Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Có nên du lịch Vịnh Hạ Long mùa thu hay không? Gợi ý hành trình tốt nhất

Halongwave - Du lịch Vịnh Hạ Long là hành trình không quá mới mẻ đối với du khách bởi cái tên này đã nổi tiếng trứ danh với cái tên kỳ quan thiên nhiên thế giới. Việc ghé thăm miền đất có cảnh quan sơn thủy hữu tình này ngày càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi hạ tầng được đầu tư đồng bộ và vô vàn lịch trình hấp dẫn của các đơn vị lữ hành với mức giá không thể tuyệt vời hơn.

Thế nhưng, du lịch Hạ Long vào thời gian nào trong năm mới là lý tưởng nhất? Thu này mà ghé có hợp lý không? Đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Du lịch Vịnh Hạ Long mùa thu - Nên hay không?

Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trên trình duyệt tìm kiếm của các tín đồ du lịch. Trong một số bài viết trước đây, tôi đã giới thiệu về vị trí, về những sức hút của Hạ Long rồi tuy nhiên chắc hẵn vẫn nên nói lại đôi chút để các bạn có thể hiểu hơn trước khi trả lời câu hỏi trong tựa đề chính phía trên.

du-lich-vinh-halong-halongwave

Là một vịnh nhỏ thuộc vịnh Bắc Bộ, Vịnh Hạ Long bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long không chỉ được du khách biết đến với những hang động tự nhiên được kiến tạo từ hằng triệu năm nằm rải rác trên 1.969 hòn đảo lớn nhỏ mà còn nổi tiếng thế giới với thảm thực vật phong phú và các loài sinh vật đa dạng. Địa danh được nhiều lần công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới này có rất rất nhiều điều hấp dẫn mà có lẽ ai cũng mong muốn ghé thăm một lần trong đời.

kham-pha-vinh-ha-long-bang-thuyen-kayak

Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Vịnh Hạ Long là khi nào bởi điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu, vào sở thích, vào quỹ thời gian của từng người. 

Nếu bạn yêu thích những nét sinh động và đầy sức sống, bạn có thể tới đây vào một sớm mùa xuân. Nếu bạn muốn thỏa sức vui chơi trên những bờ biển, những bãi cát trải dài hay thả mình vào làn nước trong xanh, hãy tới đây vào mùa hè. Nếu bạn muốn tìm về những an yên hay đôi chút huyền bí, hãy ghé Hạ Long vào một chiều đông với những làn sương mù giăng khắp lối. Và nếu, bạn muốn trải nghiệm, muốn khám phá rõ nét Hạ Long nhất, tôi khuyên bạn nên đồng hành cùng một chiếc du thuyền "xâm nhập" triệt để vào nội khu của Vịnh vào một ngày thu.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Tại sao vậy? Không còn những vạt nắng vàng chói lọi của mùa hè cũng chẳng có cái rét cắt da cắt thịt cùng những cơn mưa phùn ẩm ướt của mùa đông. Thu Hạ Long dịu mát, khoan khoái và đáng yêu hơn tất thảy! Đẹp chẳng kém cạnh gì thu Hà Nội, thu trên Vịnh Hạ Long cũng đầy "tình", đầy "thơ". Không khó để thu vào tầm mắt khung cảnh không thể thanh bình hơn của những ngôi làng nổi, những chiếc thuyền ghe màu sắc hay đơn giản chỉ là ánh hoàng hôn chiếu trên boong tàu cũng đủ khiến trái tim người lữ hành lỡ đi một nhịp.

du-lich-vinh-halong-halongwave

Và thực sự hoàn hảo hơn nữa nếu như bạn tham gia chuyến đi này cùng một chiếc du thuyền Hạ Long. Như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, du thuyền không những sẽ đưa bạn vòng quanh khắp con đường ngõ hẻm trên vịnh mà còn mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Không nói về các con tàu ngày, tôi đang nói về những chiếc du thuyền 4 sao, 5 sao sang chảnh bậc nhất của Vịnh Hạ Long. Không khó để nhận ra thị trường du thuyền tại khu vực này đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với nhiều phân khúc, nhiều dòng và nhiều hãng khác nhau. Do đó, du khách có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chuyến đi phù hợp nhất dành cho mình.

Những hành trình khám phá Vịnh Hạ Long đặc biệt nhất

Tôi không chắc những hành trình này sẽ là độc đáo nhất, hấp dẫn nhất nhưng tôi tin đó sẽ là những hành trình thú vị bậc nhất dành cho bạn. Nếu đang luẩn quẩn trong những vòng quay nhạt nhẽo của cuộc sống, nếu đang chán ngán những phồn thực của phố thị, sao không tìm về những không gian an yên, thanh bình như Hạ Long, tham gia những hoạt động, những trải nghiệm khám phá Hạ Long cùng du thuyền sang chảnh này nhỉ?

- Tận hưởng kỳ nghỉ "sang - xịn - mịn" cùng du thuyền Mon Cheri

4 lý do chọn du thuyền HERITAGE cho kỳ nghỉ sắp tới

Tham Quan Hang Luồn – Hang Sửng Sốt Ở Vịnh Hạ Long Trong Ngày Một Cách “Chanh Sả” Nhất

Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú cùng Dynasty Legend - "Resort nổi" trên vịnh Hạ Long

Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ cùng Amour - Tân binh mới dòng du thuyền 5 sao

Thu này có nên đi du lịch Vịnh Hạ Long hay không? Nếu bạn đã trót yêu miền đất này rồi thì tại sao lại không nhỉ? Vô vàn điều hấp dẫn, trải nghiệm hấp dẫn tại Hạ Long đang chờ bạn khám phá đấy. Xách balo lên và rủ chúng bạn cùng đi thôi. À! Đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết, về kinh nghiệm lựa chọn du thuyền hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top