Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 2018

Dịch vụ du thuyền ở Hạ Long đang phát triển vô cùng mạnh, giữa vô vàn hãng du thuyền ấy, sẽ rất khó để khách lựa chọn hành trình phù hợp. Thay vì hoảng loạn, hãy đưa ra 1 danh sách các du thuyền chất lượng cao, đang có đợt khuyến mại, giảm giá hè 2018 để tiết kiệm ngân sách của gia đình. Dưới đây, xin giới thiệu TOP 6 du thuyền ở Hạ Long đang có đợt khuyến mại, giảm giá cực sâu, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Bạn đang tìm kiếm 1 hành trình du ngoạn Hạ Long với mức giá vừa phải, bạn muốn tiết kiệm ngân sách hay muốn phung phí và nuông chiều bản thân trên 1 chiếc thuyền hạng sang. Mức giá du thuyền Hạ Long vô cùng đa dạng, tuy nhiên mức giá tàu sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm trong năm. Thường vào những ngày hè, hàng loạt các du thuyền sẽ áp dụng chính sách giảm giá để chào mời khách du lịch.

1. Du thuyền Signature Hạ Long 12 cabin

Giá cũ: 2.870.000 VND >>> Giá mới: 2.500.000 VND

Signature Hạ Long là du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao với dịch vụ tiện nghi, sang trọng, hành trình từ Vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long. Du thuyền được thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống Châu Á, gồm 12 phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, các phòng đều có ban công riêng, du khách có thể đứng trên đây để thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Tầng trên của du thuyền là nhà hàng quầy bar với không gian mở, phục vụ các món ăn Á, Âu tinh tế, phong phú, được xào nấu bởi những đầu bếp tây nghề cao mang đến cho bạn những bữa ăn thật hoàn hảo. Bên cạnh đó, trên du thuyền còn được trang bị đầy đủ các dịch vụ như Spa, Massage chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có 1 chuyến tham quan Vịnh Hạ Long vô cùng thú vị và bổ ích.

Xem chi tiết tour du thuyền Signature Hạ Long TẠI ĐÂY

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 20181

Signature Hạ Long là du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao với dịch vụ tiện nghi, sang trọng

2. Du Thuyền Signature Royal 16 cabin

Giá cũ: 3.095.000 VND >>> Giá mới: 2.845.000 VND

Signature Royal được đánh giá là du thuyền đẹp nhất Hạ Long, tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp, nơi du khách có thể cảm nhận được sự giao thoa của đất trời theo 1 cách riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình trên vịnh Hạ Long với con tàu đẹp, sang trọng với dịch vụ hoàn hảo nhất thì Signature Royal chính là sự lựa chọn tối ưu.

Du Thuyền Signature Royal được thiết kế theo phong cách Á Âu, phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái, tiện nghi, mỗi phòng có cabin riêng giúp du khách thưởng ngoạn được vẻ đẹp của Hạ Long. Ở tầng trên là nhà hàng với không gian mở. Sẽ thế nào khi vừa được thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa ngắm nhìn bầu trời non nước Hạ Long.

Xem chi tiết tour du thuyền Signature Hạ Long TẠI ĐÂY

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 20182

Signature Royal được đánh giá là du thuyền đẹp nhất Hạ Long, tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp

3. Du Thuyền Era 18 Cabin

Giá cũ: 3.665.000 VND >>> Giá mới: 2.800.000 VND

Era là hệ thống du thuyền đầu tiên được đóng theo công nghệ module tổng đoạn 2 đáy theo tiêu chuẩn của tập đoàn Damen Hà Lan, du thuyền sử dụng kẽm chống ăn mòn thân vỏ tàu, công nghệ chống sét, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo an toàn đường biển. Mỗi du thuyền bao gồm 18 ca bin với sức chứa là 56 hành khách, 21 nhân viên cùng 7 thủy thủ được trang bị theo tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ lưu trú, với diện tích từ 47m2 tới trên 74m2, kết nối với sân chơi riêng biệt. Các phòng có nội thất sang trọng, không gian mở mang lại cho du khách những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

Xem chi tiết tour du thuyền Signature Hạ Long TẠI ĐÂY

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 20184

Era là hệ thống du thuyền đầu tiên được đóng theo công nghệ module tổng đoạn 2 đáy theo tiêu chuẩn của tập đoàn Damen Hà Lan

4. Du thuyền Golden Cruise 9999

Giá cũ: 3.270.000 VND >>> Giá mới: 2.950.000 VND

Du thuyền Hạ Long Golden Cruise 9999 thuộc hệ thống tàu ngủ bằng sắt thế hệ mới trên vịnh Hạ Long. Mới được hạ thủy cuối năm 2013 với 48 phòng ngủ, là tàu ngủ duy nhất có trang bị cả thang máy và màn hình lớn chiếu phim 2D. Nơi đây được ví như 1 khách sạn 5 sao trên mặt vịnh Hạ Long với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sang trọng, cùng với đó là các dịch vụ làm đẹp, matxa, phòng tắm có bồn sục jacuzzi, nhà hàng rộng, sân phơi nắng rộng...chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác vô cùng mới mẻ và thân thương.

Xem chi tiết tour du thuyền Signature Hạ Long TẠI ĐÂY

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 20186

Du thuyền Hạ Long Golden Cruise 9999 thuộc hệ thống tàu ngủ bằng sắt thế hệ mới trên vịnh Hạ Long, được hạ thủy cuối năm 2013

5. Du thuyền Starlight 32 cabin

Giá cũ: 3.455.000 VND >>> Giá mới: 3.150.000 VND

Du thuyền 5 sao Starlight tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất ở Hạ Long, với khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát, trang bị hiện đại, bao gồm 32 cabin hạng sang, xứng tầm với bất kỳ khách sạn 5 sao nào trên thế giới. Khách sạn đã biến ước mơ xây dựng 1 khách sạn sạn cao cấp “nổi” giữa kỳ quan Hạ Long xinh đẹp thành hiện thực.

Đến với du thuyền Starlight, du khách sẽ được chào đón bởi nụ cười tươi, phục vụ chuyên nghiệp, sự quan tâm chu đáo, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi nhớ đời, phút giây nghỉ dưỡng sảng thoái, thoải mái, tận hưởng sự phục vụ tinh tế và đẳng cấp nhất.

Xem chi tiết tour du thuyền Signature Hạ Long TẠI ĐÂY

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 20187

Du thuyền 5 sao Starlight tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất ở Hạ Long

6. Du Thuyền Orchid 14 cabin

Giá cũ: 4.372.000 VND >>> Giá mới: 3.710.000 VND

Du Thuyền Orchid cung cấp dịch vụ du ngoạn theo hành trình dọc theo vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Các dịch vụ trên thuyền đẳng cấp, khác biệt, Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn khuôn viên, các phòng được lắp điều hòa mát lạnh, có ban công nhìn ra vịnh, khu vực ghế ngồi với TV truyền hình vệ tinh cùng tủ lạnh mini, các phòng tắm tiêng có bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, áo choàng tắm và dép trong nhà được cung cấp cho du khách.

Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để đặt lịch và tận hưởng cách dịch vụ massage, chỗ nghỉ còn có trung tâm thể dục dành cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe.

Xem chi tiết tour du thuyền Signature Hạ Long TẠI ĐÂY

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 20187

Du Thuyền Orchid cung cấp dịch vụ du ngoạn theo hành trình dọc theo vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn lựa chọn được 1 du thuyền phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nếu có thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: halongwave.vn

Go to top