Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Các loại hình du lịch vịnh Hạ Long – nên lựa chọn sao cho phù hợp?

Khi nhu cầu du lịch vịnh Hạ Long của cả du khách trong và ngoài nước đang ngày càng lên cao, ngày càng có nhiều du thuyền với những lịch trình, chất lượng khác nhau khiến việc tìm kiếm và lựa chọn thông tin của khách hàng trở nên khó khăn. Vậy halongwave xin giới thiệu với bạn những loại hình du lịch cơ bản nhất để tham khảo và xem xét nhé.

 

Du lịch Hạ Long một ngày

Du lịch một ngày hay còn gọi là trong ngày, là hình thức tour tham quan tại vịnh Hạ Long kéo dài trong khoảng từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ, có tour cao nhất là 10 tiếng. Nếu bao gồm cả thời gian di chuyển từ thủ đô Hà Nội tới thành phố Hạ Long và ngược lại, chuyến đi của bạn sẽ mất khoảng một ngày, từ sáng đến tối. Hình thức du lịch nhanh gọn và tiện lợi này rất phù hợp với những khách hàng bận rộn, không sắp xếp được nhiều thời gian rảnh hoặc chỉ đơn giản là muốn nghỉ ngơi, thư giãn nhanh chóng.

Cac-loai-hinh-du-lich-vinh-Ha-Long-nen-lua-chon-sao-cho-phu-hop

Rất nhiều du khách đã lựa chọn hình thức du lịch vịnh Hạ Long ngay trong ngày

Mặc dù chỉ kéo dài 4 – 5 tiếng, nhưng các tour du lịch trong ngày tại vịnh Hạ Long lại không hề qua loa và đại khái. Mỗi du thuyền đều cố gắng hết sức trong việc thiết kế các lịch trình lý thú, đặc sắc với những địa điểm nổi bật nhất vịnh Hạ Long. Thông thường, mỗi tour du lịch trong ngày tại vịnh Hạ Long sẽ đưa bạn đến một hang động và một bãi biển hấp dẫn, ví dụ như hang Thiên Cảnh Sơn, hang Sửng Sốt, bãi Ti Tốp, bãi Ba Trái Đào,...

>>>Xem thêm: TOP 5 hang động ấn tượng nhất ở vịnh Hạ Long

Đặc biệt, các tour du lịch vịnh Hạ Long trong ngày vẫn luôn bao gồm những hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích cho khách hàng như chèo thuyền kayak, bơi lội, học nấu ăn,... cũng như đảm bảo chất lượng phục vụ ân cần và chu đáo, đem lại quãng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng cực kỳ hài lòng cho du khách.

Cac-loai-hinh-du-lich-vinh-Ha-Long-nen-lua-chon-sao-cho-phu-hop

Genesis cruise - một cái tên tiêu biểu trong các du thuyền cung cấp tour du lịch vịnh Hạ Long trong ngày

Đảm bảo mọi điều kiện cần thiết cho một tour du lịch hoàn hảo, từ lịch trình, phục vụ đến hoạt động, song các tour du lịch trong ngày trên vịnh Hạ Long đều có mức giá rất phải chăng. Đây cũng là một lí do khác khiến loại hình tham quan này được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu dành một ngày ở vịnh Hạ Long, Halongwave rất vui mừng được giới thiệu và cung cấp cho bạn NHỮNG TOUR DU LỊCH VỊNH HẠ LONG TRONG NGÀY hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên của Halongwave cũng luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn bất kỳ lúc nào.

Cac-loai-hinh-du-lich-vinh-Ha-Long-nen-lua-chon-sao-cho-phu-hop

Các tour trong ngày ở vịnh Hạ Long vẫn đảm bảo cho bạn mọi yếu tố của một kì nghỉ sang trọng, hấp dẫn

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm – 3 ngày 2 đêm

Đối với những du khách muốn có một kì nghỉ trọn vẹn mà thoải mái thời gian hơn, các tour du lịch 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm sẽ là những lựa chọn lý tưởng. Hầu hết các du thuyền vịnh Hạ Long đều cung cấp các tour du lịch với hình thức này để phục vụ du khách.

Đối với các tour vịnh Hạ Long có thời gian kéo dài hơn, bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm một cách thoải mái, từ tốn và thư giãn hơn rất nhiều. Việc ngủ qua đêm trên vịnh Hạ Long, khi đang lênh đênh trên biển, hít căng cái mùi mặn mòi của biển và ngắm nhìn cảnh sắc vùng vịnh về đêm cũng là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua ở Hạ Long.

Cac-loai-hinh-du-lich-vinh-Ha-Long-nen-lua-chon-sao-cho-phu-hop

Ngủ qua đêm trên du thuyền là trải nghiệm khó có thể bỏ qua khi tới vịnh Hạ Long

Vì thời gian tham quan kéo dài hơn, đương nhiên, khách hàng cũng sẽ được tham quan nhiều địa điểm du lịch hơn rất nhiều. Trong suốt những ngày lênh đênh trên vịnh, sẽ không có ngày nào bạn cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi, bởi hướng dẫn viên nhiệt tình trên du thuyền sẽ luôn khiến bạn hào hứng bởi những buổi đi chơi, thăm thú lý tưởng trên vịnh.

Với mỗi du thuyền vịnh Hạ Long, du khách lại bắt gặp những nét đặc trưng và cuốn hút riêng. Thế nhưng điểm chung của những du thuyền này là chất lượng tuyệt vời không chê vào đâu được và lịch trình tham quan vùng vịnh kỳ thú, hấp dẫn. Những hoạt động giải trí và cơ sở vật chất tuyệt vời trên du thuyền cũng sẽ góp phần biến kỉ niệm của bạn ở Hạ Long trở nên đáng nhớ.

Cac-loai-hinh-du-lich-vinh-Ha-Long-nen-lua-chon-sao-cho-phu-hop

Các tour du lịch dài ngày sẽ cho bạn nhiều thời gian thư giãn hơn ở vịnh Hạ Long

Vậy những ai nên lựa chọn tour du lịch vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm? Bất cứ du khách nào có nhu cầu khám phá vịnh Hạ Long lâu hơn 1 ngày đều có thể đặt tour và tận hưởng, thế nhưng bạn cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng giữa mong muốn của mình và quỹ thời gian cũng như ngân sách của bản thân. Tour 3 ngày 2 đêm chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn tour 2 ngày 1 đêm, cũng như lịch trình kéo dài hơn, vì thế bạn nên đưa ra lựa chọn sáng suốt để tránh ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Đối với những gia đình muốn có một kì nghỉ ngắn trong ngày cuối tuần, hãy tham khảo CÁC DU THUYỀN HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM nhé. Ngoài ra, các TOUR HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM cũng rất sẵn sàng đón chào bạn bất cứ lúc nào.

Cac-loai-hinh-du-lich-vinh-Ha-Long-nen-lua-chon-sao-cho-phu-hop

Hãy cân nhắc về thời gian và ngân sách khi lựa chọn tour du lịch tại Hạ Long

>>>Xem thêm: Mách bạn du thuyền Hạ Long 5 sao Emperor cruise hiện đại nhất

Trên đây chính là những loại hình du lịch vịnh Hạ Long phổ biến nhất mà du khách cả trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn. Bạn thích nhất loại hình du lịch nào? Hãy cùng halongwave tìm cho mình một tour du lịch Hạ Long phù hợp nhất, rồi xách ba lô lên đường ngay thôi nhé!

Theo halongwave.vn

 

Go to top