Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Truy tìm những thánh địa sống ảo khi đến Hạ Long

Vịnh Hạ Long từ lâu vẫn luôn giữ được vị thế của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam và là một trong những top địa điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch thế giới. Đến với Hạ Long bạn hoàn toàn chìm đắm trước vẻ đẹp kì vĩ, yêu kiều mà quyến rũ khó tả của một vùng đất mang hơi thở giao thoa của đất trời. Đối với các bạn trẻ, họ rỉ tai nhau đến Hạ Long không chỉ để thư giãn, du lịch mà còn là lưu lại những trải nghiệm quý báu và tuổi trẻ của chính mình.  

ha long

Vậy bạn đã biết hết những địa điểm được mệnh danh như là thiên đường sống ảo của các bạn trẻ ở Hạ Long chưa? Nếu bạn chưa biết thì hôm nay, Halongwave sẽ đồng hành cùng với bạn truy tìm những địa điểm là ứng cử viên sáng giá nhất nhé. 

1. Vịnh Hạ Long - thiên đường sống ảo 

Tất nhiên nếu bạn đang có dự định vi vu tới Hạ Long, tại sao lại bỏ qua địa điểm tấp nập, sầm uất nhất này chứ phải không nào? Vịnh Hạ Long chính là địa điểm thu hút nhiều du khách và bạn bè quốc tế nhất ở thành phố du lịch này. Với biển xanh rì rào, những bãi cát trắng phau, thuyền bè nườm nượp, rực rỡ sắc màu trên vịnh và cả những hang động huyền ảo, tráng lệ, những rặng đá vôi sừng sững, hiên ngang, còn điều gì hơn món quà quý giá ban tặng từ thiên nhiên này để giúp bạn có những bức hình sống động và hài hòa với thiên nhiên đất trời hơn thế nữa. Dù bạn có chụp ở góc nào, thả dáng ở đâu thì cũng dễ dàng có được bức ảnh thu hút hàng trăm like thôi. 

ha long

Một chút mơ màng khi chèo thuyền cũng tạo nên một bức hình đẹp mê hồn

ha long

Thả dáng nhẹ nhàng một góc bên bến neo thuyền và cảm nhận vẻ đẹp của tạo hóa 

ha long

Chụp ảnh sang chảnh trên du thuyền thì bức nào cũng chất phát ngất thôi 

halong

Cũng không có gì lạ khi nói Hạ Long chính là thiên đường sống ảo của giới trẻ 

 

2. Núi Bài Thơ - địa điểm thi vị nhất để ngắm vịnh Hạ Long 

Ngoài loại hình du lịch bằng du thuyền trên vịnh Hạ Long, hay ngắm từ trên tầm cao của phi thủy cơ và cáp treo, nhiều bạn trẻ và phượt thủ không hề ngần ngại leo lên ngọn núi Bài Thơ với độ cao trên 200m để chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long và không quên có những bức ảnh selfie "so deep" để post lên facebook, instagram và các trang mạng xã hội khác hay đơn giản chỉ là để lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ. 

Related image

Phải nói là leo lên đỉnh núi Bài Thơ và chiêm ngưỡng toàn bộ những vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ của vịnh Hạ Long, những hòn đảo như những viên ngọc rồng lung linh hiện ra trước mắt, những chiếc du thuyền, cano chạy vút qua tầm mắt và cả những chiếc thuyền kayak nhỏ bé, rực rỡ sắc màu bồng bềnh trên vịnh. Chắc chắn bạn không thể dối lòng mình rằng bạn không xao xuyến trước bức tranh đẹp đầy mê hoặc này được. Phóng tầm mắt ra xa, cả Hạ Long dường như cũng thu nhỏ lại trong tầm mắt của bạn. 

Image result for núi bài thơ

Cảnh đẹp quyến rũ, đầy mê hoặc ấy chẳng ngôn từ nào có thể diễn tả trọn vẹn cảm xúc của bạn, có lẽ chẳng cần phải selfie thì những bức ảnh về thiên nhiên cũng đủ làm nao lòng người xem và truyền tải hết những vẻ đẹp kì thú, bí ẩn nơi đây rồi. 

nui bai tho

Vẻ đẹp huyền diệu của núi Bài Thơ và vịnh Hạ Long hiện ra trước mắt bạn 

3. Cầu Koi lãng mạn giữa lòng Hạ Long 

Nằm trong khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo thuộc tổ hợp Sun World Halong Complex, cây cầu đỏ rực uốn cong trên nền xanh mướt của vườn Nhật. Thiết kế 2 tầng mô phỏng chú cá Koi nên công trình này còn được gọi là cầu Koi. Nhưng tên thực của cây cầu này là Âm Dương, cầu Dương bên trên và cầu Âm bên dưới, tượng trưng cho sự kết nối hòa hợp âm dương trong văn hóa Nhật Bản.

cau koi

Cầu dương có chiều dài hơn 50 m. Cầu âm dài hơn 56 m. Từng đường nét kiến trúc của cây cầu đều gợi nhắc về xứ phù tang. Ở bất kỳ góc nào của cây cầu này cũng đều có thể giúp du khách ghi lại khoảnh khắc sống ảo độc đáo.

cau koi

cau koi

cau koi

Cầu Koi mô phỏng những khu vườn Nhật thanh bình với nét kiến trúc thiền trong từng mái ngói cong, cây đèn đá, hồ cá Koi, mô hình núi Phú Sỹ thu nhỏ… đang ngày càng thu hút du khách với diện mạo mới mẻ của Hạ Long. 

cau koi

Nụ hôn lãng mạn trong bộ phim "Cả một đời ân oán" của đài truyền hình VTV3

cau koi

Làm background chụp ảnh cưới thì không còn gì sánh bằng 

Chắc hẳn là bạn đọc cũng nóng lòng, háo hức muốn đăt chân ngay tới Hạ Long để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo của cây cầu Koi lãng mạn này ngay phải không nào? Vẫn chưa hết đâu, Hạ Long còn rất nhiều địa điểm check-in đẹp khác nữa, hãy cùng nhau khám phá nhé. 

4. Công viên giải trí Dragon Park 

Công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Dragon Park mới khai trương vào đầu năm 2017 khiến TP Hạ Long trở thành điểm đến hot nhất Vịnh Bắc Bộ trong hè này. Dragon Park có diện tích gần 40 ha, là công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á và duy nhất Việt Nam quy tụ hơn 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới và tất cả các trò chơi tại Dragon Park đều được nhập khẩu từ châu Âu. 

Bạn không chỉ có những khoảng thời gian vui chơi các games thú vị như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Vòng xoay tử thần, Theo dấu chân rồng hay Tàu hải tặc,,, tại mỗi địa điểm đều là những background vô cùng ấn tượng với màu sắc rực rỡ và mang kiến trúc của nhiều nền văn hóa khác nhau cho bạn những tấm hình siêu đẹp.

dragon park

dragon park

dragon park

Bạn có cảm giác là mình đang lạc trôi vào một tiểu Trung Quốc ngay tại công viên giải trí Dragon Park ở Hạ Long phải không? 

dragon park

dragon park

Thế còn đây là phương trời Tây nào, bạn có đoán được không? 

Phi long thần tốc

Phi lao thần tốc - bạn đã thử chơi chưa để có những cảm giác mạnh, nguồn cảm hứng mới nào 

dragon park

Một trời Paris thu nhỏ trong khuôn viên giải trí 

Từng đó đã đủ thôi thúc bạn vi vu tới Hạ Long ngay chưa để thử những trò chơi vui nhộn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp đất trời, thiên nhiên và check in ngay những bức hình siêu đẹp phải không nào. Hy vọng qua những chia sẻ của Halongwave bạn đã có thêm những cái nhìn mới về Hạ Long, một thành phố du lịch phát triển, không chỉ nổi tiếng với mỗi vịnh Hạ Long nữa mà còn rất nhiều điểm hẹn thú vị bất ngờ phải không nào? Nếu bạn có điều gì thắc mắc hay muốn chia sẻ, bạn có thể để lại câu hỏi và lời nhắn TẠI ĐÂY nhé. 

 

Có thể bạn quan tâm: 

Khám phá Hạ Long từ đỉnh núi Bài Thơ

Ghé thăm 10 điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Vịnh Hạ Long

“Giải mã” sức hút của di sản thế giới Vịnh Hạ Long

 

Go to top