Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Hạ Long cùng du thuyền đẳng cấp Emeraude Classic Cruises

Emeraude Classic Cruises là một trong những du thuyền có uy tín lâu đời nhất phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế với phong cách nhã nhặn, cổ điển gợi lên không gian chút hoài cổ, ấm áp. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp trên tàu, Emeraude luôn mang đến cho du khách sự chăm sóc tận tình và thoải mái nhất . Một ngày trên du thuyền sang trọng, đắm mình chiêm ngưỡng  non nước kì vĩ, đi sâu khám phá những hang động bí ẩn, huyền ảo và thưởng thức những món ăn thượng hạng nhất định sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cùng với Emeraude.

emeraude classic cruise

Du thuyền Emeraude Classic Cruises

1.  Những đặc điểm nổi bật của Emeraude Classic Cruises

Từ những ngày đầu tiên năm 1910, vịnh Hạ Long được phát hiện như một hòn ngọc quý của Việt Nam và con tàu Emeraude được lấy cảm hứng từ những con tàu hơi nước kiểu Pháp thế kỉ 20 đã bắt đầu sứ mệnh của mình đưa du khách đi tham quan Vịnh Hạ Long.

Emeraude Classic Cruises được vận hành bằng hệ thống hơi nước chạy bằng guồng cổ điển. Chiếc du thuyền được thiết kế thanh lịch, mang dáng dấp cổ điển nhưng không kém phần bề thế. Du thuyền hiện cung cấp cho du khách 37 cabin trên kết cấu 3 tầng, 3 cabin đặc biệt gồm 1 phòng Suite, 1 phòng Captain và 1 phòng Paul Roque có ban công riêng bên ngoài, 2 quầy bar và 1 nhà hàng cao cấp.

 

emeraude classic cruise

Nội thất sang trọng, quý phái mang đến vẻ cổ điển cho du thuyền

Du thuyền Emeraude chứa tối đa 80 du khách, một con số khá khiêm tốn, phù hợp với những du khách muốn tìm khoảng không gian yên tĩnh, thanh bình để nghỉ ngơi, đắm mình trong vẻ đẹp tráng lệ, hùng vĩ của biển cả, núi non.

Với Emeraude Classic Cruises, bạn có thể thả mình trên những boong tàu đầy nắng đẹp, nhấp 1 ly cocktail, đọc một cuốn sách hay nghe nhạc và chiêm ngưỡng cảnh sắc đất trời trên vịnh cũng thật yên bình và là một kỉ niệm đáng nhớ lắm rồi phải không nào? Cùng với bề dày kinh nghiệm phục vụ du khách và uy tín lâu năm của mình, Emeraude nhất định sẽ mang đến cho bạn những sự chăm sóc hoàn hảo và cảm giác thư thái, thoải mái nhất trong đời.

2. Cabin đẳng cấp của du thuyền Emeraude

Đúng như cái tên Emeraude Classic Cruises, du thuyền khoác lên mình đậm dấu ấn cổ điển từ những con tàu hơi nước những năm đầu thế kỉ 20, với 2 gam màu chủ đạo là trắng và nâu gụ, gợi lên vẻ thanh tao, hoài cổ nhưng vẫn nổi bật trên nền xanh biếc của vịnh Hạ Long. Con tàu được lắp đặt hệ thống định vị và trang thiết bị an toàn, thông minh, điều hòa hai chiều và đầy đủ tiện nghi không kém gì các du thuyền tối tân, hiện đại khác.

Phòng Captain’s Suite

emeraude classic cruise

Cabin captain’s suite cổ điển

Là một trong những cabin đặc biệt của du thuyền, captain’s suite được ưu ái đặt trên khu vực sundeck với vị trí tốt nhất để quan sát và điều khiển con tàu. Cabin nhỏ nhắn với diện tích 18 m2 nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sàn gỗ được lót bằng thảm và trên tường trang trí với những bức tranh cổ đầy tính nghệ thuật về con tàu Emeraude và hải trình trên vịnh Hạ Long khi xưa, như đem lại và ùa về một miền kí ức có chút hoài cổ về những ngày tháng thở ban đầu và thời kì huy hoàng nhất của Emeraude.

emeraude classic cruise

Thảm tre trang trí mang đến hơi thở những năm thuộc địa xưa

Phòng Emeraude Suite

emeraude classic cruise

Với diện tích 28 m2, Emeraude Suite là phòng có không gian rộng rãi, được trang bị giường Queen size hoặc giường đôi, ghế sofa lớn và không gian để giải trí, phù hợp với kì nghỉ dành cho các gia đình. Phòng được thiết kế khá tinh tế, nội thất đầy đủ, sang trọng nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm áp như cả gia đình quây quần bên nhau trong cabin. Phòng được bố trí nằm ở khu vực sundeck và trên tầng 3, mang đến cho du khách một tầm nhìn rộng ra toàn vịnh, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khoáng đạt của biển cả và núi non trùng điệp. Hơn thế nữa, bên ngoài boong tàu có thêm khu vực ghế để bạn có thể nằm thử giãn, nghỉ ngơi rất thoải mái.

Paul Roque Suite  

emeraude classic cruise

Cabin này được đặc biệt đặt theo tên của chủ sở hữu đầu tiên con tàu Emeraude thời xưa. Với không gian 20 m2, được đặt ở phía trước tàu trên tầng 2, lát sàn gỗ và lót thảm trang trí bắt mắt, đây cũng là cabin duy nhất có ban công riêng và ghế tắm nắng đặc biệt dành cho du khách muốn có khoảng thời gian riêng tư, yên tĩnh và không kém phần sang chảnh. Từ những khoảng nắng ấm áp trên boong tàu, bạn hoàn toàn mê đắm trước vẻ đẹp của tự nhiên kì vĩ, thưởng thức một ly champagne quý phái và thư giãn trong không gian bao la, mát mẻ quả thực là một trải nghiệm ấn tượng trong chuyến hành trình của mình.

Deluxe và Superior Suite

emeraude classic cruise

Phòng deluxe nằm trên tầng 2 của du thuyền, với diện tích hơi “khiêm tốn” 14 m2, cung cấp cho du khách không gian phòng ngủ với lựa chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, cửa sổ hướng tầm mắt ra vịnh, bàn làm việc, tủ quần áo và phòng tắm với vòi hoa sen đứng. Hiện nay, tàu Emeraude có 22 phòng deluxe và 12 phòng superior ở boong chính tầng 1 để phục vụ du khách.

3. Khám phá hải trình tham quan vịnh hạ Long của du thuyền Emeraude

Chắc hẳn việc quan tâm đến hải trình của du thuyền rằng bạn sẽ được đưa đi những đâu, khám phá quang cảnh, hang động gì hay những hoạt động vui chơi nào khác không là điều không thể thiếu để bắt đầu một chuyến du lịch phải không nào? Vậy hãy cùng tìm hiểu xem con tàu Emeraude này sẽ mang đến cho bạn những hoạt động thú vị nào nhé.

Du thuyền Emeraude hiện tại có 2 lịch trình chính là 2N1Đ và 3N2Đ, du khách sẽ được đưa đi tham quan những địa điểm nổi tiếng nhất của vịnh Hạ Long. Cụ thể với chuyến đi 3N2Đ, bạn sẽ được đi tham quan hang động Sửng Sốt đẹp và ấn tượng nhất Hạ Long, với những khối nhũ đá rủ xuống huyền ảo, lộng lẫy như tiên cung. Bạn còn có thể tận tay chạm vào những khối đá kì lạ, độc đáo trong hang tối.

emeraude classic cruise

Vẻ đẹp bất ngờ, ấn tượng của hang động Sửng Sốt

Ngoài ra những ngày tiếp theo, sẽ là lịch trình chèo thuyền kayak tham quan hang Luồn, hang Trống, hang Trinh Nữ, hồ Động Tiên, động Mê Cung mang đậm dấu ấn từ thời tiền sử. Nếu bạn yêu thích những ngôi làng chài nổi nhỏ nhắn, duyên dáng trên vịnh Hạ Long thì đây thực sự là một chuyến đi dành cho bạn. Cùng hòa vào đời sống dân dã của người dân làng chài, đi câu mực đêm hay chế biến những món ăn đậm chất miền biển trên làng chài Cửa Vạn hay khám phá nghề nuôi ngọc trai ở làng Ngọc Trai trên vịnh Hạ Long sẽ là những trải nghiệm thú vị nhất hành trình.

cheo thuyen kayak

Du khách chèo thuyền kayak

 

cua van

Tham quan làng chài Cửa Vạn

Đó chưa phải là tất cả, điểm nhấn của chuyến đi 3N2Đ chính là khám phá đảo Ti Tốp - một hòn đảo còn hoang sơ và thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, nên thơ, hữu tình. Từ trên đỉnh cao của đảo Ti Tốp, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp có một không hai của bãi tắm Ti Tốp trong xanh, bãi cát trắng phau và sóng vỗ rì rào. Tất cả những cảm xúc thênh thang, tự tại giữa dòng đời như bao trùm cả con người bạn, chẳng còn bất kể lo âu, ưu tư gì cả.

dao ti top

Đảo Ti Tốp với bãi tắm cát trắng phau, trong xanh

Không những vậy, du khách còn được thưởng thức những bữa buffet sang chảnh nhất trong ngày, thưởng thức món bánh Crepes theo phong cách Pháp trên sundeck, các món Á Âu khác, học làm món Phở cuốn Việt Nam hay chiêm ngưỡng bình minh trên vịnh cùng bài tập Taichi, làm sảng khoái cơ thể.

emeraude classic cruise

Buffet tuyệt hảo cho bữa trưa trên du thuyền

 

emeraude classic cruise

Nhà hàng sang trọng, không gian nhã nhặn cuốn hút

 

emeraude classic cruise

Bài tập Taichi rèn luyện sức khỏe buổi sáng

Còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không lên kế hoạch book ngay một chuyến tham quan hấp dẫn quanh vịnh Hạ Long với Emeraude Classic Cruises ngay thôi phải không nào. Cùng với chia sẻ của halongwave, chúng tôi tin bạn đã có những thông tin bổ ích nhất để lựa cho mình một chiếc du thuyền với hải trình phù hợp nhất.

Nếu bạn đọc có câu hỏi thắc mắc thì có thể gửi về hòm thư liên hệ của chúng tôi tại đây nhé hay tham khảo thông tin về giá du thuyền ra vịnh Hạ Long hiện nay. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau nhé.

Xem thêm: 

Tổng hợp những du thuyền chất lượng tại Vịnh Hạ Long kèm giá

Review tour 3N2Đ trên Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Signature

Go to top