Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những địa danh thu hút khách du lịch nhiều nhất khi đến Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có rất nhiều địa điểm du lịch nổi bật khiến khách du lịch đã đi không nỡ rời về. Mỗi địa điểm đều có những nét đẹp độc đáo giữa chốn nhân gian.

Vịnh Hạ Long được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Thậm chí đối với không ít người thì đây sẽ là địa điểm du lịch họ muốn đến nhiều lần trong đời. Vậy thực sự  địa danh này có điểm gì mà có được sức cuốn hút khó cưỡng đến vậy? Bài viết này của halongwave.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc!

Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt là địa điểm du lịch nổi bật khi du khách đến với Vịnh Hạ Long. Để được chiêm ngưỡng khung cảnh huyền bí của hang, khách du lịch sẽ cần leo qua 140 bậc. Thật đúng như cái tên “Sửng Sốt”, đến với hang động này bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước món quà kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây. Hang có 2 khu vực bao gồm ngăn đầu rộng rãi, trần được bao phủ bởi vô số các nhũ đá trông xa chẳng khác nào đèn chùm sang trọng. Ngăn thứ hai mở rộng ra với các nhũ đá nhiều hình thù đa dạng như: tượng hải cẩu, voi, cây lá, hải cẩu… Càng đi vào sâu bạn sẽ cảm giác như đang ở giữa cõi bồng lai tiên cảnh. 

vinh-ha-long

Làng Chài Cửa Vạn ở vịnh Hạ Long

Làng chài Cửa Vạn vốn được khách du lịch đánh giá là một trong các làng chài đẹp bậc nhất vịnh Hạ Long. Làng chài là địa điểm sinh sống của hơn 300 nhà bè với khung cảnh yên bình, thư thái khác hẳn với cuộc sống hiện đại hối hả, gấp gáp của con người. Không những chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà bạn sẽ còn có cơ hội thử hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người ngư dân. Nếu thích, du khách có thể tham gia vào các hoạt động câu cá, câu tôm, đánh lưới… 

vinh-ha-long

Hang Luồn

Hang Luồn là một trong các địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch đến với Vịnh Hạ Long. Hang động này ghi điểm bởi cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Đối với nhiều người, đây là hang xuyên thủy độc đáo nhất của Hạ Long. Đến với nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống nhũ đá tự nhiên bảo phủ trên trần hang. Mải miết quan sát nhũ đá bạn sẽ đến với một thung nước yên bình lúc nào không biết. Xung quanh cây lá um tùm là nơi trú ngụ của loài khỉ và chim quý chính vì thế nếu may mắn bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy chúng đấy nhé! Tự tay chèo kayak khám phá hang động, lướt nhẹ trên mặt nước sẽ để cho bạn những kỷ niệm khó quên! 

vinh-ha-long

Đảo titop ở vịnh Hạ Long

Một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Vịnh Hạ Long đó là đảo Titop. Đảo có vùng biển trong xanh như ngọc và khung cảnh thiên nhiên giữ đậm chất hoang sơ. Nếu bạn yêu thích chụp ảnh “sống ảo” thì đảo Titop sẽ là địa điểm lý tưởng. Không những thế, sau khi leo núi khách du lịch còn được chiêm ngưỡng cảnh vịnh Hạ Long từ phía trên cao. Có thể nói đây là một trải nghiệm khó quên trong suốt chuyến du lịch này!

vinh-ha-long

Hang Trống, Hang Trinh Nữ 

Hang Trống, Hang Trinh Nữ là những hang động được khách du lịch ưa chuộng bởi cảnh đẹp mà truyền thuyết cảm động về đôi trai gái. Trong hang có hệ thống nhũ đá đa dạng, nhiều hình thù kỳ lạ. Trong đó, hang Trinh Nữ nổi bật với hình ảnh một tảng đá lớn trông chẳng khác nào một cô thiếu nữ đang nằm an yên xõa tóc. Hang Trống lại nổi bật với hình ảnh một nhũ đá cao thẳng đứng khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh chàng trai hướng mắt trông về phía biển cả bao la. 

vinh-ha-long

Du lịch vịnh Hạ Long sẽ khiến du khách cảm thấy yêu đời, vui vẻ và cảm thấy an yên giữa cuộc sống bộn bề, đầy áp lực. Còn chần chừ gì nữa, lên đường ngay thôi cả nhà ơi!

Go to top