Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long

Sau gần 2 năm miệt mài tại xưởng đóng tàu, du thuyền Hạ Long Bhaya Classic I đã chính thức được ra đời. Đó là tâm huyết của người thợ bậc thầy Nguyễn Văn Hòa và 2 nhà kiến trúc sư trẻ tài năng. Đến với du thuyền Bhaya Hạ Long, bạn như lạc vào trong nét tinh tế, hài hòa giữa phong cách truyền thống Á Đông và hiện đại của phương Tây. Du thuyền Bhaya Hạ Long không chỉ là điểm nhấn giữa vịnh Hạ Long huyền bí mà còn là điểm đến vô cùng thú vị của bất cứ ai.

Điểm dừng chân đầu tiên tại Hạ Long chính là Bhaya café, tại đây bạn hãy thả mình để thư giãn không gian của biển cả trước khi khám phá du thuyền. Du thuyền Bhaya Hạ Long là sự kết hợp giữa phong cách phương Đông và phương Tây vô cùng tiện nghi, sang trọng. Hơn nữa, với lòng nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên trong tàu sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái không thể nào quên.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long1

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long

Một số thông tin trên tàu Bhaya Hạ Long:

* Chèo thuyền kayak

Đừng bỏ qua trải nghiệm chèo thuyền kayak khi tham gia hành trình 3 ngày/ 2 đêm trên du thuyền Bhaya Hạ Long. Quý khách nên đăng kí thuê kayak sớm trước tại quầy Lễ tân để được phục vụ tận tình nhất. Trong những ngày thời tiết không thuận lợi, gió lớn, biển động, thủy triều…thì sẽ không có dịch vụ này xuất hiện để đảm bảo sự an toàn cho du khách.

* Trải nghiệm ẩm thực tinh hoa trên du thuyền

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm vịnh Hạ Long vừa thưởng thức những bữa ăn trên du thuyền. Các món ăn ở đây được chuẩn bị vô cùng chu đáo bởi đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, gia vị được nêm nếm vừa vặn, trang trí đẹp mắt. Bữa ăn sớm bắt đầu lúc 7 h sáng. Toàn bộ bữa sáng tự chọn được bắt đầu từ 9h30 cho đến khi quý khách rời tàu. Bữa trưa được phục vụ kéo dài từ 1h-2h chiều, và bữa tối lúc 7h-9h. Với thời gian dài, không gian rộng, ghế ngồi tự chọn thoải mái, quý khách có thể bắt đầu bữa ăn bất cứ lúc nào mình thích.

Xem thêm:

Những kinh nghiệm để đời khi du lịch ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long2

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm vịnh Hạ Long vừa thưởng thức những bữa ăn trên du thuyền

* Dịch vụ y tế trên du thuyền

Chẳng thể đem 1 bác sĩ giỏi lên tàu nhưng quý khách vẫn có thể yên tâm bởi du thuyền luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp cho quý khách những loại thuốc thông thường. Trong trường hợp khẩn cấp, cần sự trợ giúp lên bờ sớm, quý khách có thể liên hệ ngay với lễ tân.

* Ngôn ngữ trên du thuyền

Ngôn ngữ chính trên tàu là tiếng Anh. Thuyền trưởng, các nhân viên và hướng dẫn viên đều sử dụng thành thạo tiếng Anh.

* Ưu điểm của du thuyền

Bhaya Hạ Long không chỉ đơn thuần là 1 du thuyền du lịch mà nó còn mang đến cho quý khách sự trải nghiệm hiếm có trong đời. Từ vẻ đẹp của thiên nhiên, từ hơi thở mặn mòi của biển cả rồi đến các dịch vụ hoàn hảo …Kết hợp tất cả những điều này để làm nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long3

Bhaya Hạ Long mang đến cho quý khách sự trải nghiệm hiếm có trong đời

*Ẩm thực thượng hạng trên du thuyền Bhaya

Thực đơn trên du thuyền Bhaya, Hạ Long vô cùng phong phú. Bữa tối là tiệc buffet tự chọn tươi ngon với những món hải sản, món ăn đặc sản Việt Nam hay những món mang hương vị quốc tế.

* Đội ngũ nhân viên thân thiện, theo sát khách trong cả hành trình dài

Hầu hết nhân viên trên du thuyền Bhaya đều được đào tạo 1 cách bài bản, có thể sử dụng tiếng Anh tốt, cùng với đó là thái độ niềm nở, nhiệt tình giúp quý khách có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

* Tạo điều kiện trau dồi văn hóa

Du thuyền Bhaya không chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo mà còn tạo điều kiện cho quý khách được gặp gỡ bạn bè trên toàn thế giới, cùng nhau trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa Việt Nam qua các buổi dạy nấu ăn, tập thể dục dưỡng sinh buổi sáng trên boong thượng, đạp xe trên đảo Cát Bà.

Xem thêm:

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 2018

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long4

Du thuyền Bhaya tạo điều kiện cho quý khách được gặp gỡ bạn bè trên toàn thế giới

* Phòng nghỉ thoải mái, ấm cúng, tiện nghi

Du thuyền Bhaya Hạ Long gồm 20 cabin được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp với vẻ tiện nghi, hiện đại của phương Tây mang đến cho quý khách 1 không gian thư giãn riêng tư, ấm áp và thoải mái. Ở mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, tầm nhìn thoáng đãng, giường ngủ được thiết kế tiện nghi và hiện đại, chăn phủ và gối bằng chất liệu cao cấp, cách bố trí linh hoạt (1 giường đôi hoặc 2 giường đơn) tùy yêu cầu của quý khách.

* Trải nghiệm nhiều hơn khi đi du thuyền Bhaya

So với các du thuyền khác hoạt động trên Vịnh Hạ Long thì cuộc hành trình trên du thuyền Bhaya có thời gian kéo dài hơn nhiều. Điều đó cho phép du khách có nhiều thời gian để tham quan và chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng của vịnh Hạ Long và những điểm đến ít đông đúc như làng chài Vung Viêng.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tren du thuyền Bhaya Hạ Long5

 Tập thể dục dưỡng sinh buổi sáng trên boong thượng du thuyền Bhaya

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về du thuyền Bhaya Hạ Long. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt tour trên du thuyền này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể.

Nguồn: halongwave.vn

Go to top