Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

"Mục sở thị" du thuyền sang chảnh đậm chất Vintage hiếm hoi của Hạ Long - Heritage

Halongwave - Không quá khó để bạn có thể tìm được một hành trình khám phá miền di sản bằng du thuyền cho kỳ nghỉ của mình tuy nhiên để có được một chuyến đi ý nghĩa nhất, lý thú nhất và độc đáo nhất, không gì tốt hơn bằng việc trải nghiệm cùng Heritage - du thuyền Vintage hiếm hoi của Vịnh Bắc Bộ. 

Du thuyền Heritage có gì đặc biệt, có gì ấn tượng mà hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng Halongwave "mục sở thị" chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Heritage Cruises được lấy nguồn cảm hứng từ những con tàu huyền thoại của doanh nhân yêu nước Bạch Thái Bưởi - người có công lớn trong việc phát triển giao thông đường thủy Vịnh Bắc Bộ những năm đầu thế kỷ 20, được ví như chúa sông Bắc Kỳ hay vua hàng hải Việt nam. Gần một thế kỷ sau đó, khách hàng bước vào hành trình vượt thời gian trên con tàu Heritage Cruises  được bắt nguồn từ thiết kế di sản và dịch vụ hoàn hảo dành cho những người đẳng cấp những năm 1930.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Nhìn tổng thể, Heritage tựa như một nữ hoàng sang chảnh nhưng rất dung dị đang lướt trên mặt vịnh Hạ Long. 4 tầng của du thuyền được thiết kế khéo léo không có chút gì thể hiện sự vô tri cả. Bên cạnh đó, Heritage được ứng dụng gam màu nóng là vàng cam, rất ấn tượng và nổi bật trên nền xanh của trời, của núi và của biển.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Không giống những du thuyền cùng phân hạng khác trên vịnh luôn tận dụng tối đa diện tích để xây dựng cabin, tối ưu doanh thu, Heritage chỉ phát triển giới hạn 20 cabin, con số hoàn hảo nhất để vừa mang đến một chuyến đi vui vẻ mà vẫn giữ được không gian riêng tư cần có. 

Theo đó, du khách có thể lựa chọn các loại cabin có vị trí, diện tích, không gian cũng như tiện ích phòng khác nhau đó là Deluxe Suite, Executive Suite,  Junior Suite nhìn ra biển và King Suite nhìn ra bể bơi.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Ngoài việc chú trọng tới không gian nghỉ dưỡng bằng những trang thiết bị nội thất cao cấp như tủ quần áo, bàn làm việc, ghế thư giãn, bồn tắm, tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, thiết bị vệ sinh,...

Du thuyền Heritage cũng vô cùng để tâm tới cảm xúc, tới mong muốn của du khách khi tích hợp hàng loạt tiện ích chất lượng ngay trên du thuyền. Có thể kể tới như nhà hàng, quầy bar, phòng gym, phòng spa và massage, sundeck, lễ tân 24/24, phòng họp, hội nghị, thư viện,... hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay. 

>>> Xem thêm: 4 lý do chọn du thuyền HERITAGE cho kỳ nghỉ sắp tới

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Tham gia hành trình khám phá vẻ đẹp Vịnh Lan hạ cùng du thuyền Heritage, du khách không chỉ có những giây phút nghỉ dưỡng đích thực, được tận hưởng bầu không khí trong lành và an yên mà còn được tham gia, được trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú. Chẳng hạn như tham gia lớp học nấu ăn, tập thái cực quyền vào mỗi sớm, chèo đò nan, kayak quanh các đảo đá, thăm thú hang động, tham quan các làng chài hay tắm biển, bơi lội và lặn ngắm sanho, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương,...

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Hiện nay, Heritage mang đến 4 hành trình khác nhau để bạn lựa chọn đó là Tour 2 ngày 1 đêm, tour 3 ngày 2 đêm và tour 4 ngày 3 đêm. Tùy thuộc và nhu cầu, sở thích, quỹ thời gian, tầm tài chính mà bạn có thể tìm cho mình một chuyến đi phù hợp nhất.

>>> Xem lịch trình chi tiết Tour du thuyền Heritage

Nhân dịp khai trương, du thuyền Heritage trân trọng gửi tới du khách chương trình ưu đãi siêu đặc biệt:

Giá tour trọn gói 2 ngày 1 đêm: 3.550.000 VND/khách

Thời gian áp dụng: 20/08  – 31/10/2019

Đặc biệt: miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng bố mẹ

Điều kiện áp dụng:

- Giá trên áp dụng cho 02 khách ở chung 01 phòng

- Thời gian đặt booking: hiện tại  – 30/10/2019

- Thời gian sử dụng dịch vụ: 20/8  – 31/10/2019

 Ưu đãi đặc biệt

- Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng phòng với bố mẹ

- Miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội – Hải Phòng – Hà Nội

- Miễn phí dịch vụ bể bơi 4 mùa

- Miễn phí dịch vụ xông hơi và phòng tập Gym

- Miễn phí đồ uống phục vụ 01 lần trong minibar của phòng 

Bao gồm

- Đồ uống chào mừng khi lên tàu

- Ngủ đêm trên du thuyền

- Vé thắng cảnh vào vịnh Hạ Long

- Chương trình trên tàu

- Hướng dẫn tiếng Anh và tiếng Việt

- Các bữa ăn trong chương trình

- Dậy nấu ăn trên tàu

- Bài tập vovinam

- Phòng tập gym

- Bảo hiểm trên tàu

- Đặc biệt khuyến mại 2 trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng 2 bố mẹ

- Xe limousine đưa đón 2 chiều Hà Nội - Phà Ghót (Hải Phòng)

Không bao gồm

- Dịch vụ làm đẹp và Massage

- Đồ uống và thuốc lá, phụ phí giặt là, điện thoại, Tip cho hướng dẫn và nhà tàu

- Tất cả các dịch vụ khác mà không được nêu rõ ở trên

Nhanh tay đăng ký để tham gia hành trình khám phá Lan Hạ với mức giá ưu đãi nhất trong năm này nhé!

Hành trình "Mục sở thị" du thuyền sang chảnh đậm chất Vintage hiếm hoi của Hạ Long - Heritage" trên đây đã đủ để làm trái tim bạn rộn ràng hay chưa, xao xuyến hay chưa? Nếu đã trót yêu những căn phòng vừa riêng tư vừa sang trọng, yêu những tiện ích đẳng cấp hay những trải nghiệm lý thú trên Heritage, đừng ngại ngần mà xách balo và đi ngay nhé! Và, đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top