Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du lịch đảo Tuần Châu, Quảng Ninh - thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ

Đảo Tuần Châu từ lâu đã không còn xa lạ đối với khách du lịch khi đến thăm vịnh Hạ Long, được biết đến là một hòn đảo ngọc lớn và đẹp, nằm trong vùng di sản kì quan thế giới. Đảo Tuần Châu được ban tặng với thiên nhiên trù phú, bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh như ngọc bích cùng hàng dừa thơ mộng đong đưa theo gió biển và không thể thiếu những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp dành cho mọi nhà. Chính vì thế hòn đảo này đang mang lại tiềm năng du lịch rất lớn cho tỉnh Quảng Ninh và thu hút nhiều khách du lịch hàng năm.

tuần châu

Đảo Tuần Châu là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể thiếu khi đến vịnh Hạ Long

Đảo Tuần Châu nằm ở vị trí rất đẹp, nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long và là một trong những hòn đảo có cư dân sinh sống lâu đời nhất. Hòn đảo có tổng diện tích khoảnh 220 ha, được kiến tạo bởi những ngọn đồi thoai thoải và nối với đất liền bởi một con đường bê tông 2 km.

tuần châu

Đảo Tuần Châu - thiên đường nghỉ dưỡng sầm uất, hiện đại

Tuần Châu luôn luôn được ca ngợi như một thiên đường nghỉ dưỡng với những rặng thông kết hợp toàn cảnh kiến trúc cung đình thế kỷ 18 với tam cung, lục phủ mái ngói vẩy rồng uốn lượn nối tiếp nhau theo những cầu đá, những dòng suối len lỏi dưới chân và những thác nước nhân tạo réo rắt như mời đón du khách chiêm ngưỡng hưởng thụ.

tuần châu

Những dãy resort trên đảo Tuần Châu với kiến trúc cung đình cổ kính

Nhìn từ góc nào, thì đảo Tuần Châu cũng hiện ra như một bức tranh thủy mặc hữu tình, một dải gấm lung linh uốn lượn giữa đất trời huyền ảo. Từ đảo Tuần Châu, du khách có thể tham quan những hang động kì vĩ phía trong với hang Sửng Sốt đẹp đến ngỡ ngàng của những nhũ đá, hóa thạch muôn hình, muôn vẻ hay động Thiên Cung bí ẩn, nguy nga, tráng lệ như một cung điện dưới lòng đất, hang Luồn, hòn Trống Mái,,,

tuần châu

Bờ cát trắng mịn bất tận chạy dọc theo bờ biển

Đảo Tuần Châu là thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Việt Nam với nhiều khu resort cao cấp cho du khách lựa chọn như Tuần Châu Holiday Villa, Morning Star Hotel, Ha Long Paradise Suites Hotel, La Paz Tuần Châu Resort Ha Long,,, Ngoài ra, nếu túi tiền của bạn không được "rủng rỉnh" cho lắm thì lựa chọn an toàn hơn cho  bạn là các khu nhà nghỉ, khách sạn tầm trung như Sunsea Hotel, Hương Biển,,, với giá khỏang 18$ - 20$ một đêm với không gian ấm cúng, tiện nghi.

tuần châu

Khách sạn Tuần Châu Holiday Villa

Hơn thế nữa, trong khuôn khổ khu resort đảo Tuần Châu, du khách có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú từ Á đến Âu do các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện. Bên trong nhà hàng, các nhân viên đều mang áo dài truyền thống và phục vụ du khách tận tình, chu đáo.

Đảo Tuần Châu còn là điểm hẹn của rất nhiều các môn thể thao mạo hiểm như  lướt ván, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao cũng như các khu vui chơi giải trí, games ngoài trời như Fly Away - King of Game, Apollo vũ trụ bay hay cướp biển Wave,,,hấp dẫn cho du khách lựa chọn.

tuần châu

Chẳng cần phải đi đâu xa, tới đảo Tuần Châu thôi bạn đã có thể vi vu, sống ảo với các mô phỏng công trình kì quan thế giới

tuần châu

Bạn đã thử cảm giác mạnh khi ngồi trên chiếc đu quay khổng lồ này chưa

tuần châu

Cano kéo dù - trò chơi hấp dẫn chỉ dành cho những du khách ưa mạo hiểm

tuần châu

Mô tô trượt nước thu hút nhiều bạn trẻ trải nghiệm

Một trong những trải nghiệm mà bạn thực sự không nên bỏ lỡ khi đến du lịch đảo Tuần Châu đó là ghé xem Câu lạc bộ biểu diễn cá Heo; Câu lạc bộ Nghệ thuật Múa rối nước; Câu lạc bộ biểu diễn xiếc người, xiếc thú; Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước và ánh sáng lazer và chơi những trò trơi thú vị tại Games World.

tuần châu

Những màn trình diễn xiếc cá heo không thể bỏ lỡ

tuần châu

Cung trình diễn nhạc nước và ánh sáng rực rỡ

Với muôn vàn những điều hấp dẫn và kì thú ở khu du lịch Tuần Châu như vậy nên lượng khách đổ về thăm quan và du lịch trên đảo ngày càng gia tăng, thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế Quảng Ninh ngày càng mạnh mẽ. Các du thuyền và tour ra đảo ngày càng trở nên thuận tiện với nhiều dịch vụ đa dạng, hấp dẫn hơn. Nếu hè này bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến tham quan đến Hạ Long thì đừng nên bỏ lỡ đảo Tuần Châu này nhé. Nếu bạn còn gì thắc mắc về địa điểm trên, bạn có thể đặt câu hỏi cho chúng tôi TẠI ĐÂY nhé.

 

Xem thêm:  

Tổng hợp những du thuyền chất lượng tại Vịnh Hạ Long kèm giá

Các tuyến tham quan vịnh Hạ Long & giá vé năm 2018

 

 

 

 

 

 

Go to top