Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Hạ Long trong một ngày nên ghé qua địa điểm nào?

Vịnh Hạ Long được nhiều người ưa chuộng nhờ khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ. Chính vì thế, khám phá Hạ Long trong vòng một ngày sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên! 

Bạn không có nhiều thời gian nhưng đang muốn có một chuyến khám phá Hạ Long đáng nhớ cùng bạn bè hoặc những người thân yêu. Ý tưởng đó cũng khá thú vị giữa nhịp sống hối hả hiện đại. Cùng halongwave.vn điểm qua một số địa điểm nổi bật dưới đây để có được lựa chọn phù hợp bạn nhé!

kham-pha-ha-long

Khám phá Hạ Long: Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt là địa điểm nổi bật của vịnh Hạ Long, nếu bạn chỉ có thời gian khám phá Hạ Long 1 ngày thì đây là gợi ý lý tưởng. Hang thuộc đảo Bồ Hòn với tạo tác kỳ diệu của thiên nhiên đã trở thành một trong các hang động đẹp nhất của thành phố biển Quảng Ninh. Ðộng có 2 ngăn, 1 ngăn rộng, bao trùm nhũ đá như xứ sở thần tiên, 1 ngăn khổng lồ chứa được ngàn người. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp, đến với nơi đây khách du lịch còn có cơ hội nghe kể về truyền thuyết gắn liền với sự tích của hang vô cùng thú vị. Nếu còn nhiều thời gian trong ngày bạn cũng đừng quên ghé qua một số hang tuyệt đẹp khác như: hang Trinh Nữ, hang Trống, hang Bồ Nâu...

kham-pha-ha-long

Khám phá Hạ Long tại làng chài

Khám phá Hạ Long khiến nhiều khách du lịch thích thú vì có cơ hội đến với các làng chài. Không gian làng chài sẽ khiến bạn được hòa mình vào sự giản dị, chất phác của người dân nơi đây. Du khách sẽ hoàn toàn quên đi cuộc sống gấp gáp hiện đại mà sẽ được chứng kiến cuộc sống của những người ngư dân quanh năm bám biển. Có rất nhiều làng chài để bạn lựa chọn như: làng chài Ba Hang, làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn… Nếu thích thú tìm hiểu sâu hơn về đời sống của người dân bản địa thì bạn cũng đừng ngần ngại trải nghiệm câu cá, câu mực tại làng chài nhé!

kham-pha-ha-long

Tham quan đảo Ti Tốp

Đảo Ti Tốp với nét hoang sơ đặc trưng cũng là gợi ý không tồi trong hành trình khám phá Hạ Long. Quanh đảo có bãi cát cong cong như mặt trăng suốt bốn mùa trắng tinh. Đến với đảo, bạn có thể dạo bước trên bãi cát mịn màng và tắm biển. Trên đảo cũng cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời thú vị cho khách du lịch như: cho thuê dù bay, cho thuê áo phao, cho thuê mô tô nước hay chèo thuyền Kayak… giá cũng khá hợp lý chỉ khoảng 200.000 VND/giờ. Ngoài ra, nếu ưa thích trải nghiệm mới mẻ thì bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội leo lên trên  đỉnh núi và bao quát khung cảnh vịnh Hạ Long từ phía trên cao. Hành trình này tuy khá mệt nhưng sẽ để lại cho bạn những ấn tượng tuyệt vời đấy! Trên thực tế, chỉ cần trải nghiệm tất cả các hoạt động đa dạng trên đảo là bạn đã mất một ngày rồi chính vì thế nếu bạn đang cần một địa điểm giải tỏa stress hữu hiệu thì đừng bỏ qua đảo Ti Tốp. 

kham-pha-ha-long

Tham quan núi Bài Thơ và ghé chợ hải sản 

Đối với thời gian 1 ngày thì khám phá Hạ Long tại núi Bài Thơ cũng là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch. Đường leo núi dốc nhưng có bậc đá chính vì thế du khách hoàn toàn có thể vừa đi vừa nghỉ. Chỉ khoảng nửa tiếng là du khách đã lên đến phía đỉnh núi và được chiêm ngưỡng cột cờ và bia đá khắc thơ cổ kính. Từ vị trí này, du khách sẽ có thể bao quát được toàn cảnh vịnh Hạ Long với vô vàn đảo lớn nhỏ hùng vĩ.  Sau khi kết thúc hành trình khám phá núi Bài Thơ bạn có thể ghé qua chợ hải sản để thưởng thức món ngon và mua quà lưu niệm. 

kham-pha-ha-long

 Bài viết này đã giới thiệu một số địa điểm khám phá Hạ Long lý thú trong vòng 1 ngày. Đừng quên đọc thật nhiều bài viết trên halongwave.vn để có thêm “bí kíp” du lịch bạn nhé! 

Go to top