Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tận hưởng kì nghỉ gia đình trọn vẹn cùng du thuyền Sealife

Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long từ boong tắm nắng rộng rãi và đầy nắng, khám phá những dịch vụ hạng nhất và thưởng thức những món ăn ngon không thể cưỡng lại là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể có trên du thuyền Hương Hải Sealife.

Bắt nguồn từ một trong những con tàu đầu tiên phục vụ chuyến du lịch qua đêm tại Vịnh Hạ Long, công ty TNHH Hương Hải Hạ Long tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ của mình từ đội ngũ nhân viên cho tới chất lượng du thuyền bằng việc cho ra mắt Sealife, một con thuyền bọc thép cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Được đưa vào hoạt động từ tháng 2 năm 2013, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, những hướng dẫn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Sealife luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên bên những vẻ đẹp mộc mạc của làng chài, những hang động với hình thù kỳ thú hay những đảo đá sống động vươn lên giữa vùng biển xanh.

Du thuyền Sealife

Du thuyền Sealife

1. Hệ thống phòng ngủ của du thuyền Sealife

Dù gọi là phòng ngủ, nhưng hệ thống phòng của du thuyền Sealife không chỉ phục vụ những nhu cầu cơ bản của du khách mà còn đi kèm những trải nghiệm xa hoa, sang trọng khác mà hiếm khách sạn nào khác có thể đáp ứng được. Nhắm tới đối tượng chính là phục vụ những du khách du lịch theo gia đình, hệ thống phòng ở du thuyền Sealife được chia làm 2 loại:

-          Suite Cabin: Tất cả 26 cabin được đặt ở tầng 2 và tầng 3 trên du thuyền cao cấp Hương Hải Sealife - được công nhận đạt chuẩn An toàn vận tải Hàng Hải nên chắc chắn du khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiếng ồn động cơ hay say sóng. Việc setup giường trong phòng rất linh động, 2 giường đơn có thể được ghép lại thành một giường đôi lớn nếu du khách yêu cầu.

Suite Cabin du thuyền Sealife

Suite Cabin du thuyền Sealife

Tổng cộng 22 Suites Cabin, mỗi cabin rộng 22m2 và có ban công riêng. Có 12 phòng Suite đặt trên tầng 2 và 10 phòng Suite đặt trên tầng 3 với kích thước giường đơn 80 * 200 cm, kích thước giường đôi 160 * 200 cm.

-          Executive Suite: Bao gồm 4 phòng rộng 26 m2 với ban công riêng. Điểm đặc biệt nhất ở loại phòng này là ngoài phòng tắm đứng, nhà tắm còn sở hữu một bồn tắm Jacuzzi. Thả mình trong bồn tắm Jacuzzi cùng với những ly rượu vang và hoa quả được tặng kèm miễn phí đảm bảo sẽ cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

Executive Suite du thuyền Sealife

Executive Suite du thuyền Sealife với bồn tắm Jacuzzi

Executive Suite du thuyền Sealife với bồn tắm Jacuzzi

2. Khu vực nhà hàng Sea Flora du thuyền Sealife

Nhà hàng Sea Flora là một nhà hàng sang trọng được đặt ngay trên không gian du thuyền. Với menu bao gồm những món ăn đặc sắc nhất được tổng hợp từ danh sách những món được du khách yêu thích nhất tại miền biển và chọn lọc trong suốt quá trình 14 năm phục vụ trong ngành dịch vụ. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những liệu tươi ngon nhất tại địa phương, nhập ngay khi vừa ra khơi từ ngư dân, trải qua bàn tay ma thuật của những vị đầu bếp tài ba, kinh nghiệm của du thuyền Sealife. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa của vị giác trong không gian rộng rãi, ấm cúng của Sea Flora. Ngoài ra, những ly cocktail tại quầy bar nhỏ của nhà hàng cũng là một trong những tạo nên nét nổi bật khi đặt cạnh khu vực ban công với góc nhìn ra vịnh của du thuyền.

Nhà hàng Sea Flora

Nhà hàng Sea Flora

3. Khu vực Sundeck du thuyền Sealife

Là một phần không thể thiếu của những du thuyền trên khu vực Vịnh Hạ Long, khu vực Sundeck của du thuyền Sealife được trang bị hệ thống ghế tắm nắng và ghế-bàn uống nước chia làm 2 khu vực. Đáp ứng cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn buổi sáng, hay ngồi tám chuyện cùng bạn bè, người thân trên không gian thoáng đãng tầng trên cùng với 4 góc nhìn ra vịnh của du khách.

Sundeck du thuyền Sealife

Sundeck du thuyền Sealife

Hi vọng bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định của mình qua bài chia sẻ của Halongwave. Nếu có nhu cầu đặt tour du thuyền tuyến hải trình Vịnh Hạ Long, hãy liên lạc ngay với chúng mình tại ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Hoặc nếu bạn đã có quyết định về chiếc du thuyền cho mình, có thể đặt ngay TẠI ĐÂY, Halongwave có những gói ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho bạn đấy.

Còn chần chờ gì nữa! Hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.

Xem thêm:

Check-in sang chảnh cùng du thuyền Era Hạ Long

Signature Royal – du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long

Go to top