Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 9 tour du thuyền 5 sao Hạ Long chất lượng tốt siêu khuyến mại

Hiện nay có khá nhiều du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long, du khách sẽ khó lòng biết được nên lựa chọn chiếc nào cho phù hợp. Sau đây, Halong Wave xin đưa ra Top 9 tour du thuyền 5 sao chất lượng tốt siêu khuyến mại để Quý khách tham khảo lựa chọn, theo kinh nghiệm suốt thời gian hơn 10 năm làm dịch vụ chuyên du thuyền Hạ Long. Thường thì chương trình khuyến mại diễn ra chủ yếu vào mùa hè từ tháng 5 cho đến tháng 9 hàng năm dành riêng cho khách Việt Nam, Việt Kiều hoặc khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

1. Du thuyền Indochine

Du thuyền Indochine là du thuyền 5 sao có vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa cổ điển theo phong cách Pháp, các chi tiết decor rất tinh tế, nghệ thuật. Du thuyền có tổng 43 cabin, sức chứa khoảng 90 khách. Nội thất bằng gỗ, cabin rộng rãi tiêu chuẩn quốc tế, ít nhất là 42m2, nhà tắm được lát đá cẩm thạch.

Từ tầng 2 phòng có ban công riêng, Quý khách có thể ngâm mình trong bồn tắm có vòi sen và bồn sục Jacuzzi. Tầng 3 là nơi có vị trí đẹp nhất để chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long. Nếu có điều kiện bạn hãy trải nghiệm ở phòng Tổng thống của du thuyền Indochine với diện tích rộng nhất, trang trí tuyệt đẹp.

Ẩm thực của du thuyền Indochine cũng được du khách đánh giá rất cao về độ ngon và tinh tế.

Go to top