Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Signature Royal – du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long

Signature Royal là đội thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao duy nhất trên hải trình Vịnh Hạ Long có kết cấu bằng gỗ được cấp phép hoạt động du lịch. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của hải đoàn luôn mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trong cả hành trình.

1. Những điểm đến của du thuyền Signature Royal

Hoạt động trên tuyến hải trình nổi tiếng được du khách đánh giá là đẹp nhất trong chuyến đi Hạ Long, hải đoàn Signature Royal tập trung vào hai khu vực chính là Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long.

-          Đôi nét về Vịnh Hạ Long: Đây là điểm nhấn đặc biệt của chuyến hành trình, khi du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những hòn đảo, núi đá mang dáng hình kì dị, gắn liền với tên gọi ngộ nghĩnh của chúng, những địa điểm được tạo thành bởi bàn tay mẹ thiên nhiên như Hòn Gà Chọi, Hòn Con Cóc, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung…hứa hẹn sẽ khiến du khách phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp hung vĩ và bí ẩn của một trong bảy Kỳ quan thế giới.

Vịnh Hạ Long

Hình ảnh Vịnh Hạ Long được chụp bởi du khách

-          Bái Tử Long: Được mệnh danh là nơi đàn Thiên Long đáp xuống sau khi giúp đỡ những người con dân nơi đây đánh đuổi quân xâm lăng. Đến Bái Tử Long, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vùng đất hoang sơ, mang đậm nét hoang dã của những vùng hoang vu, những rặng núi đá san sát được cho là châu ngọc do đàn Thiên Long nhả ra để chặn đường lui quân giặc, cũng như đôi nét về nên văn hóa cổ của Hạ Long còn lưu lại từ hàng nghìn năm trước. Ngoài ra, Bái Tử Long còn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển sạch sẽ và bãi cát trải dài trắng xóa.

Vịnh Bái Tử Long

Hình ảnh Vịnh Bái Tử Long

2. Những hoạt động trong chuyến du lịch Vịnh Hạ Long cùng Signature Royal

Nắm bắt được một trong những sự quan tâm hàng đầu của du khách khi lên kế hoạch cho một chuyến đi Hạ Long, đồng thời dựa trên tiêu chí đặt sự an toàn của du khách lên hàng đầu, du thuyền Signature Royal xây dựng một chuỗi các hoạt động mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách, bao gồm:

-          Khám phá hang Thiên Cảnh Sơn: Là một trong những hang động đang trở nên nổi tiếng và thay thế vị trí của những hang động đã được biết tới lâu đời trên Vịnh, Thiên Cảnh Sơn khẳng định tên tuổi mình như một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du ngoạn Vịnh Hạ Long của du khách trong nước cũng như quốc tế .

Hang Thiên Cảnh Sơn

Hang Thiên Cảnh Sơn

-          Chèo thuyền kayak: Không còn quá xa lạ với du khách nội địa cũng như quốc tế bởi những mẩu quảng cáo, giới thiệu. Nhưng chèo thuyền kayak chưa bao giờ hết hấp dẫn bởi những giây phút sảng khoái, riêng tư cùng đất trời, cùng bạn đồng hành của mình mà nó mang lại. Du khách sẽ được luồn lách qua các hang động, được tận tay vuốt ve những mỏm đá, những kì hoa, dị thảo trên Vịnh. Ngoài ra, trên hành trình kayak, du khách cũng sẽ được ghé thăm làng chài Vung Viêng, một trong những địa điểm được chính du khách của du thuyền Signature Royal yêu cầu bởi sự cuốn hút của cuộc sống nơi đây.

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak

-          Học nấu ăn cùng đầu bếp du thuyền Signature Royal: Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí trên Vịnh, du khách cũng sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, thư giãn tại du thuyền do chính hải đoàn tổ chức. Đặc biệt là hoạt động học nấu ăn được chủ trì bởi bếp trưởng của du thuyền. Hãy yên tâm, ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon hạng nhất trong chuyến hành trình, bạn còn có được những kiến thức cần thiết để chế biến được một món ăn mang hương vị miền biển như mong muốn.

Lớp học nấu ăn do bếp trưởng Signature hướng dẫn

Lớp học nấu ăn do bếp trưởng Signature Royal hướng dẫn

-          Tập Thái Cực Quyền: Bạn đã bao giờ nghe về môn võ cổ truyền này chưa. Nếu đã từng có mong muốn học tập mà chưa có cơ hội thì lớp Thái Cực Quyền được tổ chức tại tầng thượng Signature Royal vào buổi sáng chắc chắn sẽ là một hoạt động mà bạn không muốn bỏ qua chút nào đâu.

Tập thái cực quyền trên boong thượng Signature

Tập Thái Cực Quyền trên boong thượng

3. Điểm nổi bật của du thuyền Signature Royal

Là một khách hàng thông thái, có lẽ bạn cũng đã nghiên cứu hoặc đôi chút hiểu biết về hệ thống du thuyền 5 sao đang hoạt động trên khu vực Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tại đây:

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn trên du thuyền Bhaya Hạ Long

Khám phá Stellar of the Seas – Du thuyền sang trọng bậc nhất tại Vịnh Hạ Long

Sigature Royal tự tin vào sự khác biệt của mình bởi đây là đội tàu 5 sao duy nhất có lối thiết kế bằng gỗ được cấp phép căng buồm ra khơi tại vùng Vịnh Hạ Long. Cũng bởi vậy mà phong cách của Signature Royal mang được nét hiện đại của hơi hướng phương Tây trong khi vẫn giữ lại cho mình không gian sang trọng, tinh tế.

thiết kế du thuyền signature

Thiết kế du thuyền Signature Royal

Khu vực phòng ngủ của du thuyền Signature Royal vô cùng rộng rãi, với diện tích 20 tới 55 m2, sự thoải mái và hài lòng là những điều mà hải đoàn nhắm tới trong dịch vụ của mình. Đảm bảo không gian rộng rãi, thoải mái có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách với mọi nhóm du lịch.

Phòng ngủ du thuyền signature royal

Phòng ngủ du thuyền Signature Royal

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về từng loại phòng của du thuyền Signature TẠI ĐÂY nhé.

Đặc biệt hơn, du thuyền còn cung cấp một hệ thống bồn tắm Jacuzzi với nóng lạnh 24/24 cho tất cả các hệ thống phòng. Du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn quang cảnh Vịnh Hạ Long từ ô cửa sổ riêng. Đây là một trong những trải nghiệm được du khách đánh giá cao nhất trong chuyến hải trình.

Bồn tắm jacuzzi du thuyền signature

Bồn tắm Jacuzzi cho tất cả các phòng

Hệ thống nhà hàng có sức chứa lên tới 40 du khách. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng được chọn lọc kĩ lưỡng qua nhiều năm kinh nghiệm của bếp trưởng trong một không giant rang nhã, đảm bảo sẽ không làm du khách thất vọng.

nhà hàng du thuyền Signature

Nhà hàng du thuyền Signature Royal

Hi vọng những chia sẻ phía trên của Halongwave có ích cho những lựa chọn của bạn. Mọi câu hỏi liên quan hãy gửi qua hòm thư của chúng tôi TẠI ĐÂY để nhận được những phản hồi sớm và chính xác nhất nhé.

Xem thêm:

Review tour 3N2Đ trên Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Signature

Go to top