nước nghiêng thành cùng những điểm phượt có một không hai hút hồn biết bao du khách mỗi dịp về thăm. Bạn còn chần chừ gì mà không rủ ngay đám bạn cùng lên kế hoạch khám phá vùng đất kỳ lạ này. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, đừng ngại tâm sự cùng Merci nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá nét đẹp hoang sơ của đảo Cô Tô - thiên đường biển ở Quảng Ninh

Du lịch đảo Tuần Châu, Quảng Ninh - thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ

Go to top