Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Một số thông tin thú vị về hang Sáng Tối không thể bỏ qua

Hang Sáng Tối chiếm được cảm tình nhờ vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí với hệ thống nhũ đá tuyệt đẹp. Khung cảnh độc đáo nơi đây sẽ khiến khách du lịch nhớ mãi không thể quên!

Hang Sáng Tối từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Hang động gây ấn tượng bởi khách du lịch sẽ chỉ có thể di chuyển bằng một chiếc thuyền nhỏ để khám phá hang. Bài viết này của halongwave.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin thú vị về hang Sáng Tối!

hang-sang-toi

Hang Sáng Tối nằm ở đâu?

Hang Sáng Tối có vị trí đắc địa khi nằm ở khu vực giao nhau giữa Vịnh Lan Hạ và vịnh Hạ Long. Hang nằm gần với vườn Quốc Gia Cát Bà được biết đến là một trong các địa điểm tham quan nổi bật chính vì thế rất thuận lợi trong chuyến hành trình khám phá cảnh đẹp.  

>>> Chi tiết về chủ đề báo giá xây nhà phần thô, mời khách hàng tham khảo thêm

hang-sang-toi

Với địa thế như vậy nên để đến được hang Sáng Tối thì khách du lịch có thể đặt tour du thuyền ngủ đêm hoặc trong ngày để có được nhiều trải nghiệm thi vị nhất. Sau khi đến với hang Sáng Tối, du khách còn tận hưởng cảm giác khám phá khi được tự tay chèo thuyền nan hoặc thuyền kayak để đi sâu vào trong hang. Kích thước của hang động khá nhỏ nên chỉ những loại thuyền này mới có thể giúp bạn len lỏi bên trong hang phù hợp. 

Tại sao nên tham quan hang Sáng Tối?

Đến với hang Sáng Tối, bạn sẽ có được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ cùng với thảm thực vật cực kỳ đa dạng. Men theo hang Sáng Tối du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng thung lũng thơ mộng, xung quanh là sự hiện diện của các dãy núi chẳng khác nào bức tường bảo vệ kiên cố. Có thể nói nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa cây lá, mây trời khiến không gian xanh mát, mang đến sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn. Chỉ cần ngồi trên thuyền, ngắm cảnh sơn thủy hữu tình, tận hưởng bầu không khí trong lành, tiếng chim hót ríu rít cũng đủ xua tan mọi áp lực, mệt mỏi của công việc, cuộc sống thường ngày. 

hang-sang-toi

Hang Sáng Tối có gì đẹp?

Hang Sáng Tối đúng như tên gọi của nói bao gồm có hai phần đó là hang Sáng và Hang Tối. Hang Tối khá nguy hiểm vì thế tùy vào tình hình thực tế của thủy triều thì du khách mới có thể tham quan được. Hang Sáng có chiều dài ngắn hơn và quanh năm nhận được ánh sáng của mặt trời. Muốn khám phá hang Sáng thì chỉ có một cách duy nhất đó là di chuyển bằng các loại thuyền nhỏ. Khi đi qua khu vực cổng vòm, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy hồ nước phẳng lặng bao quanh bởi núi đá. Đến với nơi đây du khách sẽ có cảm giác chẳng khác nào lạc vào một thế giới khác như trong truyện cổ tích vậy.  

hang-sang-toi

Một số lưu ý khi đi du lịch

Nếu có ý định tham quan hang Sáng Tối thì bạn sẽ có thể bắt gặp một số nguy hiểm khi nước thủy triều dâng nên cần chú ý một số điểm để bảo đảm an toàn cho bản thân. Nếu chưa có kinh nghiệm sông nước bạn nên thuê lái đò là người bản địa, thường là 5-7 khách/ thuyền. Khung cảnh hoang sơ độc đáo chính vì thế bạn nên mang theo máy ảnh để lưu lại những bức hình tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, đừng quên mặc áo phao cẩn thận đấy nhé! 

hang-sang-toi

Trong trường hợp yêu thích các hoạt động mạo hiểm thì bạn cũng có thể lựa chọn chèo thuyền kayak trong suốt quá trình di chuyển. Mỗi thuyền chứa được 2 người, cùng nhau chèo thuyền sẽ tạo nên sự đoàn kết và kết nối tình cảm bền chặt, tốt đẹp.

Hang Sáng Tối là địa điểm du lịch khiến khách du lịch đã đi không nỡ rời về. Chính vì thế còn ngần ngại gì mà không có một chuyến du lịch thật vui vẻ đến với địa danh này phải không nào? Đừng quên chia sẻ những cảm nghĩ về hang Sáng Tối với halongwave.vn bạn nhé!

Go to top