Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Trải nghiệm những hoạt động thú vị trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long cùng Moonlight Legend

Những năm gần đây, du lịch Hạ Long đã và đang trở thành một điểm đến ngày càng hấp dẫn với du khách trong nước cũng như quốc tế. Đặc biệt đối với du khách nội địa, có lẽ ai cũng đã từng được tự mình trải nghiệm hoặc nghe về những tour du ngoạn trên du thuyền tại nơi đây. Còn bạn thì sao?

Trong giai đoạn nhu cầu tham quan bằng du thuyền ngày càng tăng cao, để đáp ứng được nhiều hơn mong muốn của khách hàng trong từng phân khúc giá và nhu cầu, nhiều đội thuyền với những mức tiêu chuẩn khác nhau từ 3-5 sao, chia làm cao cấp, mức trung và giá rẻ đã được đưa vào phục vụ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một du thuyền 3 sao nằm trong phân khúc mức trung, thích hợp với người cao tuổi, gia đình, cặp đôi cũng như một mình, du thuyền Moonlight Legend.

=> Tham khảo: du thuyền cao cấp 5 sao Bhaya

1. Về hình thức

Moonlight Legend là một du thuyền đạt tiêu chuẩn 3*, với 36m chiều dài, 18m chiều rộng. Nhìn từ ngoài vào, du thuyền được thiết kế từ chất liệu gỗ, tạo một vẻ ngoài mộc mạc, hòa hợp với thiên nhiên, kết hợp với lối kiến trúc thiên hướng Á  Đông, mang đến một làn gió mới lạ cho khách nước ngoài, cũng như sự thân thiện cho khách nội địa.

du thuyen moonlight legend overview

Du thuyền Moonlight Legend nhìn từ ngoài vào

Khuôn viên của du thuyền bao gồm 2 tầng với 11 cabin với 3 loại hình phòng là phòng đơn, phòng đôi, cũng như phòng gia đình, đáp ứng tốt với quy mô mỗi nhóm khách. Bên cạnh đó, du thuyền còn cung cấp 1 boong tắm nắng thoáng đãng, cho du khách những giây phút thư giãn thả mình vào không gian Vịnh.

du thuyen moonlight legend sundeck

Boong tắm nắng với góc nhìn ra Vịnh

 2. Về cơ sở vật chất

Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*, nên ngoài phòng ngủ, boong tắm nắng, Moonlight Legend Hạ Long còn cung cấp thêm các khuôn viên giải trí khác như bar và nhà hàng, phục vụ các bữa chính với những món hải sản tươi ngon hấp dẫn mang đậm phong cách miền biển.

du thuyen moonlight legend restaurant

Nhà hàng ấm cúng và không kém phần sang trọng

Kể cả với những khách hàng cầu kì về phòng ngủ, Moonlight Legend Hạ Long cũng khá tự tin trong khâu đảm bảo chất lượng với hệ thống điều hòa trang bị đầy đủ tất cả các phòng, kèm theo đó là hệ thống vệ sinh khép kín với nóng lạnh sẵn sàng 24/24, đảm bảo cho việc phục vụ du khách dưới mọi loại hình thời tiết. Cửa sổ nhìn ra vịnh tại mỗi phòng cũng là một điểm cộng được khách hàng đánh giá cao.

du thuyen moonlight legend cabin

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ với cửa sổ thoáng đãng

 3. Về dịch vụ đi kèm

Không hề thua kém các du thuyền 5*, Moonlight Legend Hạ Long cũng tổ chức các lớp học nấu ăn tại thuyền với các đầu bếp chuyên nghiệp, còn gì tuyệt vời hơn việc vừa được ăn, vừa có được những kiến thức nấu các món hải sản đúng kiểu, được ăn, được nói, lại còn được gói mang về.

Những du khách ưa thích thể thao cũng như những du khách muốn có những phút giây giải trí đáng nhớ cùng bạn bè, người thân chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua hoạt động chèo thuyền Kayak mà du thuyền cung cấp. Và hãy nhớ là nó hoàn toàn miễn phí nhé.

du thuyen moonlight legend kayak

Bạn đã từng thử chèo thuyền kayak chưa?

Một số du khách chia sẻ, khi thời tiết thuận lợi, các thuyền viên sẽ đề cử khách du lịch trải nghiệm hoạt động câu cá cùng họ. Lưu ý hoạt động này chỉ có ở ban đêm vào thời tiết đẹp trời để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đôi lúc khi không khí vui vẻ, thuyền viên cũng nhiệt tình cùng tổ chức karaoke. Có thể nói đó sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với du khách nếu có cơ hội tham gia.

du thuyen moonlight legend cau ca

Câu cá đêm cùng thủy thủ đoàn

Xem thêm:

Cảm nhận về Hạ Long trong tiết trời đẹp đẽ của mùa thu

Hi vọng những thông tin được cung cấp phía trên sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn cho chuyến đi sắp tới. Nếu có thêm thắc mắc hoặc đặt tour trên du thuyền này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể.

Nguồn: halongwave.vn

Go to top