Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Xe đưa đón tận chỗ của du thuyền Perla Dawn

Do có khá nhiều du khách quan tâm tới vấn đề dịch vụ đưa đón tận chỗ của các du thuyền thì hôm nay halongwave đã tự mình tới kiểm chứng chất lượng một đội thuyền bất kỳ mà chúng tôi đang cung cấp – Perla Dawn, đặc biệt là bài viết này sẽ giúp bạn đọc trả lời cho câu hỏi dịch vụ xe đưa đón tận chỗ của các du thuyền trên Vịnh Hạ Long có đáng tin hay không.

chuyến du lịch Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Perla Dawn

Tham gia chuyến đi Vịnh Hạ Long cùng du thuyền đẳng cấp Perla Dawn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch qua đêm tại Vịnh Hạ Long? Còn phân vân chưa biết lựa chọn đội thuyền nào cho phù hợp? Còn đang thắc mắc về chất lượng những dịch vụ đi kèm? Hãy cùng Halongwave tham khảo qua dịch vụ vận chuyển du khách từ Hà Nội tới khi lên tàu của một đội thuyền hiện đang phục vụ trên hải trình này - Perla Dawn.

Xem thêm:

Khám phá Vịnh Lan Hạ - thiên đường bị lãng quên cùng du thuyền Perla Dawn

Những điều bạn chưa biết về Lan Hạ - vùng Vịnh bí ẩn của miền biển Bắc

Đi tới Hạ Long từ Hà Nội bằng xe đưa đón tận nơi của du thuyền Perla Dawn mất bao lâu?

Nhìn chung thì dịch vụ đưa đón của các đội thuyền mà bên mình cung cấp không có nhiều điểm khác biệt cho lắm. Và để cho cụ thể thì khi tham gia chuyến di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long bằng xe đưa đón tận chỗ của đội thuyền Perla Dawn thì cảm nhận về quá trình di chuyển chắc chắn là tốt hơn nhiều so với các loại hình khác như di chuyển bằng xe khách hay xe gọi ngoài vì sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho việc đón trả khách cũng như không lo bị chèn ép.

cao tốc hợp long - xe đưa đón tận nơi - du thuyền Perla Dawn

Tuyến cao tốc hợp long rút ngắn thời gian di chuyển giữa Hà Nội và Hạ Long xuống còn 1h30p

Tuyến đường di chuyển cũng thuận tiện hơn sau khi tuyến cao tốc Hợp Long được đưa vào hoạt động, chỉ mất chưa tới 2h là bạn đã có mặt tại Hạ Long rồi.

Chất lượng xe đưa đón tận nơi của du thuyền Perla Dawn

Perla Dawn Sails sẽ vận chuyển bạn trong một chiếc Ford Dcar Limousine với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng đặc biệt phục vụ cho việc di chuyển của bạn từ Hà Nội đến bến tàu. Khi thoải mái ngồi trong chiếc xe sang trọng này, chuyến đi 1,5 giờ chắc chắn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều so với việc ngồi chen chúc trên một chiếc xe toàn người là người suốt 4 tiếng đồng hồ liền.

chen chúc tại bến xe khách - xe đưa đón tận nơi - du thuyền Perla Dawn

Cảnh chen chúc tại các bến xe khách chắc chắn là một điều mà du khách không muốn gặp phải

Chiếc xe vận chuyển chuyển có 7 chỗ ngồi cho hành khách của nó, con số rất ít, vì vậy mà bạn có thể thoải mái duỗi chân và ngả đầu tận hưởng trong suốt cả chuyến đi mà không phải lo về vấn đề đau mỏi lưng. Ngoài ra xe còn có màn hình Led 19 inch, hệ thống loa SONY cao cấp được nhập từ Mỹ để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách trong cả hành trình.

Xe đưa đón tận nơi của du thuyền Perla Dawn chở mấy người?

Xe đưa đón tận nơi của du thuyền Perla Dawn chỉ chở 7 hành khách 1 lượt. Việc vận chuyển chỉ có 7 hành khách khiến số lượng ghế và thiết bị giảm bớt, cung cấp một không gian phía trong rộng rãi và thoải mái, kết hợp cùng với sự sang trọng tuyệt vời dựa trên tổ hợp màu sắc và chi tiết hài hòa. Hành khách bây giờ có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi xe đang di chuyển vì dạng ghế được thiết kế rộng rãi hơn cũng như một số tính năng đặc biệt bổ sung: giá đỡ mềm trên các cạnh tựa đầu, tựa lưng với sườn thẳng đứng với tay cầm bằng gỗ.

xe đưa đón tận nơi du thuyền Perla Dawn

Xe đưa đón tận nơi du thuyền Perla Dawn chỉ chuyên chở 7 hành khách

Đó là tất cả những nhận định và đánh giá của Halongwave về dịch vụ xe đưa đón tận chỗ của đội thuyền Perla Dawn, nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào vui lòng gửi về hòm thư của chúng tôi tại https://www.halongwave.vn/lien-he.html

Hi vọng câu trả lời của Halongwave làm bạn hài lòng, nếu có nhu cầu đặt phòng du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY, halongwave đang có một vài ưu đãi vô cùng hấp dẫn đấy, nhanh chân không kẻo bỏ lỡ nhé.

Xem thêm:

Review tour 3N2Đ trên Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Signature

Go to top