Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Trải nghiệm du lịch du thuyền giá rẻ tại Vịnh Hạ Long với Phoenix

Du thuyền Phoenix sau khi kết thúc đợt bảo trì gần nhất vào ngày 05/07/2018 đã được đưa vào hoạt động để phục vụ cho mùa du lịch hấp dẫn nhất tại Vịnh Hạ Long (trong tháng 8 và tháng 9).

Nếu bạn đang tìm kiếm một tour du lịch Vịnh Hạ Long giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, đừng bỏ qua Phoenix. Một đội tàu vùng lên mạnh mẽ như một chú phượng hoàng tái sinh từ lửa sau quyết định triển khai nâng cao chất lượng tàu thuyền du lịch tại Vịnh, Phoenix hiện đang là một trong những đội tàu dẫn đầu trong phân cấp tàu 3 sao (hạng trung). Theo thống kê của halongwave, Phoenix hiện được được du khách đánh giá khá cao bởi luôn luôn cập nhật và thay đổi theo nhu cầu của khách hàng, sở hữu cho mình những tiêu chuẩn sát với đội ngũ tàu thuyền 4 sao nhất. Tại sao Phoenix lại nhận được sự ưu ái như vậy, hãy cùng halongwave tìm hiểu nhé.

1. Về đội tàu Phoenix:

Có thể bạn chưa biết, Phoenix là một đội tàu khá lâu đời, hoạt động tại Vịnh Hạ Long từ những thời điểm đầu (2008). Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành phục vụ du lịch, Phoenix luôn đi đầu nắm bắt tâm lý khách hàng nhằm mang lại những giá trị trải nghiệm tốt nhất. Phoenix hiện có 3 con tàu đang hoạt động. Chúng đều được làm từ chất liệu chính là gỗ, cùng mang thiết kế theo phong cách Á Đông, đội tàu Phoenix được nhận xét là mang lại cho du khách trong nước những trải nghiệm thân quen, ấm cúng, không hề mang cái vẻ lạnh lẽo của tàu thép.

Tàu Phoenix 10 phòngĐây là con tàu đầu tiên được Phoenix đưa vào hoạt động và là con tàu tạo lên thương hiệu Phoenix trong lòng du khách. Bao gồm 3 boong, trong đó sân thượng có sân tắm nắng khá rộng rãi.

 Tàu Phoenix 10 cabin

Tàu Phoenix 10 cabin

Tàu sở hữu 10 phòng riêng biệt, cùng có kích cỡ 12 mét vuông với phòng vệ sinh cá nhân, trong đó có 6 gian cặp đôi và 4 gian bạn đồng hành. Gian cặp đôi sẽ có một giường cỡ lớn, trong khi tại gian bạn đồng hành, giường được chia làm 2 chiếc riêng biệt. Ngoài ra mỗi phòng còn có cửa sổ riêng thoáng gió nhìn ra Vịnh, cơ sở vật chất thì có điều hòa, nóng lạnh đi kèm, đây là một đặc điểm chung của đội tàu Phoenix được khách hàng đánh giá khá cao. Ngoài ra với những khách hàng đi theo nhóm 3, hay muốn nghỉ tại một gian phòng lớn hơn, tầm nhìn tốt hơn, tàu Phoenix cũng có những đề nghị riêng, với 1 phòng 3 giường đơn 15 mét vuông và 2 phòng thượng hạng 13 mét vuông với tầm nhìn thoáng đãng, 1 giường lớn, Phoenix đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu của từng nhóm khách riêng biệt.

 

Tàu Phoenix 14 phòng: Con tàu này được đưa vào hoạt động từ năm 2011, có sức chứa lên tới 30 hành khách, là bản nâng cấp và rộng rãi hơn so với tàu Phoenix 10 phòng, cũng có boong tắm nắng tại tầng 3. Tàu bao gồm 3 gian cặp đôi, 8 gian bạn đồng hành 12 mét vuông, 1 gian 3 người 15 mét vuông và 2 gian lớn 13 mét vuông. Và dĩ nhiên rồi, cửa sổ hướng vịnh cũng như điều hòa, nóng lạnh là thứ không thể thiếu.

 tàu phoenix 14 cabin

Tàu Phoenix 14 cabin

Tàu Phoenix tour trong ngàyCon tàu này khá khác biệt với đội còn lại bởi chỉ phục vụ những chuyến đi tham quan Vịnh trong ngày, chuyên dành cho những khách hàng đi theo tour đường dài, hoặc không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi tại Vịnh. Tuy nhiên tàu Phoenix trong ngày lại sở hữu một nhà hàng 3 sao khá lớn, khách hàng có thể vừa thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển trong khi ngắm nhìn Vịnh Hạ Long trong không gian có tiếng piano du dương với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 1.600.000 VNĐ/người.

 tàu phoenix tour trong ngày

Tàu Phoenix tour trong ngày

nhà hàng tàu phoenix tour trong ngày

Nhà hàng tàu Phoenix tour trong ngày

2. Về hoạt động giải trí:

Tùy thuộc vào từng con tàu cũng như quỹ thời gian du lịch của khách hàng mà đội tàu Phoenix có những đề nghị riêng. Nhưng tổng hợp những hoạt động vui chơi giải trí của đội tàu Phoenix sẽ bao gồm:

Chèo thuyền kayak: Du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động kayak khi đội tàu đi qua hang Luồn, hang Dù (những địa điểm chèo kayak hấp dẫn nằm trên hành trình)

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak dưới hang Luồn

Tham quanNgoài ngắm nhìn không gian Vịnh từ tàu, những địa điểm tham quan chính của đội tàu Phoenix sẽ bao gồm Hang Sửng Sốt với vẻ đẹp tráng lệ của tạo hóa, khu nuôi cấy ngọc trai, làng chài Cửa Vạn.

ghé thăm hang Sửng Sốt

Ghé thăm hang Sửng Sốt

Tắm biểnDu khách sẽ có thời gian dừng tại đảo Titop để tắm biển, cũng như có thể chinh phục ngọn núi Titop, ngắm nhìn Vịnh Hạ Long từ trên cao cũng là một trải nghiệm đáng để thử.

Đảo Titop Vịnh Hạ LongĐảo Titop - Vịnh Hạ Long

Xem phim, câu cá đêm tại tàuDu khách có thể tổ chức xem phim buổi tối, trong những giờ phút nghỉ ngơi tại tàu với màn và máy chiếu do nhà tàu cung cấp. Ngoài ra, vào những ngày đẹp trời, bạn cũng có thể trải nghiệm hoạt động câu cá ban đêm cùng thủy thủ đoàn. Những con cá, mực tươi ngon bạn câu được có thể trở thành bữa ăn đêm cho bạn một kỷ niệm khó quên.

 

Học nấu ăn: Du khách đến với Phoenix có cơ hội tham gia học và trực tiếp chế biến món nem rán vào buổi sáng. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa được ăn, vừa được nói, vừa được gói mang về.

3. Về các tiêu chuẩn bổ sung:

Trải nghiệm tour cùng đội tàu Phoenix thì bạn khỏi lo nhé. Dù là một đội tàu tiêu chuẩn 3 sao, nhưng Phoenix có một hệ thống phòng cháy chữa cháy bao gồm bình xịt cứu hỏa, còi báo cháy đạt tiêu chuẩn và hoạt động 24/24.

Ngoài ra Phoenix cũng sẽ đảm bảo về chi phí bảo hiểm cho bạn trong trường hợp có tai nạn, chấn thương xảy ra do phía đội tàu trong suốt hành trình.

Nếu trong nhóm bạn có thành viên nước ngoài cũng hoàn toàn vô tư bởi hướng dẫn viên du lịch biết tiếng Anh đã nằm trọn trong chi phí tour của bạn rồi.

Các bữa ăn tại tàu trong suốt hành trình cũng hoàn toàn trọn gói, bạn không phải trả thêm một chi phí nào khác ngoài những tiêu dùng cá nhân tại địa điểm du lịch.

Nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi thì còn chần chừ gì nữa mà lên đồ và book tour đi ngay thôi nào.

=> BOOK TOUR

Nguồn: halongwave.vn

Tham khảo thêm:

Trải nghiệm những hoạt động thú vị trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long cùng Moonlight Legend

Go to top