Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những hoạt động giải trí thú vị dành cho du khách tới vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là vùng du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh, thu hút du khách bởi cảnh quan non nước hùng vĩ, mê hồn. Ngoài việc ngắm nhìn và thăm thú những cảnh đẹp, vịnh Hạ Long còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị khác để bạn trải nghiệm và khám phá. Hãy tham khảo ngay những hoạt động sôi nổi dưới đây để chuẩn bị cho một kì nghỉ ở vịnh Hạ Long đầy lý thú nhé.

Đi lặn biển ở vịnh Hạ Long

Vùng biển nước xinh đẹp chính là yếu tố hàng đầu để thu hút du khách tới vịnh Hạ Long. Ngoài hoạt động tắm biển thì lặn biển là một hoạt động mà hầu hết khách du lịch thích thú và đam mê nhất. Vẻ đẹp của biển và đảo ở nơi đây sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm thật đáng nhớ khi lặn biển đấy.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Lặn biển ở vịnh Hạ Long là trải nghiệm tuyệt vời khó mà bỏ qua được

Nước biển ở vịnh Hạ Long rất trong xanh, sạch sẽ và mát mẻ, vì thế bạn có thể bơi và lặn thỏa thích. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hệ sinh thái tuyệt vời ở vịnh Hạ Long, cũng như ngắm nhìn những hang động dưới nước tuyệt đẹp do thiên nhiên đã tạo nên.

Bạn có thể dễ dàng thuê đồ lặn ở những bãi biển Hạ Long, hoặc chỉ đơn giản là bơi và thỉnh thoảng ngụp lặn xuống cũng đã rất thú vị rồi. Ngoài ra, chèo thuyền kayak hoặc đi thuyền chuối cũng là những hoạt động dưới nước thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm nhé.

Khám phá các hang động tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có vô vàn những hang động tự nhiên cực kì bí ẩn và huyền ảo. Điển hình nhất trong số những hang động này là hang Sửng Sốt, hang Thiên Cảnh Sơn, hang Mê Cung, hang Trinh Nữ... Đến thăm vịnh Hạ Long, ngoài việc khám phá những bãi biển thì những hang động này cũng là địa điểm không thể bỏ qua.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Một khung cảnh tráng lệ trong hang Sửng Sốt, vịnh Hạ Long

Nếu bạn là một người ưa khám phá, ưa thám hiểm và thích thử những trải nghiệm mới lạ, khó quên thì đừng ngại ghé thăm những hang động kì bí ở vịnh Hạ Long nhé.

Đi tour xe đạp ở vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long nổi tiếng bởi khí hậu yên bình, mát mẻ và nhẹ nhàng, cộng thêm cảnh quan xinh đẹp và mê hồn nữa thì việc đi xe đạp là hoạt động cực kỳ lý tưởng. Việc đi xe đạp thư giãn sẽ không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất mà còn khiến tâm trí bạn thả lỏng hơn và dễ dàng quên đi những mệt mỏi hàng ngày nữa.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Đạp xe là cách thư giãn hết sức lý tưởng ở vịnh Hạ Long

Nếu bạn đã đặt một chuyến du lịch bằng du thuyền, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp và đi khám phá do du thuyền cung cấp. Dù là đi xe đạp theo đoàn hay đi một mình, bạn cũng sẽ có những cảm xúc khó quên khi chầm chậm tận hưởng vẻ đẹp của non nước vịnh Hạ Long.

Ghé thăm đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà là hòn đảo lớn nhất của vùng biển miền Bắc Việt Nam, và cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất. Từ vịnh Hạ Long, bạn có thể đi thuyền tới đảo Cát Bà rất nhanh chóng và tiện lợi.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Khung cảnh sôi nổi, thú vị ở đảo Cát Bà

Đến đảo Cát Bà, ngoài việc tắm biển thì thuê xe đạp thăm thú xung quanh hoặc thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của biển cả cũng rất thú vị. Nếu có thời gian và điều kiện thì bạn hãy thử ghé thăm hòn đảo xinh đep này một lần nhé.

Đi câu mực đêm ở vịnh Hạ Long

Câu mực đêm là hoạt động giải trí tuyệt vời dành cho những “cú đêm” hay thức khuya và đam mê các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn đấy. Câu mực là trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đặt chân đến vịnh Hạ Long cũng nên thử một lần trong đời, vì thế bạn đừng bỏ qua nhé.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Câu mực đêm ở vịnh Hạ Long cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua

Khi bạn đăng kí đi câu mực đêm, có thể là trên du thuyền hoặc ở các dịch vụ giải trí khác, bạn sẽ được phát cần câu, mồi câu và bắt đầu hành trình “săn mực” trong màn đêm của vịnh Hạ Long. Nếu may mắn câu được, bạn sẽ được thưởng thức món hải sản nướng tươi sống cũng như được tìm hiểu cách chế biến hải sản làm sao cho thơm ngon và tươi nhất nữa đấy.

Mua sắm ở chợ Bãi Cháy hoặc chợ đảo Cát Bà

Những khu chợ này có đặc điểm chung là bày bán rất nhiều hải sản tươi ngon cũng như những món ăn đặc trưng của vùng biển miền Bắc mặn mòi, trong lành. Nếu bạn là một người yêu ẩm thực và thích khám phá những món ăn ngon ở mỗi nơi bạn đặt chân đến thì đừng bỏ qua những khu chợ bình dân mà sầm uất này nhé.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Khu chợ Bãi Cháy luôn tấp nập người tới mua sắm, tham quan

Ngoài ra, khu chợ Bãi Cháy và chợ đảo Cát Bà cũng bày bán rất nhiều món đặc sản để bạn mua làm món quà lưu niệm đơn giản cho gia đình, bạn bè và người thân. Nếu bạn đang đau đầu vì không biết phải tặng gì cho gia đình thì hãy thử ghé qua những nơi này xem sao nhé.

Ngủ qua đêm trên du thuyền vịnh Hạ Long

Các du thuyền vịnh Hạ Long luôn có phòng ngủ với điều hòa và các trang thiết bị đầy đủ, vì thế bạn có thể nghỉ ngơi mà vẫn thoải mái như đang ở trong khách sạn vậy. Ngoài ra, việc qua đêm trên du thuyền còn cho bạn cơ hội ngắm nhìn vịnh Hạ Long dưới màn đêm yên tĩnh, rất êm đềm và bình yên.

Nhung-hoat-dong-giai-tri-thu-vi-cho-du-khach-toi-vinh-Ha-Long

Qua đêm trên một du thuyền ở vịnh Hạ Long sẽ cho bạn những cảm xúc khó quên

Đến vịnh Hạ Long du lịch, bạn sẽ không còn sợ buồn chán nữa bởi những hoạt động giải trí thú vị này luôn sẵn sàng đợi bạn trải nghiệm. Đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên thế giới nổi tiếng và có những kỉ niệm thú vị nhất cuộc đời mình nhé.

Theo halongwave.vn

 

Go to top