Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời

Bước chân đến Hạ Long, bạn sẽ có vô vàn những trải nghiệm bất ngờ, một trong những ấn tượng khó quên và không thể bỏ qua chính là ngủ đêm trên du thuyền. Vậy ngủ đêm trên du thuyền có điều gì thú vị và tại sao bạn nhất định phải làm điều này ít nhất 1 lần trong đời. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây:

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời1

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời

1/ Được tận hưởng 1 không gian vô cùng mới mẻ

Nếu từ trước tới giờ bạn chỉ biết gắn bó với chiếc giường ở khách sạn thì nay hãy thử cảm giác được lênh đênh trên mặt biển Hạ Long để tận hưởng bầu không khí mới mẻ, thoáng đãng. Du khách có thể chọn hình thức ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long hoặc nghỉ tại các làng chài ven biển như làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn đều được. Sự trải nghiệm này chắc chắn sẽ đem đến cho chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa, ấn tượng, mới lạ giữa không gian biển khơi rộng lớn.

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời2

Tận hưởng không gian vô cùng mới mẻ trên du thuyền Hạ Long

2/ Câu mực đêm trên vịnh Hạ Long

Một trong những lý do không thể chối từ của khách du lịch khi ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long chính là câu mực đêm. Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn bắt đầu le lói rọi xuống biển thì cũng là lúc người ta bắt đầu câu mực và hóng gió biển. Đêm cứ thế trôi qua, nhẹ nhàng như một cơn gió mát lạnh. Người ta câu mực rồi nướng ngay tại chỗ, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa lênh đênh giữa biển, vừa tận hưởng thành quả của mình với 1 chút rượu, chút bia. Câu mực đêm trên du thuyền Hạ Long vẫn mãi là trải nghiệm được du khách yêu thích, nhất là với người nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 2018

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời3

Câu mực đêm trên du thuyền rồi tận hưởng ngay thành quả thì còn gì thú vị hơn

3/ Cảm nhận cuộc sống về đêm của dân chài

Trước giờ bạn không hề biết về cuộc sống và nếp sinh hoạt của người dân chài thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh dân chài có thực trong đời sống – Nơi có tiếng chèo khuya gõ cá, tiếng gõ mạn thuyền của người dân vùng sông nước. Đúng vậy! Phải tận mắt chứng kiến, ta mới cảm nhận được sự vất vả, sự cố gắng của người dân giữa cuộc sống bộn bề, ngập tràn khó khăn này. Bạn có biết rằng, những đêm biển động gió lớn, người dân ở đây vẫn cứ phải kiên trì bám biển, cuộc sống chưa bao giờ bình yêu, thấp thỏm lo lắng luôn thường trực, ấy thế mà họ vẫn lạc quan, yêu nghề, quyết không từ bỏ.

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời5

Trước giờ bạn không hề biết về cuộc sống và nếp sinh hoạt của người dân chài thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn

4/ Ngắm sao đêm và đón bình minh trên biển

Đừng chỉ ngắm sao đêm và bình minh trên biển qua ô cửa sổ của 1 khách sạn nào đó trên đất liền bởi trải nghiệm này sẽ thú vị hơn bao giờ hết khi ở trên 1 du thuyền đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi ta được 1 lần ngắm sao trên biển Hạ Long, được cảm nhận không khí mát mẻ, trong lành của gió biển thổi vào, được nghe những âm thanh của sóng vỗ như tiếng hát của tình yêu cất lên.

Không chỉ có vậy, buổi sáng thức dậy nhẹ nhàng, trong lành, đón bình minh trên biển. Giữa biển khơi mênh mông, bình minh từ từ nhô lên, đem cho ta một sức sống mới với những ý nghĩa mới. Ta chợt nhận ra rằng, cuộc sống thật kì diệu. Dù ở biển hay ở đất liền thì vẫn còn nhiều điều bất ngờ đang chờ ta khám phá, chỉ là con người có chịu tìm hiểu và biết tận hưởng hay không thôi.

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời5

Đừng chỉ ngắm sao đêm và bình minh trên biển qua ô cửa sổ của 1 khách sạn nào đó trên đất liền bởi trải nghiệm này sẽ thú vị hơn bao giờ hết khi ở trên 1 du thuyền đấy

5/ Trải nghiệm dịch vụ hiện đại trên du thuyền ở Hạ Long

Du thuyền Hạ Long được ví như 1 khách sạn thu nhỏ với đầy sự trải nghiệm mới mẻ, tinh tế và hiện đại. Các dịch vụ du lịch ở đây được phục vụ vô cùng chu đáo, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Trải nghiệm 1 đêm trên du thuyền Hạ Long, bạn sẽ được tận hưởng không gian độc đáo, sang trọng. Đặc biệt, buổi sáng thức dậy, bạn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị mà du thuyền mang đến cho khách du lịch như tập dưỡng sinh, hít thở không khí trong lành của biển khơi…

5 lý do nhất định phải ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời6

Du thuyền Hạ Long được ví như 1 khách sạn thu nhỏ với đầy sự trải nghiệm mới mẻ, tinh tế và hiện đại

Bước đến Hạ Long và tận hưởng 1 đêm trên du thuyền Hạ Long là điều không thể bỏ qua nếu muốn chuyến du lịch của bạn có thêm phần ý nghĩa. Hãy nhanh tay đặt tour du thuyền của chúng tôi để có những trải nghiệm không thể nào quên. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ!

Nguồn: halongwave.vn

Go to top