Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tận hưởng kỳ nghỉ "sang - xịn - mịn" cùng du thuyền Mon Chéri

Halongwave -  Được ra mắt cách đây hơn 1 năm, Mon Chéri nhanh chóng nắm giữ vị trí Top đầu trong danh sách những du thuyền sang chảnh bậc nhất Vịnh Hạ Long. Mặc dù cuộc cạnh tranh với các “đàn anh đàn chị” không hề dễ dàng song du thuyền này vẫn “vượt mặt” trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các hành trình khám phá miền di sản. Lý do vì đâu? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Có thể nói Mon Cheri là du thuyền hiếm hoi sở hữu lối kiến trúc “đa sắc thái” hoàn hảo nhất trên vịnh Hạ Long. Bạn có thể dễ dàng tìm được một căn phòng sang trọng trong không gian cổ điển hay tối giản nhưng tiện nghi của phong cách hiện đại tuy nhiên để tìm thấy tất cả những yếu tố đó trên cùng một du thuyền như Mon cheri là điều chẳng hề dễ dàng gì.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Được kiến trúc hoàn toàn bởi gỗ tối màu nhưng Mon cheri lại không hề nhàm chán và đơn điệu khi kết nối hài hòa và chặt chẽ với nội thất sang trọng và ánh sáng dịu nhẹ. Những cửa sổ kính có kích thước lớn, thậm chí là view 360 độ tạo cảm giác thoáng mát và đậm chất hiện đại.

Bên cạnh đó, đây cũng là ưu điểm giúp du khách có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục của trời, của đất, của mây, của biển từ bất cứ vị trí nào từ phòng nghỉ hay trên tàu.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Mỗi cabin còn được nới rộng không gian với một ban công rộng lớn, nơi bạn có thể thưởng thức ly cafe nóng hổi trong khi ngắm bình minh thơ mộng hay ly rượu vang lúc chiều tà, đêm muộn đón những an yên bậc nhất.

Tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, bạn có thể tùy chọn các loại phòng Ocean Suite Balcony, Family Suite Balcony, Family Suite Connecting Door, Elegance Suite Balcony, Mon Chéri Suite Balcony và President Suite Balcony. 

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Mon Chéri sẽ cùng bạn tham gia một chuyến đi độc đáo qua vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ yên tĩnh. Ngoài những giờ phút thư giãn trên du thuyền, bạn có thể thỏa sức tìm hiểu, khám phá những điều tuyệt vời nhất của vùng nước màu ngọc lục bảo bằng nhiều hoạt động. Chẳng hạn như tắm biển, bơi lội, tham quan các làng nổi, thăm thú hang động,...

>>> Xem thêm: "Mục sở thị" du thuyền sang chảnh đậm chất Vintage hiếm hoi của Hạ Long - Heritage

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Đặc biệt, bạn có thể thử sức chèo kayak quanh các đảo đá  để không chỉ được “mục sở thị” mà còn được sờ tận tay những làn nước, những cây những cỏ, những gì đậm chất thiên nhiên nhất trên vịnh.

Dưới đây là hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá Hạ Long, Lan Hạ cùng du thuyền Mon Cheri:

Ngày 1: Hà Nội - Hải Phòng - Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ 

09:00 - 09:30: Xe limousine của Mon Chéri đón quý khách tại khách sạn trong khu vực phố cổ, khởi hành đi Hải Phòng.11:45: Đến bến cảng tại Hải Phòng, thủy thủ đoàn chào đón quý khách tại cảng.

12:30: Thủy thủ đoàn chào đón quý khách tại văn phòng du thuyền Mon Chéri và làm thủ tục lên du thuyền. 

Quý khách thưởng thức đồ uống chào mừng trong khi thuyền trưởng phổ biến các thông tin an toàn trong chuyến đi.Thưởng thức bữa trưa trong khi Mon Cheri di chuyển sâu ra vịnh.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

15:00: Tham quan hang Sáng Tối. Quý khách tùy chọn chèo thuyền kayak hoặc bơi lội.

17:30: Quay trở lại du thuyền Mon Chéri. Quý khách tận hưởng phong cảnh yên bình lúc chiều tà và thưởng thức tiệc miễn phí trên boong tàu.

19:00: Thưởng thức bữa tối với các món ăn truyền thống của Việt Nam.

20:30 - 0:00: Tự do nghỉ ngơi hoặc tùy chọn tham gia các hoạt động khác trên du thuyền như thưởng thức đồ uống tại quầy bar, thư giãn tại phòng spa và massage, xem phim, đọc sách hay câu cá, câu mực đêm,... Nghỉ đêm trên du thuyền Mon Chéri.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Hà Nội

06:00: Bắt đầu ngày mới với bài tập Thái Cực Quyền trên boong tàu. Sau đó, thưởng thức trà hoặc cà phê.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

07:15: Thưởng thức bữa sáng trong không khí trong lành trong khi du thuyền Mon Chéri di chuyển tới hang Sáng Tối. Quý khách có thể khám phá khu vực này bằng thuyền thúng với sự hỗ trợ của người dân làng chài.

09:30: Quý khách làm thủ tục trả phòng và thanh toán các chi phí phát sinh tại quầy lễ tân (nếu có) trong lúc du thuyền di chuyển về cảng.

10:00: Tham gia lớp học nấu ăn với các món ăn truyền thống của Việt Nam. Buffet tự chọn sẽ được phục vụ ngay sau đó.

11:30: Rời du thuyền quay về cảng.

12:30: Lên xe về Hà Nội.15:00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình.Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với thời tiết và các điều kiện vận hành khác mà không cần báo trước.

Trên đây là bài viết “Tận hưởng kỳ nghỉ "sang - xịn - mịn" cùng du thuyền Mon Chéri” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu miền di sản trong kỳ nghỉ sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng đích thực, hòa mình vào không gian tuyệt vời của kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Và đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top