Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Mách bạn du thuyền Hạ Long 5 sao Emperor cruise hiện đại nhất

Khi ghé thăm vịnh Hạ Long – Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh, những du khách ưa khám phá và yêu thích sự sang trọng nhất định sẽ không thể bỏ qua du thuyền Emperor cruise - một du thuyền 5 sao với hành trình 2 ngày 1 đêm hết sức lý thú. Hãy để halongwave giới thiệu với bạn du thuyền 5 sao tiện nghi này cho chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.

 

Đúng như tên gọi của nó – “Emperor” – du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long này đem lại cho du khách cảm giác như đang được sống trong một cung điện hoàng gia mà chính mình lại là vị vua quyền lực. Thật vậy, những trang thiết bị tân tiến và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp trên du thuyền Emperor cruise sẽ để lại cho khách hàng những ấn tượng khó phai.

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

- Du thuyền: Emperor Cruise

- Tuyến tour: Hà Nội – vịnh Hạ Long – vịnh Bái Tử Long – Hà Nội

- Hành trình: 2 ngày 1 đêm

- Mức giá: 5.780.000 VNĐ / người

Đã bắt đầu hoạt động từ năm 2017, du thuyền Emperor cruise đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm đáng kể trong việc phục vụ và tiếp đón du khách tới tham quan vịnh Hạ Long. Chiếc du thuyền rộng lớn với chiều dài 58 mét, rộng 10.9 mét, cao 9.9 mét này có tất cả 8 phòng ngủ, với sức chứa tối đa chỉ 24 khách hàng. Như vậy, với mỗi chuyến đi, đội ngũ nhân viên có thể đảm bảo trong việc thu xếp và phục vụ bạn một cách tận tình đến tối đa.

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

Du thuyền Emperor cruise chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng trong khâu phục vụ, tiếp đón

Trong suốt hành trình kéo dài 2 ngày 1 đêm của mình, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị của du thuyền Emperor cruise. Mọi đồ vật cũng như nội thất trong du thuyền đều được lấy cảm hứng từ phong cách thời vua Bảo Đại, vừa cổ điển, sâu lắng lại hiện đại, mới mẻ.

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

Mỗi căn phòng của du thuyền Emperor cruise đều được thiết kế sang trọng và quý phái

Du thuyền được xây dựng vô cùng kiên cố bằng vỏ sắt đồng thời ốp gỗ sang trọng. Thiết kế chắc chắn này đảm bảo cho an toàn của du khách trong suốt cuộc hành trình, vì thế khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Bạn chỉ cần thư giãn, tận hưởng sự “sang chảnh” như một vị vua thật sự trên vịnh Hạ Long mà thôi!

Du thuyền Emperor cruise có nhiều loại phòng, khách hàng có thể chọn lựa căn phòng nào phù hợp với sở thích của mình nhất. Trong năm 2019, du thuyền Emperor cruise có mức giá khuyến mãi dành riêng cho khách hàng Việt Nam, vì vậy bạn đừng ngại ngần mà bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này nhé!

>>>Đặt tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm với du thuyền Emperor cruise

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan cùng du thuyền Emperor cruise để tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất

Một trong những điểm khiến du khách lựa chọn du thuyền Emperor cruise chính là vì hành trình vô cùng thú vị của nó. Chỉ trong 2 ngày 1 đêm, du khách đã có cơ hội khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của cả vịnh Hạ Long lẫn vịnh Bái Tử Long.

Không chỉ ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng ở vịnh Hạ Long như hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vùng Viêng,... mà du khách còn được đi qua và ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của vịnh Bái Tử Long khi mặt trời dần lặn xuống đường chân trời. Trải nghiệm thú vị này chính là điều khiến du khách nhớ mãi trong hành trình khám phá Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới cùng du thuyền Emperor cruise.

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

Du thuyền Emperor cruise có ban công sạch sẽ, rộng rãi để du khách thỏa sức ngắm cảnh vịnh Hạ Long

Những dịch vụ khác của du thuyền Emperor cruise đều rất tân tiến, sạch sẽ để đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài việc thư giãn trong căn phòng hoàng gia sang trọng và chậm rãi ngắm cảnh, du khách có thể dùng bữa trong nhà hàng sang trọng với thực đơn đa dạng, phong phú món ăn Việt – Âu; tận hưởng các hoạt động giải trí như bơi lội, chèo thuyền kayak, học nấu ăn, câu mực,... và nhiều hơn nữa.

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

Các du khách tham gia học nấu ăn cùng đầu bếp của Emperor cruise

Cụ thể, chi phí dành cho một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Emperor cruise bao gồm:

• Nước uống chào mừng

• Hướng dẫn viên chuyên nghiệp trong suốt quá trình tour

• Phòng cao cấp đều có ban công nhìn ra biển, nước nóng và phòng tắm sang trọng

• Miễn phí nâng hạng phòng (tùy vào số lượng phòng trống của tàu)

• Dịch vụ phòng 24/24

• Mini bar trong phòng bao gồm bia, nước ngọt, nước suối

• Hoa quả tươi theo mùa

• Không giới hạn các đồ uống: Rượu vang, cocktails, mocktails, nước hoa quả, trà, café, nước suối

• Miễn phí Wifi

• Phí tham quan thắng cảnh trong suốt quá trình

• Các bữa ăn trên tàu

• Lớp học nấu ăn trên tàu

• Nhạc sống, chiếu phim, bar và tranh nghệ thuật trên tàu

• Dịch vụ taichi/ võ Vovinam

• Dich vụ Massage và gym

• Phòng họp và trang thiết bị (chỉ áp dụng cho thuê cả tàu)

• Thuyền nan thăm làng chài, cần câu mực

• Quản gia phòng cho hai phòng Royal Suite

• Bảo hiểm trên tàu

Mach-ban-du-thuyen-Ha-Long-5-sao-Emperor-cruise-hien-dai-nhat

Chi phí trên du thuyền cũng bao gồm những bữa ăn trong nhà hàng sang trọng, khang trang của Emperor cruise

Vì du thuyền Emperor cruise không có dịch vụ xe đưa đón, nên nếu có nhu cầu, khách hàng cần liên hệ trực tiếp tới halongwave để được sắp xếp một cách chu toàn. Đối với một số dịch vụ cá nhân, du thuyền Emperor cruise có thể thu thêm phụ phí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ với halongwave để được tư vấn kỹ lưỡng.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động của mình, du thuyền Emperor cruise chưa bao giờ thất bại trong việc đem lại một kì nghỉ ở vịnh Hạ Long thật sang trọng, đáng nhớ và hấp dẫn cho du khách cả trong và ngoài nước. Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn đã có thể trở thành vị vua của du thuyền 5 sao cao cấp này, vậy còn ngại ngần gì mà không phiêu lưu cùng Emperor cruise thôi? Halongwave chúc bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ tại vịnh Hạ Long, Quảng Ninh nhé.

Theo halongwave.vn

 

Go to top