Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Review những làng chài ở Hạ Long đẹp nhất khi đi du lịch

Hạ Long không chỉ nổi tiếng bởi cảnh thiên nhiên, biển đảo đẹp mê đắm lòng người mà còn nổi bật với hình ảnh người ngư dân lao động chịu khó và hương vị hải sản tươi ngon. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp chân thực, giản dị của người dân lao động và thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên. Cùng theo dõi bài viết sau của Halongwave để có thể tham khảo một số làng chài ở Hạ Long đẹp nhất bạn nhé!

 

Làng chài ở Hạ Long: Cửa Vạn

Làng chài Cửa Vạn là một trong những làng chài ở Hạ Long nổi tiếng nhất. Sở dĩ, làng chài được du khách đặc biệt yêu thích nhờ vẻ đẹp chân phương, thanh bình. Đến với làng chài, mọi bộn bề của cuộc sống thường nhật bị lãng quên, chỉ còn làn gió ve vuốt bên tai, hàng dương xanh đu đưa hòa ca trong gió và xa xa là cảnh tượng đoàn thuyền đánh cá buồm căng no gió hăm hở trở về đầy ắp cá tôm… Nếu muốn thuận lợi di chuyển đến làng chài, bạn có thể đặt vé   

lang-chai-o-ha-long

Điểm ấn tượng nhất của làng chài là khi đêm xuống, khách du lịch còn được đi thuyền di chuyển khám phá xung quanh làng. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn thậm chí bạn còn có thể tham gia vào những chuyến đi câu mực, kéo chài cùng ngư dân quanh năm bám biển. 

Làng chài Việt Hải

Làng chài ở Hạ Long Việt Hải được bao quanh bởi vườn quốc gia Cát Bà, núi cao và biển khơi. Trong những năm gần đây, làng chài trở nên thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ vẻ hoang vu, nguyên sơ, chưa có bàn tay của con người nhào nặn quá nhiều.

lang-chai-o-ha-long

Hải sản ở làng chài được đánh bắt trong ngày nên rất tươi ngon chính vì thế sau khi mua bạn có thể nhờ người dân chế biến món ăn luôn. Bạn vừa có thể thưởng thức hương vị biển cả tươi ngon với mức giá hấp dẫn vừa được chứng kiến cảnh biển khi bình minh lên thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Để thuận tiện di chuyển thăm quan làng chài Việt Hải, du khách có thể đặt vé du thuyền TẠI ĐÂY!

Làng chài ở Hạ Long: Vung Viêng

 Làng chài Vung Viêng khá tách biệt so với thế giới bên ngoài. Chính vì thế để di chuyển đến làng chài ở Hạ Long này du khách sẽ cần được chở bằng thuyền nhỏ xuyên qua hang Luồn. Để di chuyển ra vùng biển gần hang Luồn, du khách có thể đặt vé lên du thuyền TẠI ĐÂY! Điểm khiến du khách thích thú nhất ở nơi đây là có nhiều món hải sản tươi ngon mang đậm hơi thở của biển cả và đặc biệt mình còn được ghé thăm làng chài nằm yên bình.

lang-chai-o-ha-long

Cả làng chỉ có khoảng 160 người tất cả. Những người ngư dân ở đây vô cùng hồn hậu, mang đậm khí chất dày dạn nắng gió, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười tươi đầy lạc quan, ấm áp bất chấp mọi sóng gió biển khơi. Đến với Vung Viêng bạn sẽ có cảm giác chẳng khác nào “say nắng”, say nắng về vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên, say nắng về những món ăn ngon và say nắng cả về tình người chân ái đầy lưu luyến…

Làng chài Cống Đầm

Làng chài ở Hạ Long mang tên Cống Đầm là sự kết hợp lý tưởng giữa khung cảnh hùng vĩ núi non và vẻ đẹp trữ tình của biển cả. Nơi đây nổi tiếng với những tảng đá tự nhiên khổng lồ xếp chồng lên nhau gọi là công viên đá. 

lang-chai-o-ha-long

Đặc biệt, Cống Đầm là làng chài ở Hạ Long có sự xuất hiện của nhiều rặng san hô rực rỡ sắc màu, tùng áng và các hồ nước trong vắt chảy ra từ lòng núi đá. Không những thế, tại đây còn có nhiều bãi tắm tuyệt đẹp như: Biển Cây Bàng, Trà Giời hay Cát Oăn…  Một điều cần lưu ý nữa là nếu bạn vừa muốn thăm quan các làng chài vừa muốn di chuyển đến nhiều địa danh nổi tiếng thì nên ĐẶT TOUR trên du thuyền để có chuyến đi trọn vẹn nhất!

lang-chai-o-ha-long

Những làng chài ở Hạ Long chẳng khác nào nét chấm phá đặc sắc khiến du khách phương xa được hòa mình với không gian thiên nhiên lồng lộng sóng biển, mây trời, tình người ấm nóng và gác lại sau lưng những mệt mỏi, lo toan thường ngày. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch thực sự đáng nhớ nhờ những chia sẻ chân thành từ Halongwave nhé!

Go to top