Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Gợi ý thời điểm lý tưởng để khám phá vịnh Hạ Long

Du lịch Hạ Long sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và sự bất ngờ trước cảnh đẹp nên thơ trữ tình. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng thì khám phá vịnh Hạ Long sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị!

Du lịch Hạ Long nổi tiếng cả nước bởi cảnh đẹp hữu tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Thế nhưng khám phá vịnh Hạ Long vào thời điểm nào để được chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp nhất không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có ý định đến với vùng đất xinh đẹp này thì đừng chần chừ tham khảo bài viết này của halongwave.vn nhé! Chắn hẳn sẽ rút ra được một vào “bí kíp” hữu ích đấy! 

1. Mùa nào nên khám phá vịnh Hạ Long?

Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vịnh Hạ Long đó là mùa hè, cụ thể là trong khoảng thời gian từ tháng 6 - 8. Giai đoạn này, nhiệt độ thường ở mức 29 độ cao nhất trong năm. So với nhiều địa điểm khác trong nước thì ở đây thời tiết mát mẻ, dễ chịu hơn vì thế nhiều người lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Đến với Hạ Long, khách du lịch được tận mắt nhìn thấy những kỳ quan thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận. 

kham-pha-vinh-ha-long

2. Không nên đi du lịch Hạ Long mùa nào?

Ngoài khoảng thời gian khám phá vịnh Hạ Long lý tưởng nhất thì du khách cũng cần chú ý đến khoảng thời gian hạn chế du lịch đó là mùa mưa. Thông thường nơi đây mưa nhiều vào tháng 9, tháng 10. Lý do là mưa nhiều dẫn đến tầm nhìn bị ảnh hưởng, đường sá trơn, cản trở khá nhiều cho chất lượng của chuyến đi. 

kham-pha-vinh-ha-long

Ngoài ra đến với Hạ Long vào thời điểm mưa, khách du lịch sẽ không tham gia được các hoạt động leo núi, tắm biển, tham quan các động, đảo quanh vịnh. Mặt khác còn tiềm ẩn nhiều rủi ro như: khó gọi xe, khó tìm phòng nghỉ, địa điểm ăn uống…

3. Những điểm đến không thể bỏ qua ở Hạ Long

Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park là địa điểm không thể thiếu khi khám phá vịnh Hạ Long. Đây nổi tiếng là khu tổng phức hợp giải trí thu hút đông đảo khách du lịch đến vui chơi. 

kham-pha-vinh-ha-long

Bãi Cháy là địa điểm khám phá vịnh Hạ Long tiếp theo được halongwave.vn giới thiệu. Đến với nơi đây mọi buồn phiền sẽ lùi xa, chỉ còn những phút giây giải trí cực kỳ hấp dẫn như: chèo thuyền, lướt sóng, bay dù… 

Làng nổi Vung Viêng là địa điểm độc đáo trong chuyến du lịch Hạ Long. Tại làng nổi, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên và khám phá nét đời sống văn hóa của người dân địa phương. Nếu muốn thoải mái tận hưởng chuyến đi tại làng nổi cùng với các địa danh khác bạn có thể ĐẶT TOUR du thuyền để có được trải nghiệm chuyến du lịch một cách trọn vẹn nhất!

Đảo Ti Tốp là hòn đảo hoang sơ nổi tiếng của Hạ Long. Nước biển trong xanh, bờ cát cong cong như vầng trăng sẽ làm mê hoặc trái tim của bất cứ du khách nào có dịp đến với nơi đây. Khách du lịch thường đến với đảo để hòa mình vào làn nước biển hiền hòa và mải mê ngắm khung cảnh thiên nhiên từ trên núi.

kham-pha-vinh-ha-long

Hang Sửng Sốt được mệnh danh là một trong các hang động đẹp độc đáo nhất của Hạ Long. Trong hang có rất nhiều hệ thống nhũ đá với các hình thù kỳ lạ khiến du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

kham-pha-vinh-ha-long

Chúc bạn sẽ có một chuyến khám phá vịnh Hạ Long đáng nhớ với bạn bè và người thân!

Go to top