Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Check-in sang chảnh cùng du thuyền Era Hạ Long

Ai bảo chỉ nên đi Hạ Long vào mùa hè, ai bảo tầm này còn ai nghỉ trên du thuyền nữa, ai bảo check-in Hạ Long tầm này không đẹp? Dẹp, dẹp hết. Ngó qua bộ ảnh check-in đẹp xỉu của tụi mình chuyến đi Vịnh Hạ Long đầu tháng 8 vừa rồi tại du thuyền 5 sao Era nè.

Ok, giới thiệu với các bạn, đây là Era, tạm dịch là du thuyền Kỷ Nguyên. Tụi mình cũng nghiên cứu khá nhiều trước khi đi rồi. Bởi đội tàu 3 sao thì tiện nghi thì không đạt tới mong đợi, mà đội tàu 5 sao thì so với bọn mình lại hơi mắc. Nhưng hồi cuối tháng 7 tự dưng săn được đợt GIẢM GIÁ của bên Halongwave này nè. Trời ạ, tụi mình quyết đi luôn chứ không chần chờ.

Du thuyền Era 5 sao cực xịn nhé

Du thuyền Era 5 sao cực xịn nhé

Trước lúc đi cũng phân vân lắm, cũng lần mò hỏi han xem điều kiện thời tiết, cảnh sắc các kiểu, vì tụi mình có máy chụp, cũng lo ngại giảm giá nhiều thì chất lượng ra sao nữa. Nhưng đội nhân viên tư vấn bên Halongwave thì nhiệt tình lắm, rep cũng nhanh nữa. Nên thôi cũng triển luôn, tuổi trẻ có mấy khi chứ.

Lo ngại là thế, ấy vậy mà từ lúc nhìn con thuyền thật to vật vã là mình đã ngoác cả mồm. Trời đất ạ, du thuyền 5 sao, bọc thép, sáng lung linh từ cái tiền sảnh. Làm thủ tục check-in xong mấy chị em quên cả xếp đồ, vội vội vàng vàng chạy ra lan can tàu làm trước vài tấm ảnh đã. Gió bay bay, nắng dìu dịu, cảnh Vịnh thì khỏi bàn rồi. Kiếm đâu ra một cái background xịn như thế này chứ.

Check-in du thuyền Era từ phía mạn

Check-in du thuyền Era từ phía mạn

Check-in du thuyền Era từ phía mạn

Chụp choẹt mệt rồi thì tụi mình kéo lên phòng. À, thêm một thông tin kèm theo cho các bạn là phòng nào của du thuyền Era cũng có ban công riêng, cửa sổ hướng Vịnh, và...phòng tắm suýt lộ thiên nha. Phòng có hơi chút bừa bộn vì nghịch chán chê rồi tụi mình mới chụp lại, nhưng nhìn chung thì hoàn hảo.

View từ cửa sổ phòng du thuyền Era

View từ cửa sổ phòng du thuyền Era

View từ cửa sổ phòng vô cùng lộng lẫy

Ban công riêng du thuyền Era

Ban công riêng tha hồ mà hóng gió

Phòng tắm riêng du thuyền Era

bồn tắm jacuzzi du thuyền Era

Phòng tắm riêng với bồn jacuzzi du thuyền Era nhé

Trên du thuyền thì có 2 địa điểm nữa để check-in chụp choẹt với view vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đó là Sundeck (sân tắm nắng nằm ở tầng trên cùng với 4 mặt là biển luôn) và bar. Đồ uống ở bar thì đẹp tuyệt vời, chất lượng thì cũng miễn chê đi, nhưng lưu ý là giá hơi cao một chút nhé.

Sundeck du thuyền Era

Sundeck du thuyền Era với 4 góc nhìn ra biển

đồ uống bar du thuyền Era

Tận hưởng những ly đồ uống sang chảnh tại quầy bar

Nghe nói thì với tất cả các du thuyền 5 sao thì đều có những hoạt động vui chơi giống nhau nên các bạn không phải lo lắng mình bị thiệt về khoản này. Thậm chí tụi mình được biết hoạt động đạp xe khám phá làng chài thì chỉ có một số du thuyền phục vụ du khách thôi, mà về cái khoản này thì vui cực, vì sống trong thành phố, ngồi văn phòng mãi, lấy đâu thời gian cho tụi mình thoải mái vui chơi như thế này, đạp vòng quanh những con đường bao biển dài ngút mắt chắc chắn là một hoạt động mà bạn không muốn bỏ qua đâu.

Đạp xe khám phá làng chài

Đạp xe khám phá làng chài

Tắm biển tại Vịnh Hạ Long

Tắm biển

Ngoài những phút giây trên thuyền, tụi mình còn được khám phá vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak nữa đấy. Nếu quá ngại hay...lười thì yên tâm đi, vì ngoài kayak thì du thuyền Era còn có dịch vụ thuyền tre nữa.

Khám phá hang Sáng, hang Tối bằng thuyền tre

Khám phá hang Sáng, hang Tối bằng thuyền tre

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak

Vui chơi chán thì tụi mình trở về thuyền ăn uống. Đồ ăn trên du thuyền Era thì thôi rồi, đúng chuẩn nhà hàng 5 sao luôn, đẹp tới mức tụi mình không dám động đũa. Mà ăn vô thì khác đồ ăn mẹ nấu hay cơm công sở nhiều, đúng kiểu đi xả luôn.

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đồ ăn nhà hàng trên du thuyền Era

Đặc biệt là trước khi kết thúc chuyến đi họ còn tổ chức một buổi học nấu ăn nữa đấy. Mấy anh đầu bếp vui tính và nhiệt tình lắm. Chị em nào chuẩn bị lấy chồng có thể học một khóa về, không khéo lại được các anh khen nức mũi.

Học nấu ăn cùng đầu bếp du thuyền Era

Học nấu ăn cùng đầu bếp du thuyền Era

Đống ảnh đó chỉ là một phần nhỏ trong chuyến đi của tụi mình thôi. Thật sự nếu muốn biết nó tuyệt vời thế nào không phải vài tấm ảnh với vài dòng chia sẻ mà nói hết được. Nên nếu muốn trải nghiệm một chuyến đi 5 sao tuyệt đỉnh trên du thuyền Era thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé, vẫn còn đợt giảm giá đó, nhưng không chắc là tới bao giờ đâu. Book ngay còn kịp.

Nếu có thêm thắc mắc các bạn cũng có thể hỏi qua nhân viên tư vấn của Halongwave, họ trả lời khá nhanh và nhiệt tình đó.

Chúc may mắn.

Xem thêm:

Các tuyến tham quan vịnh Hạ Long & giá vé năm 2018

Signature Royal – du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long

Go to top