Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Cách thức lựa chọn Tour du thuyền Hạ Long tốt nhất

Halongwave - Không thể phủ nhận độ HOT của các Tour du thuyền Hạ Long đối với du khách thập phương bởi đây là hành trình tuyệt vời nhất mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá trên miền di sản. Tuy nhiên để tìm một Tour phù hợp với nhu cầu bản thân giữa hàng trăm thương hiệu là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang đau đầu vì vấn đề này, bạn chắc chắn phải xem những Bí kíp chọn Du thuyền Hạ Long mà Halongwave đề cập dưới đây!

halong-bay-in-peacefu

Bạn muốn dành bao nhiêu đêm ở Vịnh Hạ Long?

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như quỹ thời gian mà bạn có để cân nhắc chuyến đi của mình ngắn hay dài. Hiện nay, phần lớn các Tour du thuyền Hạ Long đều cung cấp cho bạn 2 hành trình chính đó là 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm. Vẫn có một số ít tour 4 ngày 3 đêm với tuyến Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ hay Vịnh Bái Tử Long để bạn lựa chọn. Nếu bạn không đủ thời gian, một chuyến đi trong ngày là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Lời khuyên tôi muốn dành cho bạn đó là nên chọn hành trình 3 ngày 2 đêm. Bạn sẽ có 2 ngày thỏa thích tham gia các hoạt động và ngày còn lại để thư giãn ngay trên du thuyền. Tất nhiên, số lượng điểm đến cũng như danh sách trải nghiệm của tour này cũng tăng lên đáng kể so với 2 ngày 1 đêm.

Chọn hành trình chất lượng nhất mà bạn có thể thoải mái chi trả

Tôi khẳng định đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ và lý thú nhất bởi vậy, đừng phá hủy chúng bằng cách chọn một du thuyền có chất lượng thấp, điều kiện tiện ích kém hay đồ ăn không ngon, không phong phú thậm chí là không vừa miệng. Điều này còn tùy thuộc vào tầm tài chính của bạn nữa song hãy cân nhắc hợp lý để mình có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

du-thuyen-paradise-luxury

Giá 1 tour du thuyền Hạ Long dao động từ $40 đối với tàu hạng trung bình tới $500 đối với tàu hạng sang. Chất lượng phòng nghỉ, dịch vụ và tiện nghi đương nhiên cũng có sự khác biệt. Và, phần lớn du khách đều lựa chọn mức giá tầm trung từ $65 - $150. Lựa chọn này không quá xuất sắc để trải nghiệm nhưng cũng được coi là sự lựa chọn đáng giá “đồng tiền bát gạo”.

Lựa chọn hành trình tham quan các khu vực nguyên sơ nhất của Vịnh Hạ Long

Du thuyền Hạ Long sẽ đưa bạn tới nhiều điểm đến nổi tiếng bậc nhất trên Vịnh như đảo Titop, khu vực Ba Trái Đào, khu vực hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái, các làng chài Cửa Vạn, Vung Viêng, Ba Hang, hang Luồn, hang Sáng - Tối,... Nếu bạn đã quá quen thuộc với những cái tên này rồi, hãy làm mới chuyến di của mình bằng cách ghé thăm những địa chỉ nguyên sơ, ít bị du lịch hóa nhất. Đó là một cách tuyệt vời để bạn tìm cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Aphrodite-Cruise-halongwave

Tất nhiên, tuyến tour chính vẫn là Du thuyền Setup, ngoại lệ là bạn có thể tùy chọn một số điểm đến theo ý mình và yêu cầu thêm vào hành trình. Việc này nằm ngoài lịch trình nên đương nhiên bạn có thể phải mất thêm chi phí.

Chắc chắn rằng không gian của du thuyền phù hợp với bạn.

Theo đánh giá từ những chuyến đi của tôi, thuyền nhỏ hơn mang lại nhiều trải nghiệm cá nhân hơn, không gian thoáng mát, an yên và riêng tư hơn rất nhiều. Trong khi du thuyền nhiều phòng chẳng khác nào việc bạn ngồi lên trên chiếc xe buýt dạo quanh thành phố cả. Các hoạt động có thể nhiều và thú vị tuy nhiên, nếu bạn là người không thích hợp với không gian cộng đồng rộng lớn thì đây tuyệt đối không phải là lựa chọn đúng đắn.

checkin-du-thuyen-ha-long

Kiểm tra chính sách của tour trước khi đặt phòng

Hầu hết các chuyến du lịch tầm trung đều bao gồm phương tiện đưa đón 2 chiều từ hà Nội, tất cả các bữa ăn trên du thuyền, các hoạt động câu mực, xem phim, karaoke, thư viện, lớp nấu ăn, lớp Taichi và phòng nghỉ. Đồ uống, các tiện ích gym, spa & massage thường không nằm trong danh sách miễn phí. Do đó, hãy kiểm tra để đảm bảo đâu là chính sách hành trình của bạn để không có bỡ ngỡ, bất ngờ nào xảy ra sau khi bạn bắt đầu hành trình.

Kiểm tra lại hành trình của bạn

Nếu có một hoạt động cụ thể hoặc địa điểm mà bạn hy vọng sẽ thấy trong vịnh, hãy xác minh nó được bao gồm trong hành trình của bạn trước khi đặt chỗ. Hầu hết các du lịch trên biển cung cấp các hoạt động chung giống nhau (làng nổi, chèo thuyền, thời gian trên bãi biển, hang động), nhưng tất cả đều thực hiện chúng ở các khu vực khác nhau của vịnh. Nếu điều này quan trọng với bạn, hãy đảm bảo đặt chỗ với một công ty du lịch trả trước về chính xác nơi bạn sẽ đến.

Bạn nên đặt Tour Du thuyền Hạ Long ở đâu?

Có nhiều cách để đặt tour du thuyền Hạ Long như booking online hoặc thông qua đại lý, phòng vé riêng. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên đặt trực tiếp tại một công ty du lịch tại Hà Nội. Bởi tôi đã thử book online ở một  vài web nhưng chất lượng hành trình so với thực tế khiến tôi khá thất vọng.

Chọn chuyến khởi hành từ Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, bạn không cần lo nghĩ quá nhiều về phương tiện di chuyển tới Hạ Long, nơi nào nên đi, hoạt động nào nên khám phá. Đơn vị Di lịch sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo đó. Tôi đã đặt 2 Tour du thuyền bằng cách như vậy và cả 2 chuyến đi đều vô cùng hoàn hảo.

dat-tour-du-lich-ha-long

Mọi chuyến đi đều trọn vẹn ý nghĩa và đáng nhớ nhất nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về lịch trình, về hành trang và về một trái tim nóng bỏng đem lòng yêu con người, yêu vùng đất ấy. Và, đương nhiên Vịnh Hạ Long cũng không phải ngoại lệ. Hy vọng, những “Cách thức lựa chọn Tour du thuyền Hạ Long” trên đây sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Là nền tảng để bạn xây dựng một hành trình tuyệt vời trên miền di sản.

Đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin kinh nghiệm du lịch, tham khảo lịch trình hay đặt Tour du lịch Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top