Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Trải nghiệm yoga & thiền trên du thuyền du ngoạn Vịnh Hạ Long

Bạn có phải là một người yêu thích yoga và du lịch? Nếu đúng thì bạn hẳn cũng biết một địa điểm tuyệt vời sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của bài tập yoga như thế nào đúng chứ? Vậy một buổi tập yoga trên du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long, một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESSCO công nhận nghe có vẻ hấp dẫn với bạn chứ?

Tập yoga trên du thuyền Hạ Long

Thư giãn với không gian Vịnh Hạ Long

Bạn có từng cảm thấy ngột ngạt vì không gian gò bó trong các phòng tập hay quá quen tới phát chán góc tập trong căn nhà của mình? Bạn có từng lên ý tưởng cho những điểm du lịch mới hấp dẫn trên hành trình tìm thấy chính mình? Nếu câu trả lời là "có" thì Vịnh Hạ Long là một nơi không thể bỏ qua mà bạn nên đặt nó trong danh sách hành trình của mình.

Tập yoga trên du thuyền Hạ Long

Tập Yoga trên du thuyền

Yoga là hành trình của bản ngã, qua bản ngã, tới bản ngã.” - Bhagavad Gita -

1.      Địa điểm lý tưởng cho thiền định và yoga – boong tắm nắng du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long

Trong lành và yên tĩnh là những ấn tượng đầu tiên mà Vịnh mang đến cho bạn. Hãy tưởng tượng mình trong buổi sáng sớm, thức dậy sau một đêm thoải mái và ấm cúng trên một hành trình và bắt đầu ngồi xuống boong tắm nắng với 4 góc nhìn ra vinh, đắm chìm trong một bầu không khí tươi mới sau đêm. Chỉ có bạn thiên nhiên, hoàn toàn pha trộn chính mình với núi, sông. Bên cạnh đó là âm thanh của các loài chim sống trong một số dãy núi đá vôi phủ xanh quanh Vịnh, tất cả được len lỏi bởi những tia nắng mặt trời đầu tiên trong ngày…Nó thực sự là những gì quý giá nhất mà một tín đồ yoga có thể mơ về. Nó sẽ đưa bạn đến một cấp độ cao hơn của thiền định, khi mà toàn bộ hơi thở bạn hít vào đều trong lành và sâu tới vô cùng. Tất nhiên, những tư thế yoga khó mà bạn chưa thể thực hiện được tại nhà rất có thể được thực hiện với một nguồn năng lượng như vậy phải không.

Tập yoga trên du thuyền Hạ Long

Bạn có thể tập yoga một mình

Tập yoga trên du thuyền Hạ Long

Tập yoga trên du thuyền Hạ Long

Hoặc cùng tập với bạn bè, người thân

Có thể nói tới như thiên đường cho những người yêu Taichi và thiền định, Vịnh Hạ Long vào những ngày thu rộng lớn, trong xanh và xinh đẹp vẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm rất mới trong từng hơi thở, cảm giác vật lý, tâm lý, tất cả mọi thứ tạo lên một viễn cảnh mới, thứ sẽ đưa bạn ra khỏi cảm giác gò bó mỗi ngày, thay đổi cách bạn nhìn thấy tâm trí, cơ thể, hơi thở và sự vận hành của của chúng. Bạn sẽ cảm thấy mình nhỏ bé trước một khung cảnh thiên nhiên hoang dã, và sau đó đắm mình trong sự yên tĩnh của hàng ngàn dãy núi đá vôi và hang động.

Tập Taichi thư giãn vào buổi sáng trên du thuyền Vịnh Hạ Long

Tập Taichi cũng là một hoạt động được yêu thích trên du thuyền

Bên cạnh đó, thiền định buổi sớm trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn, đẹp hơn và tự tin, linh hoạt hơn và giảm căng thẳng, sức mạnh bên trong của bạn trở nên tốt hơn, ... rất nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống của bạn. Yoga thậm chí còn cho bạn khả năng bình tĩnh. Bất kể bạn đang ở đâu trong thực tế, một khóa tu tập yoga và thiền định sẽ làm cho bạn cảm thấy yên bình hơn rất nhiều.

Thiền định trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long

Hãy chớp lấy những bức ảnh đẹp nhất trong khi tập Yoga giữa không gian hùng vĩ của Vịnh nhé

2.      Tập Yoga và thiền định ở đâu, khi nào tại Vịnh Hạ Long?

Câu trả lời của chúng tôi chắc chắn sẽ là những chiếc du thuyền chạy vòng quanh Vịnh rồi, chẳng loại hình du lịch nào có thể đánh bại những chuyến tàu đêm tại Vịnh trong vấn đề này cả. Một số đội thuyền còn có giáo viên hướng dẫn cho những buổi tập Taichi trong chuyến tham quan. Vì vậy bạn cũng nên tham khảo kỹ về vấn đề này trước khi chọn du thuyền nếu cảm thấy quan tâm nhé.

Thiền định trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long

Không gian cho một lớp học Taichi và Yoga, thiền định vào sáng sớm là những điều bạn nên quan tâm

Bạn có thể tham khảo thêm một vài bài viết về các du thuyền chất lượng tại Vịnh Hạ Long để có thêm chi tiết:

Sáng sớm là thời điểm tốt nhất cho các hoạt động Yoga, Taichi và thiền định. Vì buổi sáng trên vịnh rất yên tĩnh và tráng lệ. Bạn có thể nghe thấy âm thanh của các loài chim, sóng biển và tận hưởng những tia sáng mặt trời đầu tiên trong ngày. Nhớ mặc áo khoác nhẹ nếu trời có sương mù và gió mùa trên Vịnh Hạ Long.

Thiền định trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long

Tận hưởng những giây phút riêng tư trên boong tàu vào sáng sớm

Thiền định tại những bãi biển Vịnh Hạ Long

Hoặc thậm chí trên một bãi biển hoang sơ và xinh đẹp

Khi bạn đến một địa điểm mới, bạn sẽ gặp đủ loại người tuyệt vời tới từ khắp nơi trên thế giới trong suốt hành trình của mình. Những người này và những câu chuyện của họ sẽ dạy cho bạn những điều bạn thậm chí không bao giờ biết rằng bạn không biết. Bạn sẽ được truyền cảm hứng từ cuộc sống của họ và đôi khi cũng có thể học được một vài kỹ năng yoga mà chính mình còn chưa biết phải làm thế nào. Chuyến đi vịnh Hạ Long tại du thuyền nghe hoàn toàn giống một ý tưởng tuyệt vời phải không.

Chỉ cần bước ra khỏi căn phòng của mình, tới với Halongwave, tất cả mọi thứ đang chờ đợi và vẫy gọi bạn đấy.

Nếu có câu hỏi liên quan thì hãy gửi về 'hòm thư của Halongwave' để nhận được những phản hồi sớm nhất nhé.

Chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ!

Go to top