Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Kinh nghiệm khám phá hang Luồn mới nhất không thể bỏ qua

Hang Luồn với sự kỳ bí và hoang sơ đặc trưng đã trở thành địa điểm du lịch nổi bật của Vịnh Hạ Long. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển Hạ Long thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá hang động tuyệt đẹp này nhé!

Vịnh Hạ Long từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trên bản đồ du lịch trong và ngoài nước. Tại đây có nhiều địa điểm hoang sơ, đẹp mê hoặc khiến du khách đã đến không nỡ về và hang Luồn là một trong số đó. Vậy hang Luồn nằm ở đâu, có gì thú vị, cần lưu ý những gì khi đến với hang động này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của halongwave.vn để có thêm thông tin bạn nhé!

hang-luon

1. Cách thức đến với hang Luồn

Hang Luồn có vị trí nằm ở vùng đảo Bồ Hòn. Nơi đây cách Bãi Cháy gần 15 cây số. Hang động này gây ấn tượng bởi cảnh tượng kỳ vĩ, bí ẩn. Không những thế trong hang còn có sự xuất hiện của loài khỉ vàng tinh nghịch và hồ nước trong xanh như ngọc. Chính vì thế mà hang Luồn đã trở thành điểm du lịch quen thuộc của nhiều du khách khi tham quan Hạ Long. Nếu có ý định đến với hang Luồn bạn có thể đi tàu hoặc mua vé du thuyền cao cấp. Sau đó là du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở nơi đây! 

hang-luon

2. Vẻ đẹp của hang Luồn Hạ Long

Hang Luồn gây ấn tượng với du khách nhờ nét đẹp hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vĩ, bí ẩn. Đến với hang động này bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với hình dáng như một chiếc cổng hình vòm khổng lồ. Từ cửa hang sẽ trực tiếp thông ra biển nên đã tạo thành một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên mây trời, cây cỏ, núi non hùng vĩ. Ở vách đá có đa dạng các loại dương xỉ, vạn tuế và hoa phong lan rủ tạo cho không gian thêm phần thơ mộng, lãng mạn bội phần. 

hang-luon

Các vách đá trong hang vô cùng đẹp mắt với hình thù xoắn vỏ ốc. Thông thường, kiểu dạng hang động như thế này không xuất hiện nhiều ở nước ta chính vì thế nó đã tạo được nét độc đáo riêng biệt cho cảnh quan. Thật không quá lời khi nói đến với hang Luồn bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đứng ở hang Luồn bạn sẽ cảm thấy bản thân thật sự nhỏ bé trước sự hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên. 

hang-luon

3. Một số trải nghiệm thú vị ở Hang Luồn không thể bỏ qua

Ngoài chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn ở hang Luồn thì bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội được trải nghiệm một số hoạt động vui chơi, thể chất thú vị. Điều này sẽ giúp cho chuyến đi trở nên vui vẻ và trọn vẹn hơn rất nhiều đấy nhé!

hang-luon

Trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đến tham quan hang Luồn đó là chèo thuyền Kayak. Du khách sẽ được tự tay chèo thuyền lướt đi trên mặt nước, thỏa thích chạm vào làn nước xanh trong, nhìn ngắm hệ thống nhũ đá trên trần hang, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Thuyền Kayak chỉ chở được 2 người nên bạn đừng quên trang bị áo phao để đảm bảo sự an toàn cho bản thân nhé! Mức giá tiền thuê thường ở mức từ 50.000 VNĐ/ người. Vừa chèo thuyền bạn còn vừa có thể hẹn hội bạn đua thuyền để xem đội nào nhanh hơn, chắc chắn hoạt động này sẽ mang đến vô số tiếng cười trong chuyến du lịch. 

Nếu bạn du lịch theo nhóm tập thể nhiều người thì có thể lựa chọn phương án đi đò. Cách thức này sẽ giúp bạn vừa ngắm cảnh vừa nói chuyện và chụp được những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh. Giá thuê đò thường ở mức từ: 30.000đ/người.

Hang Luồn sẽ là địa điểm thú vị dành cho bạn trong chuyến du lịch Hạ Long. Đừng quên ghé qua nơi đây và chia sẻ những ấn tượng về nơi đây với halongwave.vn bạn nhé!

Go to top