Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 5 Homestay Hạ Long được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, du lịch hạ Long rất phát triển. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Hạ Long có rất nhiều địa chỉ homestay chất lượng. Vậy làm sao để tìm được một homestay Hạ Long phù hợp vừa đẹp vừa có giá cả hợp lý cho một chuyến đi ý nghĩa? Dưới đây là top 5 homestay chúng tôi gợi ý cho bạn!  

Otoke homestay – homestay Hạ Long rẻ đẹp

Homestay Hạ Long rẻ đẹp – Otoke homestay được rất nhiều du khách lựa chọn lưu trú bởi mức giá hợp lý. Giá tham khảo: 400.000 – 800.000 vnđ/phòng/đêm. Otoke homestay có vị trí đắc địa gần với bờ biển vịnh Hạ Long. Từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm khu vui chơi nhộn nhịp của thành phố. Otoke homestay đi vào lòng du khách nhờ phong cách giản dị nhưng đầy tính nghệ thuật.  Điểm nổi bật của homestay là sự kết hợp hài hòa của màu sắc. Tông màu chủ đạo là xanh dương và xanh lá. Ngoài ra nơi đây còn có coffee house được thiết kế bắt mắt.

homestay-ha-long

Banana and Rose – homestay Hạ Long view đẹp

Homestay Hạ Long view đẹp – Banana and Rose có không gian đẹp và lãng mạn. Homestay là một quần thể bao gồm nhà ở, hồ bơi, sân vườn được bao quanh bởi cây cối xanh mát. Ngoài ra điểm đặc biệt đó là homestay này có vị trí rất gần biển. Chỉ một khoảng thời gian ngắn là bạn có thể đi dạo bên bãi biển thơ mộng. Từ homestay, nếu muốn du lịch Hạ Long thì đừng quên đặt vé lên du thuyền để có trải nghiệm trọn vẹn nhất trong chuyến du lịch!

Đặt vé TẠI ĐÂY!

Halong Ginger homestay – Homestay Hạ Long cho nhóm

Homestay Hạ Long cho nhóm – Halong Ginger homestay sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Homestay có tất cả 4 phòng ngủ riêng và phòng ngủ chung 6 giường tầng. Nơi đây ghi điểm trong lòng du khách bởi không gian xanh mát mắt. Chủ nhà đã thiết kế khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng để du khách đi dạo. Ngoài ra còn có một khu vườn nhỏ trồng rất nhiều loại cây và rau xanh.

homestay-ha-long

Homestay có cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách đi thăm quan. Các phòng ngủ ở Homestay được thiết kế độc đáo với hình mái nhà. Chính thiết kế lạ mắt này đã mang lại một trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch. Đặc biệt, homestay còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Momento Hạ Long

 Momento là một trong những địa điểm lưu trú không thể bỏ qua khi đến với nơi đây. Momento Hạ Long có vị trí đắc địa khi nằm giữa đảo Tuần Châu và nằm trên mặt đường bao biển. Từ homestay này du khách có thể dễ dàng đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

homestay-ha-long

Momento Hạ Long  có tất cả 3 phòng ngủ với 2 giường tầng lớn. Tại đây có thể phục vụ tối đa lên đến 12 khách. Điểm vượt trội của khu nghỉ là ban công với view rộng rãi, đẹp thơ mộng.  Mùa hè, homestay có ưu đãi cho du khách thuê cả căn với giá chỉ từ 2 triệu đồng. 

Ngoài ra, nếu du khách có nhu cầu nghỉ ngơi tại những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng hơn thì có thể đặt phòng tại các khách sạn chất lượng TẠI ĐÂY

Lavender – List homestay Hạ Long

List homestay Hạ Long –  Lavender được đánh giá cao bởi sự tiện nghi và sang trọng.  Homestay nằm trong phố cổ Hạ Long. Từ homestay này bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp. Điểm độc đáo của Lavender homestay là không gian được thiết kế theo lối kiến trúc riêng từng khu riêng biệt. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp vô cùng thơ mộng, nền nã.

homestay-ha-long

Homestay được thiết kế với phong cách đa dạng. Mỗi phòng đều được thiết kế vừa ấm cúng vừa hiện đại.  Homestay có phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Chính vì thế, bạn có thể mua đồ về và tự chế biến theo sở thích. Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc nghỉ dưỡng trên mặt đất thì cũng có thể lựa chọn các Tour du thuyền để "đổi gió"! Đặt Tour TẠI ĐÂY!

 

Hi vọng với  top 5 homestay Hạ Long  trong bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một homestay ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ!

                                                                           Theo Halongwave

Go to top