Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những hoạt động không thể bỏ lỡ khi ghé vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có rất nhiều cảnh đẹp khiến du khách mê hoặc đã đến không nỡ rời. Không những thế đến với nơi đây khách du lịch còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị!

Vịnh Lan Hạ nổi tiếng bởi vẻ đẹp riêng biệt còn giữ được nhiều nét hoang sơ, bí ẩn và chưa bị bàn tay của con người can thiệp quá nhiều. Chính vì thế đây cũng là địa điểm mà nhiều du khách ưu ái lựa chọn trong chuyến du lịch của mình.  Bạn đang thắc mắc đến với địa điểm này thì có gì chơi và khám phá? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số hoạt động nổi bật nhất tại vịnh Lan Hạ. 

Chiêm ngưỡng các đảo lớn nhỏ

Vịnh Lan Hạ rộng lớn và được biết đến với trên 400 đảo có hình thù đa dạng đủ sức gây ấn tượng với khách du lịch ngay từ khi vừa nhìn thấy. Mỗi hòn đảo đều sẽ khiến bạn liên tưởng đến những đồ vật, con vật sinh động như: hòn dơi giống con dơi, hòn Guốc tương tự hình dáng cái guốc...  Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống hang động sở hữu hệ thống nhũ đá đa dạng như: hang Hàm Rồng, hang Cá… 

vinh-lan-ha

Tắm lặn biển ở vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có gần 140 bãi cát đẹp tuyệt vời làm mê hoặc du khách. Thậm chí có những bãi cát còn ở vị trí đắc địa giữa các núi đá, bao phủ bởi cây xanh. Điều này đã tạo nên nét độc đáo cho vịnh biển này so với nhiều vịnh biển khác.  Sau khi đi dạo, du khách sẽ vô cùng thích thú khi hòa mình vào làn nước biển trong xanh như ngọc. Nếu ưa thích khám phá thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội lặn biển để chiêm ngưỡng san hô ở bãi Vạn Bội, Vạn Hà, đảo Khỉ, đảo Cù… 

>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm mọi chi tiết về báo giá lắp đặt lan can kính

vinh-lan-ha

Chèo thuyền kayak tại Vịnh Lan Hạ

Chèo thuyền kayak là lựa chọn mà nhiều du khách lựa chọn khi đến với vịnh Lan Hạ. Nói cách khác thì đây là một trong những cách dễ dàng để bạn có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Chỉ với con thuyền nhỏ bé là du khách đã có thể đi sâu vào các vùng vịnh nhỏ, hang, khe núi hẹp thỏa sức giải đáp trí tò mò của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự mình trải nghiệm khám phá những điều mà tưởng chừng chỉ trên TV mới thấy… Nếu đi theo nhóm đông bạn còn có thể tổ chức các cuộc thi chèo thuyền kayak xem ai đến đích nhanh nhất, chắc chắn hoạt động này sẽ khiến chuyến đi trở nên vui vẻ hơn nhiều đấy!

vinh-lan-ha

Ghé thăm các làng chài thuộc Vịnh Lan Hạ

Đến vịnh Lan Hạ thì việc ghé thăm các làng chài cũng là hoạt động thu hút đông đảo khách du lịch. Với hành trình này bạn đã có thể thỏa thích khám phá những nét sinh hoạt đặc trưng của người dân địa phương. Các làng chài tấp nập bởi những chiếc bè nổi, với hình ảnh dày dạn gió sương của người ngư dân quanh năm chài lưới. Mỗi làng chài đều có những nét đẹp riêng nên tùy thuộc vào sở thích mà bạn lựa chọn địa điểm tham quan phù hợp. Nếu có nhiều thời gian thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đón bình minh trên bè, xung quanh bao phủ bởi nước non, sông núi và tiếng cá quẫy đuôi sống động nhé! 

vinh-lan-ha

Khám phá thiên nhiên tại Cát Bà

Khám phá vịnh Lan Hạ thì hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên cũng là lựa chọn phổ biến của khách du lịch. Nếu bạn đã đã quá chán ngán cảnh tượng tấp nập, bon chen nơi đô thị thì tại sao không thử hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát tại đây chứ? Đạp xe thong dong giữa con đường mát mẻ, rợp bóng cây xanh của vườn quốc gia Cát Bà sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy nhé!  

vinh-lan-ha

Bài viết này của halongwave.vn đã giới thiệu đến bạn một số hoạt động khi ghé qua vịnh Lan Hạ. Mong rằng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp trong chuyến đi sắp tới!

Go to top