Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị

Cho đến nay, tính từ thời điểm hạ thủy, Âu cơ được xem là du thuyền lớn nhất vịnh Bắc Bộ mang lại cho du khách những ấn tượng vô cùng sâu sắc. Là một đội tàu thượng hạng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế đảm bảo sự sang trọng bậc nhất và an toàn tuyệt đối. Không chỉ có vậy, du thuyền Âu Cơ còn có hành trình dài và độc đáo nhất, chạy suốt 3 ngày, 2 đêm giúp du khách tham quan những địa danh mà ít du thuyền nào tới được. Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho những du khách kiếm tìm những trải nghiệm độc nhất vô nhị!

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị1

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị

Một số thông tin về du thuyền Âu Cơ

Du thuyền Âu Cơ tọa lạc lại số 30 Anh Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một trong những đội tàu lâu đời nhất hoạt động trên vùng vịnh Hạ Long đáp ứng được yêu cầu về tính an toàn, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp hiếm có. Du thuyền này được thiết kế với vỏ ngoài bằng thép tôn vinh vẻ đẹp tinh tế sang trọng và bậc nhất, đây được xem là điểm nổi bật của Âu Cơ so với nhiều du thuyền khác.

Một con số chính xác được chủ tàu đưa ra: du thuyền Âu Cơ có có chiều dài 55.29m, rộng 10.43m. Mỗi du thuyền có 32 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, mỗi phòng đều có ban công hoàn toàn riêng tư giúp du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Tầng trên cùng của du thuyền chính là chuỗi nhà hàng và quầy bar vô cùng sôi động, được thiết kế với không gian mở, phù hợp phong thủy, giúp du khách có thể hưởng trọn vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như sự mặn mòi của biển cả.

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị2

Du thuyền Âu Cơ với vẻ đẹp tinh tế, đáp ứng được tính an toàn cho moi du khách

Trải nghiệm đáng nhớ tại các phòng nghỉ của Âu Cơ

Điều đáng nói nhất khi đến với du thuyền Âu Cơ chính là việc sắp xếp và bài trí phòng ngủ vô cùng ấn tượng. Với sự cách tân về không gian cùng lối thiết kế đến các chi tiết bài trí thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, Du Thuyền Âu Cơ cam kết mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

** Phòng Deluxe

Bao gồm 14 phòng Deluxe nằm trên boong tàu chính với nội thất cao cấp, bao gồm 12 phòng Deluxe và 02 phòng Deluxe với diện tích 20m2. Mỗi phòng đều có ban công riêng, đồ nội thất thủ công, tinh xảo, phòng tắm được thiết kế đặc biệt với gỗ và khảm trai, buồng tắm đứng và cửa sổ với tầm nhìn rộng thoáng mát sẽ giúp bạn có thể vừa thư giãn, vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp bên ngoài. Phòng Deluxe có thể bố trí 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi và có thể bố trí thêm 01 nệm, phù hợp với nhu cầu của các gia đình hoặc nhóm bạn.

Bạn có thể xem thêm:

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long

Trải nghiệm những hoạt động thú vị trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long cùng Moonlight Legend

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị3

Mỗi phòng tại du thuyền Âu Cơ đều được sắp xếp và bài trí vô cùng ấn tượng

** Phòng Grand Deluxe

Du thuyền chỉ gồm 2 phòng Grand Deluxe nằm ở tầng trên với cửa sổ rộng rãi, du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp khung cảnh tuyệt vời, nên thơ của vịnh Hạ Long. Phòng rộng 20m2 với nội thất gỗ tinh xảo mang lại cho bạn cảm giác được "nuông chiều" chẳng thể nào quên. Các tiện nghi trong phòng có thể kể đến như: Phòng tắm riêng, điện thoại bàn, nội thất gỗ, máy sấy tóc, máy pha cà phê, nước khoáng, áo choàng tắm, 1 chai rượu vang….

** Phòng Executive

Nếu thức dậy trong 1 căn phòng rộng khoảng 20 m2 với cánh của sổ và ban công kính rộng, chắc chắn sẽ khiến tinh thần bạn thư thái và thoải mái đến nhường nào. Phòng Executive với thiết kế nội thất tinh xảo gồm đồ dùng tiện nghi, sang trọng kết hợp với nét tinh tế của không gian hiện đại xen lẫn truyền thống của Âu Cơ là ví dụ điển hình.

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị4

Phòng nghỉ tại du thuyền thoáng đãng, ấn tượng giúp tinh thần bạn thoải mái và thư thái

** Phòng Long Quân

Phòng Long Quân sở hữu vị trí vô cùng đẹp tại mũi thuyền, cho tầm nhìn bao quát và tiện lợi nhất. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng như vậy, lại thêm sân thượng riêng ở tầng trên, tạo cho du khách không gian riêng tư và cực kì tiện nghi. Hơn thế nữa, mỗi phòng còn có phòng khách đủ rộng cho các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại phòng.

** Phòng Âu Cơ

Du thuyền gồm 2 phòng Âu Cơ, có diện tích lên tới 40 m2, là 2 trong số những phòng có vị trí đắc địa nhất. Mỗi phòng có sân thượng riêng ở tầng trên, bạn có thể tổ chức một số trò chơi nhỏ tại đây. Phòng Âu cơ chính là căn phòng đáng mong đợi nhất của du thuyền này.

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho sự trải nghiệm độc nhất vô nhị4

Du thuyền Âu Cơ mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng tư và tiện nghi nhất

Lưu ý: Tất cả các du thuyền hoạt động trên vịnh Hạ Long đều được trang bị những thiết bị an toàn, tối tân nhất như: Trạm phát sóng VHF, thiết bị định vị GPS, báo động dưới nước, bơm chống chìm, báo động cứu hỏa và bình cứu hỏa. Du thuyền Âu Cơ là du thuyền bằng thép đầu tiên trên vịnh đạt tiêu chuẩn đi biển dài ngày. Uỷ ban hàng hải Việt Nam đã chứng nhận tất cả các vật liệu bằng thép, trang thiết bị như dây cáp và máy phát trên tàu đều đạt tiêu chuẩn chỉ tiêu chất lượng. Do vậy bạn có thể an tâm và hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ của bản thân và gia đình.

Ngoài dịch vụ phòng hoàn hảo, khi đặt phòng tại du thuyền Âu Cơ, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích trên thuyền đảm bảo bạn luôn cảm thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Dù bạn ở đâu đến thì du thuyền Âu Cơ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Quảng Ninh.

Nguồn: halongwave.vn

 

 

Go to top