Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Stellar of the Seas – Du thuyền sang trọng bậc nhất tại Vịnh Hạ Long

Hạ thủy từ ngày 10/01/2018, đứa con cưng của công ty du thuyền Aclass, Stellar of the Seas nhanh chóng khẳng định vị thế người dẫn đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng trên du thuyền, cùng với 12 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Được thiết kế riêng biệc dành cho những chuyến du ngoạn trên Vịnh Hạ Long,  Stellar of the Seas mang trong mình những đặc tính nổi trội nhất một du thuyền 5 sao sở hữu, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch đặc biệt mà hiếm nơi nào có được.

du thuyền stellar of the sea

Du thuyền Stellar of the Seas nhìn từ ngoài vào

=> Đặt tour ngay.

1. Khu vực giải trí tại du thuyền Stellar of the Seas

Boong tắm nắng: Là khu vực thu hút du khách nhất của loại hình du lịch du thuyền. Ngoài sự bài trí đáng ngạc nhiên của những hàng ghế tắm nắng đan xen khu vực lãng mạn dành riêng cho dịp đặc biệt đặt tại trung tâm, Stellar of the Seas hoàn toàn nổi trội trong việc kết hợp khuôn viên lãng mạn này cùng  với bar ngoài trời, khiến địa điểm nằm trên tầng 4 của du thuyền trở thành nơi lý tưởng cho khách du lịch muốn nghỉ ngơi, tắm nắng, tận hưởng không gian Vịnh trong khi nhâm nhi ly đồ uống tươi mát, cũng như là nơi hẹn hò, cầu hôn lý tưởng lúc hoàng hôn cũng như những đêm trăng sáng.

Stellar of the sea boong tắm nắng
Boong tắm nắng Stellar of the Seas lung linh lúc chiều muộn

Bể bơi theo mùa: Có lẽ bạn sẽ khá bất ngời khi lần đầu đặt chân lên du thuyền. Bởi lẽ hiếm có du thuyền nào trên Vịnh Hạ Long có cho mình một bể bơi ngoài trời như Stellar of the Seas. Có diện tích lên tới 50 mét vuông, bể bơi theo mùa nằm tại mặt trước tầng 3 du thuyền, bể bơi sẽ là nơi vui chơi tuyệt vời cho những người ưa thích tiệc tùng, hoặc đơn giản chỉ là cảm giác ngâm mình dưới nước trong khi ngắm nhìn khung cảnh của di sản thế giới – Vịnh Hạ Long cũng đủ làm bạn khó mà cưỡng lại được. Ngoài ra, khuôn viên quanh bể còn trang bị thêm ghế tắm nắng, bạn có thể trải mình thưởng thức không gian Vịnh sau khi bơi tại đây thay vì phải trở lên boong tắm nắng.

stellar of the sea bể bơi theo mùa
Bể bơi theo mùa Stellar of the Seas thích hợp cho tiệc tùng

Sân gôn mini: Được cân nhắc trên độ dài của hành trình và nhu cầu của khách hàng, sân gôn mini nằm phía mũi tàu tầng 2 với thảm cỏ xanh mát, đi kèm 3 lỗ gôn riêng hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút giải tỏa nhẹ nhàng trên cả hành trình cho những du khách ưa thích loại hình giải trí tinh tế này.

stellar of the sea sân gôn mini
Sân gôn mini cho du khách những giây phút giây tĩnh tâm trên hành trình du ngoạn

Spa: Đối với những du khách tìm kiếm sự thư giãn tuyệt đối, hay một nơi giải tỏa sau những ngày học tập và lao động mệt mỏi, spa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, cho cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi. Tại đây, du khách sẽ được tiếp đãi với những phương pháp chăm sóc đặc biệt, dịch vụ massage sẽ đưa cơ thể, tâm trí bạn trở về trạng thái nguyên sơ nhất, thư giãn hoàn toàn mà không có gì phải bận tâm. Bên cạnh đó, spa còn cung cấp dịch vụ làm đẹp cho những khách hàng có nhu cầu, đảm bảo bạn sẽ luôn có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong cả chuyến đi.

stellar of the sea spa
Dịch vụ thư giãn tại spa sẽ giúp du khách trút bỏ toàn bộ mệt mỏi

Nhà hàng: Nằm trên tầng 3 của du thuyền, nhà hàng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của Stellar of the Seas được thiết kế theo phong cách lãng mạn cổ điển, cung cấp tới 60 chỗ ngồi, cả trong phòng ăn và ngoài ban công cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các món ăn tại nhà hàng được lựa chọn bởi những người sành ăn nhất, do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến đảm bảo sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn ngay từ cái chạm môi đầu tiên.

stellar of the seas nhà hàng
Nhà hàng với những món ăn được chọn lọc kĩ lưỡng, phục vụ bởi đầu bếp chuyên nghiệp

Quán bar: Nằm ngoài khu vực nhà hàng, quán bar sang trọng với góc nhìn toàn cảnh ra vịnh với danh sách đa dạng những đồ uống từ có tới không có cồn hứa hẹn du khách những giây phút chuyện trò vui vẻ cùng bạn đồng hành.

stellar of the seas quán bar
Quán bar không gian mở hướng ra vịnh

Hầm xì gà/rượu: Với những du khách ưa thích sự riêng tư, tinh tế hơn. Hầm xì gà.rượu của Stellar of the Seas tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng. Với những chai rượu và xì gà được chọn lọc một cách kĩ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới, trưng cất trong không gian sang trọng và thoải mái, mĩ vị của từng cái nhấp môi hay một hơi xì gà nhẹ nhàng cũng khiến ta phải ngất ngây, không thể quên nổi cái dư vị dù là sau đó.

stellar of the sea hầm xì gà/rượu
Khuôn viên ầm rượu, xì gà sang trọng

2. Hệ thống phòng ở của du thuyền Stellar of the Seas

Mang âm hưởng phương Đông, hệ thống phòng ngủ bao gồm 24 khoang riêng biệt với sự bố trí tinh tế mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng mà đầy đủ tiện nghi trong cả chuyến hành trình. Và để đáp ứng lại như cầu của từng nhóm khách hàng, Stellar of the Seas phân chia hệ thống phòng ngủ ra làm 4 mức độ:

Phòng Junor với ban công riêng (11 khoang): nằm tại tầng đầu tiên của du thuyền, có cửa sổ kính nhìn ra Vịnh, phòng hạng trung sở hữu một không gian thoáng đãng, cung cấp không gian ban công riêng biệt cho du khách thỏa thích ngắm nhìn Vịnh.

stellar of the seas phòng junior
Phòng Junior

Phòng Senior với ban công riêng (8 khoang): nằm trên tằng 2, không gian riêng tư hơn, ban công rộng hơn so với phòng hạng trung, diện tích phòng nằm vào khoảng 30 mét vuông.

stellar of the seas phòng senior
Phòng Senior

Phòng Excutive với hiên phơi nắng riêng (2 khoang): nằm trên tầng 2 cùng với phòng Senior, nhưng có diện tích 32 mét vuông, đi kèm với một hiên phơi nắng rộng rãi.

stellar of the seas phòng excutive
Phòng Excutive

Phòng President với sân tắm nắng lớn (1 khoang): nằm riêng biệt tại tầng 3 của du thuyền, bao gồm hề thống nội thất sang trọng, rộng 60 mét vuông, gấp đôi phòng Senior, với sân tắm nắng lớn, góc nhìn toàn cảnh ra Vịnh, khách hàng tuyệt đối sẽ hài lòng nếu có cơ hội trải nghiệm tại đây.

stellar of the seas phòng president
Phòng President sang trọng

Hi vọng những thông tin phía trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch sắp tới của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay với halongwave để nhận được câu trả lời nhanh chóng và thuyết phục nhất.

Nguồn: halongwave.vn

Tham khảo thêm du thuyền 5 sao:

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị

Go to top