Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Vịnh Lan Hạ - thiên đường bị lãng quên cùng du thuyền Perla Dawn

Perla Dawn là một trong những đội thuyền cao cấp 5 sao hiếm hoi hiện đang cung cấp tuor di lịch tới Vịnh Lan Hạ - một vùng Vịnh nằm tại phía Nam Vinh Hạ Long. Với thiết kế sang trọng mang hơi thở hiện đại hòa quyện cùng những chất liệu Á Đông hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt hành trình.

Du thuyền Perla DawnDu thuyền Perla Dawn lịch lãm và sang trọng

1.      Một số thông tin về Vịnh Lan Hạ

Lan Hạ trực thuộc địa phận Hải Phòng, là một vùng Vịnh nhỏ nằm về phía nam của Vịnh Hạ Long. Được biết đến như một mảnh thiên đường bị bỏ quên, Lan Hạ là một vùng Vịnh hình vòng cung, ôm lấy khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành một chốn bồng lai tiên cảnh với những gọn núi đá phủ đầy cây cỏ xanh ngát lặng lẽ thăng trầm bên từng đợt sóng gợn lăn tăn.

Không giống với Vịnh Hạ Long, không sở hữu những bãi tắm lớn tràn ngập du khách, Lan Hạ bí ẩn với gần 140 bãi cát vàng nhỏ nhắn xinh xắn được bao bọc bởi những khu vực nhỏ với núi đá vôi bao phủ. Những eo biển xanh của Lan Hạ còn rất hoang sơ, yên tĩnh nên nước biển tại đây xanh mướt màu ngọc bích.

Những bãi tắm ẩn mình sau núi đá vôi Vịnh Lan Hạ

Những bãi tắm nhỏ hoang sơ đầy bí ẩn sau rặng núi đá vôi

Phải là những người dân sinh sống tại Lan Hạ lâu năm hoặc những đội tàu du lịch dày dặn kinh nghiệm mới có thể đưa du khách khám phá được những khu vực, ngóc ngách bí ẩn này của Vịnh. Có lẽ đây là điểm đáng tiếc duy nhất khiến cho Lan Hạ còn là một cái tên xa lạ trong mắt du khách, đặc biệt là du khách Việt Nam.

2.      Đôi nét về du thuyền Perla Dawn

Là một du thuyền cao cấp mang tiêu chuẩn 5 sao, Perla Dawn hàm chứa trong mình sự tinh túy của nét phong cách phương Đông, trong khi đạt những chuẩn mực của sự tiện nghi, hiện tại theo tiêu chuẩn một khách sạn phương Tây. Đến với Perla Dawn, du khách có thể nhận thấy ngay nét đặc trưng mà hiếm du thuyền nào có được, đó là toàn bộ không gian được thiết kế bằng gỗ hoặc hoa văn giả gỗ. Không gian bên trong tràn ngập màu nâu trầm của vân gỗ, sự ấm áp của ánh đèn vàng dịu nhẹ. Tất cả tạo ra sự sang trọng của một căng phòng thượng hạng lênh đênh trên biển.

 Du thuyền Perla Dawn tiền sảnh

Tiền sảnh du thuyền Perla Dawn

- Khu vực phòng ngủ của Perla Dawn

Nếu bạn từng mơ ước về những ngôi nhà với ban công mở nằm bên bờ cong sông Seine Paris, từng mơ về việc nhâm nhi ly đồ uống cùng người thân cạnh bên, cùng nhau ngắm nhìn kì quan thế giới thì Perla Dawn chính là thứ bạn cần tìm. Chưa nói đến căn phòng, chỉ riêng chiếc ban công nho nhỏ nhìn ra vịnh, có lẽ chỉ thiếu tiếng nhạc la vie en rose văng vẳng bên tai nữa là mọi thứ hoàn hảo.

 Du thuyền Perla Dawn ban công

Ban công du thuyền Perla Dawn

Quay lại với phòng ngủ, Perla Dawn phân chia các phòng của mình thành 3 hạng theo thứ tự tăng dần là Junior (10 phòng, mỗi phòng 27 mét vuông), Senior (6 phòng, mỗi phòng 27 mét vuông nhưng nằm ở tầng 2 du thuyền) và Grant (2 phòng, mỗi phòng 45 mét vuông). Nhìn chung mỗi loại phòng có một ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của du khách để có thể cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tất cả các phòng đều có ban công với ghế ngồi nhìn ra vịnh, phòng tắm riêng, điều hòa và nóng lạnh. Du khách có thể lựa chọn sử dụng phòng giường đôi hoặc 2 giường đơn, khuyến nghị của du thuyền là mỗi phòng chỉ phục vụ tối đa 2 người lớn.

 Du thuyền Perla Dawn phòng Junor

Phòng Junor du thuyền Perla Dawn

 Du thuyền Perla Dawn phòng Senior

Phòng Senior du thuyền Perla Dawn

 Du thuyền Perla Dawn phòng Grant

Phòng Grant du thuyền Perla Dawn với ban công và chỗ hoạt động trong phòng rộng rãi

- Khu vực nghỉ ngơi giải trí trên du thuyền Perla Dawn

Ngoài hệ thống phòng ngủ tiện nghi, du thuyền Perla Dawn còn cung cấp cho du khách những dịch vụ giải trí, khu vực nghỉ ngơi sang trọng khác. Như boong tắm nắng trên tầng 3. Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh Vịnh Lan Hà trong khi ngâm mình dưới ánh nắng ấm áp của những ngày cuối hè, thưởng thức ly đồ uống trong khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Hệ thống ghế ngồi cao cấp được phục vụ miễn phí sẽ là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời những buổi sáng sớm hay chiều muộn cho du khách.

 Du thuyền Perla Dawn boong tắm nắng

Boong tắm nắng du thuyền Perla Dawn

Du thuyền cũng sở hữu khu vực nhà hàng tuyệt vời, không gian thoáng đãng nhìn ra Vịnh, đồ ăn được chọn lọc từ những món ăn đặc trưng nhất của miền biển.

 Du thuyền Perla Dawn nhà hàng

Nhà hàng trên du thuyền Perla Dawn

 Du thuyền Perla Dawn ẩm thực

Những món ăn miền biển hấp dẫn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

3.      Hoạt động giải trí trong chuyến đi

Khi đăng kí tour du lịch cùng du thuyền Perla Dawn, tùy thuộc vào độ dài chuyến đi mà hành trình có đôi chút khác biệt, nhưng chủ yếu sẽ nằm trong những hạng mục như sau:

- Kayaking: Đây là hình thức khám phá Vịnh Lan Hà được khuyến khích nhất bởi với những khu vực mà du thuyền không thể di chuyển thì việc du khách được tự mình trải nghiệm trên những con thuyền nhỏ với sự hướng dẫn của du thuyền sẽ giúp du khách khám phá được từng ngóc ngách, khu vực hoang sơ lộng lẫy nhất của Lan Hà. “Cảm nhận những giây phút nhỏ bé nhất của một cá thể, hòa mình vào cái hoang sơ của mẹ thiên nhiên.”

 Du thuyền Perla Dawn chèo thuyền kayak

Chèo thuyền Kayak khám phá Vịnh Lan Hà

- Khám phá Vịnh Lan Hà bằng thuyền tre: Du khách sẽ đượ trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền tre, luồn lách qua từng mép đá vôi, khám phá những tuyệt tác của thiên nhiên tạo lên danh tiếng của Lan Hà như hang Sáng.

 Chèo thuyền tre trên Vịnh Lan Hà

Chèo thuyền tre trên Vịnh Lan Hà

- Đạp xe, leo núi tại làng chài Việt Hải: Ngoài những hoạt động như chèo thuyền, bơi lội, câu cá…thì đây là một cơ hội tuyệt vời để du khách được ngằm nhìn khung cảnh một vùng Vịnh tuyệt đẹp từ góc nhìn của những người dân sinh sống nhiều đời tại đây.

 Đạp xe tại làng chài Việt Hải Vịnh Lan Hạ

Đạp xe trên Vịnh Lan Hà

- Hoạt động trên thuyền: Bên cạnh việc khám phá mảnh đất Lan Hà, du thuyền còn phục vụ du khách những giờ phút thư giãn giải trí ngay trên thuyền như câu cá đêm vào những ngày đẹp trời, tập taichi vào buổi bình minh và mở lớp dạy nấu ăn trên boong thượng…đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

Bạn đã cảm thấy hứng thú chưa? Xách hành lý lên và đi du lịch cùng Perla Dawn nào.

=> BOOK VÉ PERLA DAWN

Xem thêm:

Khám phá Stellar of the Seas – Du thuyền sang trọng bậc nhất tại Vịnh Hạ Long

Trải nghiệm du lịch du thuyền giá rẻ tại Vịnh Hạ Long với Phoenix

Go to top