Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

Cuộc sống ngày càng hiện đại, xu hướng đi du lịch ngày càng phổ biến, hầu như mỗi gia đình đều dành ra 1 phần ngân sách để chi tiêu cho những chuyến du lịch ngày hè. Và Hạ Long chính là điểm đến lý tưởng mà nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đến Hạ Long chỉ để tắm biển, ngâm mình vào dòng nước xanh như ngọc đã quá lỗi thời, ngày nay dịch vụ du thuyền ngủ đêm trên vịnh được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Vậy các gia đình có nên cho các bé ngủ đêm trên du thuyền ở vịnh Hạ Long? Nếu có thì cần lưu ý những gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long1

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long2

Cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Có nên cho bé đi tour du thuyền và ngủ đêm trên vịnh Hạ Long hay không?

Đây là câu hỏi không phải của 1 mà rất nhiều bậc phụ huynh khi có ý định cho bé đi du lịch cùng gia đình. Và câu trả lời là hoàn toàn có thể với những lý do như sau:

+ Du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long là dịch vụ đã có từ lâu, mỗi du thuyền được thiết kế như 1 khách sạn nổi trên mặt vịnh, được trang bị tất cả các yếu tố an toàn tuyệt đối, có phòng ngủ riêng rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa, phòng tắm, nhà vệ sinh khép kín, nhà hàng, sân chơi, 1 số du thuyền còn có cả dịch vụ trông trẻ, các loại đồ chơi tốt cho sự phát triển của bé.

+ Vịnh Hạ Long là vùng biển kín, sóng không lớn, gió không quá mạnh. Đối với những ngày thời tiết xấu thì không có du thuyền nào được khởi hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các ngày còn lại thì sóng yên, biển lặng, cha mẹ và các bé có thể thỏa sức tận hưởng cảm giác từ thiên nhiên, không gian thoáng đãng ở biển còn rất thích hợp cho sự phát triển của các bé nữa đấy.

+ Đối với các bé dưới 6 tuổi thì các dịch vụ trên tour đều được miễn phí 100 %, ba mẹ không cần quá lo lắng về các khoản chi phí có thể phát sinh khi mang bé theo cùng.

Có thể bạn quan tâm:

Những tour du lịch vịnh Hạ Long bạn có thể tham khảo

Tổng Hợp các du thuyền đang hoạt động trên vịnh Hạ Long

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long3

Có nên cho bé đi tour du thuyền và ngủ đêm trên vịnh Hạ Long hay không? Câu trả lời là CÓ

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long4

Mỗi du thuyền ở Hạ Long được thiết kế như 1 khách sạn nổi trên mặt vịnh, được trang bị tất cả các yếu tố an toàn tuyệt đối

Lưu ý khi cho bé ngủ đêm trên du thuyền vịnh Hạ Long

Để có 1 chuyến đi Hạ Long thực sự có ý nghĩa và tuyệt đối an toàn cùng con, các bậc làm cha mẹ hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

+ Nên mang theo đồ ăn riêng của bé hàng ngày ở nhà (phòng trường hợp bé không ăn được thức ăn lạ), chuẩn bị một ít thuốc kháng sinh chuyên dụng cho bé, với những bé còn đang phải bế ẵm thì mang theo bỉm, sữa, bình sữa….

+ Nên mang theo đồ bơi, áo phao riêng của bé hàng ngày (Đối với những bé có thể tự bơi được)

+ Luôn luôn đi kèm các bé kẻo bị lạc ở các điểm thăm quan đông khách như bến tàu, hang động, bãi tắm.

+ Đối với những bé hiếu động, hay chạy chảy, ba mẹ luôn phải chú ý đến con kẻo bị té nước hoặc gặp phải nhiều vấn đề nguy hiểm khác.

Chia sẻ kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long5

Để có 1 chuyến đi Hạ Long hoàn hảo, hãy chuẩn bị đồ đạc cho bé thật chu đáo

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cho bé ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long. Một kỳ nghỉ hoàn hảo cho cả gia đình với giá tour chỉ khoảng trên 2 triệu đồng/ người với các dịch vụ như: phỏng ngủ lớn, ăn uống trên du thuyền, tiện nghi, sang trọng, cửa sổ lớn để ngắm biển, xe vận 2 chiều Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, vé tham quan, chèo thuyền…sẽ mang đến cho bé nhà bạn những ấn tượng không thể quên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tìm hiểu kỹ hơn bạn nhé!

Nguồn: halongwave.vn

Go to top