Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch thành phố Hạ Long

Du lịch thành phố Hạ Long rất phát triển nhờ sự chuyên nghiệp và cảnh quan đa dạng. Nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch đến Hạ Long thì đừng bỏ qua những địa điểm dưới đây do halongwave.vn tư vấn nhé!

Với ưu điểm phát triển du lịch từ rất sớm, Hạ Long là địa danh được khách du lịch trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó nơi đây còn lưu dấu ấn trong lòng du khách bởi những cảnh đẹp, kỳ quan thiên nhiên thế giới nổi bật. Với bài viết này, halongwave.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số trải nghiệm thú vị khi du lịch thành phố Hạ Long dành cho bạn tham khảo trong chuyến đi sắp tới!

1. Phố cổ Hạ Long

Phố cổ là địa danh du lịch thành phố Hạ Long đầu tiên halongwave.vn muốn giới thiệu đến bạn! Đến với nơi đây, du khách sẽ cảm thấy an yên trước vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ kính, nhuốm màu thời gian. Con phố có vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm, sở hữu lối kiến trúc độc đáo đến từng chi tiết nên nó đã trở thành địa điểm “sống ảo” cực chất của nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, nếu có dịp đến với phố cổ đừng quên mang theo máy ảnh để chụp ra được những bộ ảnh “xịn sò” bạn nhé!

du-lich-thanh-pho-ha-long

2. Bảo tàng và thư viện tỉnh

Bảo tàng và thư viện tỉnh là địa điểm tiếp theo không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch thành phố Hạ Long. Nơi đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển nổi bật với 3 khối nhà. Mỗi nhà lại có những nhiệm vụ khác nhau là: bảo tàng, phòng hội thảo, thư viện. Nếu bạn yêu thích lịch sử, văn hóa và những công trình kiến trúc thì đây sẽ là gợi ý không tồi đấy nhé!

du-lich-thanh-pho-ha-long

3. Chùa Long Tiên

Chùa Long Tiên là ngôi chùa được xây dựng từ thời nhà Nguyễn. Chùa có kiến trúc chồng giường độc đáo và hệ thống hoa văn cách điệu trang trí hình rồng phượng tỉ mỉ. Chính bởi lối xây dựng riêng biệt nên đây là địa điểm thu hút rất đông du khách tham quan khi du lịch thành phố Hạ Long. Ngôi chùa này tổ chức lễ hội vào nhiều dịp trong năm vì thế nếu may mắn bạn còn có thể hòa mình vào không khí lễ hội tại địa phương.

du-lich-thanh-pho-ha-long

4. Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ là địa điểm du lịch thành phố Hạ Long được nhiều khách du lịch yêu thích. Ngay từ cái tên đã lay động trái tim bao người. Không những thế đến với nơi đây du khách sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh vịnh Hạ Long đẹp tuyệt vời. Cảm giác được chinh phục ngọn núi và hướng mắt ra phía xa xa giữa một vùng khoáng đạt, bao la mây trời, non nước, biển đảo sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai mờ. 

du-lich-thanh-pho-ha-long

5. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long với danh xưng là một trong các kỳ quan thiên nhiên của thế giới nghiễm nhiên sẽ không thể bỏ qua trong chuyến du lịch thành phố Hạ Long. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch, tại đây có rất nhiều tour khám phá vịnh bằng du thuyền. ĐẶT TOUR sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong suốt chuyến đi.

Vịnh Hạ Long có rất nhiều danh thắng nổi bật như: hang Luồn, hang sáng tối, hang Sửng Sốt, làng chài Ba Hang, biển Ba Trái Đào, Đảo Ti Tốp… để du khách thỏa sức khám phá… Mỗi địa danh đều có những nét đẹp độc đáo, khiến khách du lịch đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

du-lich-thanh-pho-ha-long

Hy vọng những chia sẻ về du lịch thành phố Hạ Long của halongway.vn sẽ hữu ích đối với bạn!

Go to top