Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú cùng Dynasty Legend - "Resort nổi" trên vịnh Hạ Long

Sở hữu chất lượng tuyệt vời, phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế cùng hơn 30 gian phòng nghỉ thoải mái, ấm cúng nhưng cũng không kém phần “sang chảnh” và thượng hạng, du thuyền Dynasty Legend ở vịnh Hạ Long nhất định sẽ đem đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo như ở resort 5 sao. Lựa chọn du thuyền Dynasty Legend, bạn sẽ cảm thấy số tiền mà mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Du thuyền Hạ Long 5 sao Dynasty Legend – “Resort” của biển khơi

Du thuyền Dynasty Legend được thiết kế bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tường, tài năng nhất. Thấu hiểu được nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng quãng thời gian hoàn toàn thư thái, trút bỏ mọi ưu phiền ở vùng vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới của hàng nghìn du khách, du thuyền Dynasty Legend đã được xây dựng với mục đích đem đến chuyến đi thượng hạng và đáng nhớ nhất, cho bạn những trải nghiệm hạnh phúc, bồi hồi khó quên.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Du thuyền 5 sao Dynasty Legend trên vịnh Hạ Long

Được đánh giá chất lượng 5 sao cao cấp, du thuyền Dynasty Legend mang những đường nét tinh tế và hiện đại nhất, nổi bật giữa vùng non nước xanh biếc bình yên của vịnh Hạ Long. Bước chân lên du thuyền Dynasty Legend, du khách sẽ choáng ngợp bởi phong cách hoàng gia pha trộn giữa sự thanh lịch và hiện đại, đồng thời hài lòng trước các dịch vụ tiện nghi và tuyệt vời. Có lẽ chính vì thế mà những năm trở lại đây, có rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước đã tin tưởng và lựa chọn Dynasty Legend cho kì nghỉ hấp dẫn của họ ở vịnh Hạ Long.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Khu vực hiên phơi nắng rộng rãi của du thuyền Dynasty Legend

Từng dịch vụ trên du thuyền Dynasty Legend đều được thiết kế với tiêu chuẩn hiện đại và sang trọng. Từ nhà hàng chất lượng cao với menu các món ăn kết hợp giữa ẩm thực Á - Âu, mang hương vị tinh tế kết hợp với cửa sổ lớn đem lại tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, quầy bar ngoài trời đem lại không gian thoáng đãng để du khách thưởng thức những món uống ngon miệng khi hòa mình vào cảnh sắc tuyệt diệu của vịnh Hạ Long đến khu vực spa yên tĩnh, thư giãn và tận tình, bạn sẽ có những kỉ niệm hài lòng và hạnh phúc nhất.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Nhà hàng sang trọng với view ngắm biển hấp dẫn

Các gian phòng trên du thuyền Hạ Long Dynasty Legend

Du thuyền Dynasty Legend có tất cả 32 phòng, với 3 loại phòng mang phong cách khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn chất lượng 5 sao, có ban công riêng hướng ra không gian tràn ngập ánh sáng và nhuốm đậm hơi thở thiên nhiên đặc trưng của cảnh sắc biển núi hùng vĩ. Sau cả ngày tham quan, còn gì tuyệt vời hơn là được thả mình lên chiếc giường êm ái, thư thái ngắm nhìn vùng vịnh xinh đẹp bậc nhất thế giới này?

Những căn phòng hạng sang của du thuyền Dynasty Legend đem lại cho bạn cảm giác như đang được ở trong một khách sạn 5 sao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của du thuyền sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ phòng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, khiến bạn không có lấy một phút giây mệt mỏi hay chán nản nào.

Căn phòng nhỏ nhất trên du thuyền Dynasty Legend có tên “Dynasty Suite”, với diện tích “khiêm tốn” 25 mét vuông với giường đôi và ban công riêng thoáng đãng. Đây là căn phòng dành cho hai người, rất phù hợp với những đôi bạn đang muốn dành kì nghỉ để tự do vui chơi hoặc những đôi tình nhân hạnh phúc.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Căn phòng "Dynasty Suite" nhỏ nhất cho 2 người

Căn phòng rộng thứ hai của du thuyền Dynasty Legend là “Dynasty Triple” – có nghĩa là phòng dành cho ba người. Với những gia đình nhỏ ấm cúng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo! Phòng có diện tích 32 mét vuông và có thể chứa tới 4 người (gồm 3 người lớn và 1 trẻ em). Nếu bạn đang tìm kiếm một du thuyền tiện nghi, ấm cúng để dành kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình thì đừng bỏ qua phòng Dynasty Triple nhé.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Căn phòng "Dynasty Triple" đủ chỗ cho một gia đình ấm cúng

Cuối cùng, căn phòng lớn nhất trên du thuyền Dynasty Legend chính là căn phòng “Emperor Suite” – hay còn gọi là “phòng hoàng đế”. Căn phòng này có diện tích lên tới 40 mét vuông, tạo nên không gian vừa thoải mái, tiện nghi lại thoáng đãng và thư thái. Phòng có giường tròn vô cùng mới lạ, độc đáo và tinh tế, tạo nên trải nghiệm thú vị khó quên khi nghỉ dưỡng ở vịnh Hạ Long.

Căn phòng “Emperor Suite” của du thuyền có sức chứa cho 3 người (2 người lớn và 1 trẻ em) vì thế các gia đình cũng có thể lựa chọn căn phòng này nếu muốn có một không gian rộng và thoải mái hơn. Các nhóm bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn căn phòng này cho kì nghỉ sắp tới nhé.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Căn phòng "Emperor Suite" với giường tròn độc đáo

Vì sao nên đặt du thuyền Dynasty Legend qua Halongwave?

Halongwave là đơn vị tư vấn du lịch uy tín, đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, đem lại những chuyến đi chất lượng và thú vị nhất cho khách hàng Việt Nam. Qua Halongwave, bạn sẽ có thể dễ dàng đặt một kì nghỉ thú vị tại vịnh Hạ Long trên du thuyền Dynasty Legend nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Mức giá bạn cần phải chi trả cho kì nghỉ trên du thuyền Dynasty Legend sẽ tùy thuộc vào số ngày mà bạn muốn nghỉ dưỡng và căn phòng mà bạn chọn. Thế nhưng dù lựa chọn như thế nào, bạn cũng sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Đừng ngại ngần tham khảo kĩ hơn chất lượng và dịch vụ của du thuyền Dynasty Legend qua website chính thức của Halongwave nhé.

Tan-huong-ky-nghi-ly-thu-cung-Dynasty-Legend-Resort-noi-tren-vinh-Ha-Long

Khu vực quầy bar ngoài trời sang trọng và tinh tế

Khi đặt một kì nghỉ ở vịnh Hạ Long cùng du thuyền Dynasty Legend, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cơ bản nhưng lại cực kỳ tiện lợi như đồ uống chào mừng, phòng ngủ sang trọng, các bữa ăn trong chuyến đi như bữa trưa, bữa tối, bữa sáng, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, trải nghiệm chèo thuyền kayak, xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long theo đường thường, các hoạt động trong chương trinh tour cũng như vé tham quan tại các địa điểm ở vịnh Hạ Long.

>>>Xem thêm: Du Thuyền 5 sao Dynasty Legend 32 phòng

Halongwave luôn sẵn sàng để giúp đỡ và hỗ trợ bạn lựa chọn bất kì chuyến du lịch nào mà bạn muốn, vì thế đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! Du thuyền Dynasty Legend nhất định sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, hãy xách ba lô lên và đi ngay nào.

halongwave.vn

 

Go to top