Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Vì sao bạn nhất định phải ghé thăm vịnh Hạ Long?

Rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã đến và thành công chinh phục vịnh Hạ Long kì vĩ của tỉnh Quảng Ninh. Vậy vì sao mà bạn nên ghé thăm vùng du lịch biển xinh đẹp, mê hồn và hùng vĩ? Với những lí do dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục để ghé thăm vịnh Hạ Long tuyệt đẹp này một lần.

 

Du lịch vịnh Hạ Long có chi phí hợp lý

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở miền Bắc Việt Nam, thế nhưng lại có chi phí khá hợp lý và vừa túi tiền với khách du lịch. Phần lớn khách du lịch tới vịnh Hạ Long đều lựa chọn hình thức tham quan trên du thuyền, và vịnh Hạ Long có vô vàn các du thuyền với nhiều mức giá, chất lượng đa dạng, khác nhau. Cho dù bạn muốn đi nghỉ mát một cách “sang chảnh” hay bình dân thì vịnh Hạ Long cũng có thể đáp ứng bạn.

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Chi phí hợp lý là điều thu hút nhiều du khách đến với vịnh Hạ Long

Bạn có thể tham khảo Cách thức lựa chọn tour du thuyền vịnh Hạ Long tốt nhất để tham khảo, xem xét thông tin và từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với ngân sách và thời gian của bạn nhé!

Vịnh Hạ Long có những du thuyền hấp dẫn

Như đã nói ở trên, phần lớn khách du lịch vịnh Hạ Long đều lựa chọn hình thức du thuyền. Du thuyền sẽ cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên trên mặt biển trong xanh của Hạ Long, cũng như cho bạn cơ hội ngắm nhìn cảnh quan của nơi đây một cách chân thực hơn.

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Vịnh Hạ Long có rất nhiều loại du thuyền đa dạng, khác nhau

Ở vịnh Hạ Long có nhiều loại du thuyền, từ trung bình 3 sao đến cao cấp 5 sao, các mức giá cũng khác nhau tương đương với chất lượng của từng loại. Dù bạn chọn du thuyền bình dân hay cao cấp, bạn cũng sẽ được tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình, những hoạt động và tour du lịch hấp dẫn. Vậy thì tội gì mà không đăng kí ngay thôi?

Ẩm thực hải sản ở vịnh Hạ Long cực kỳ ngon miệng

Là vùng biển có hệ sinh thái phong phú và giàu có, vịnh Hạ Long có rất nhiều loại hải sản không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn cực kỳ độc đáo, bởi bạn khó có thể kiếm được ở những vùng biển khác trên thế giới. Đối với những du khách yêu ẩm thực thì nhất định không thể bỏ qua các món ăn đặc trưng ở nơi đây nhé.

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Vịnh Hạ Long có những loại hải sản độc đáo, thơm ngon và phong phú

Trong số vô vàn các món hải sản ngon lành của vịnh Hạ Long, có 5 loại hải sản mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hãy cố gắng đến vịnh Hạ Long một lần để được trực tiếp thưởng thức hương vị tươi ngon khó cưỡng của các món ăn này nhé.

Vịnh Hạ Long có những bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới

Mùa hè, chẳng còn gì tuyệt vời hơn hòa mình trong làn nước biển mát lạnh, thư giãn dưới ánh nắng ấm áp và hít căng buồng phổi mùi gió biển mặn mà. Và vịnh Hạ Long có những bãi biển cực kỳ thơ mộng, yên tĩnh và sạch sẽ cho những hoạt động đó. Bạn nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bãi tắm Ti Tốp, bãi Ba Trái Đào,... ở nơi đây nhé.

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Vịnh Hạ Long nổi tiếng bởi những bãi tắm yên tĩnh và tuyệt đẹp

Ngoài ra, khi thư giãn ở biển Hạ Long, bạn còn có thể tham gia những hoạt động giải trí dưới nước thú vị khác như chèo thuyền kayak, bay dù lượn, lặn biển ngắm san hô,... Chắc chắn quãng thời gian thư giãn trên biển của bạn ở vịnh Hạ Long sẽ không hề nhàm chán chút nào.

Khám phá những hang động tuyệt vời ở vịnh Hạ Long

Bên cạnh những bãi biển yên tĩnh thì vịnh Hạ Long còn có vô vàn các hang động tự nhiên vô cùng bí ẩn, đẹp mắt. Những du khách ưa khám phá và thích sự mới lạ chắc chắn sẽ mê mẩn những hang động này.

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long

Một trong những hang động nổi tiếng nhất ở vịnh Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua là hang Thiên Cảnh Sơn, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ,...

Tìm hiểu đời sống ngư dân của vịnh Hạ Long

Khi tham quan vịnh Hạ Long, bạn sẽ được dẫn đi tham quan các làng chài nổi như làng Vùng Viềng hoặc làng Cửa Vạn chẳng hạn. Những làng chài này là nơi ngư dân Hạ Long sinh sống và làm việc, vì thế khi đến thăm thú, bạn sẽ có cơ hội giao lưu cũng như học hỏi rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống và văn hóa của họ. Cơ hội được tìm hiểu, tiếp thu cái mới một cách trực tiếp bao giờ cũng thú vị hơn là đọc tài liệu qua sách vở đúng không nào?

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Vịnh Hạ Long có những làng chài yên bình, đậm chất giản dị mà ấm cúng của người địa phương

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia, thử đánh bắt cá và hải sản theo cái cách của ngư dân trong vùng, và thưởng thức chính những món hải sản tươi sống ấy nếu may mắn bắt được. Đây sẽ là trải nghiệm khó quên cho cả bạn và những người thân đi du lịch cùng bạn đấy.

Cảnh quan ở vịnh Hạ Long là hoàn toàn tự nhiên

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, toàn bộ vùng biển rộng lớn và những đảo lớn, đảo nhỏ, những hang động và mỏm đá rải rác khắp vùng vịnh đều là sản phẩm của tạo hóa trong suốt hơn 3000 năm! Thật hiếm có để có cơ hội đến thăm một kỳ quan thiên nhiên vĩ đại như vậy, vì thế rất nhiều du khách nước ngoài đã lặn lội từ quê hương xa xôi tới với Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh đấy.

Vi-sao-ban-nhat-dinh-nen-ghe-tham-vinh-Ha-Long

Từ trên cao, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh đẹp tự nhiên của vịnh Hạ Long

Ngoài ra, để thu trọn vùng vịnh rộng lớn này vào trong tầm mắt, bạn có thể leo lên trên những đỉnh núi cao lớn, và đứng từ trên cao ngắm nhìn trọn vẹn cảnh tượng hết sức tráng lệ này. Nếu mang theo máy ảnh, bạn sẽ còn có được những bức ảnh để đời nữa đấy.

Đó là những lí do mà bạn nên ghé thăm vịnh Hạ Long – Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới, niềm tự hào của miền Bắc Việt Nam – càng sớm càng tốt. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch đáng nhớ nhất của mình chưa?

Theo halongwave.vn

 

Go to top