Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền Seasun – Nét Á Đông giữa vùng biển Bắc

Seasun là một đội thuyền gắn bó cùng tuyến hải trình Vịnh Hạ Long nhiều năm. Cảm giác thân thiện và thoải mái là những điều hải đoàn hướng tới trong trải nghiệm của khách hàng, những người bạn đồng hành của mình.

du thuyền SeasunDu thuyền Seasun

1. Đôi nét về du thuyền Seasun

Dù là một đội thuyền 3 sao trên vùng Vịnh nổi tiếng này, cùng hoạt động với những đội thuyền mới 5 sao chất lượng cao, nhưng Seasun vẫn luôn có được cho mình một vị thế và danh tiếng trong lòng du khách. Không phải bởi những trang thiết bị, sơ sở vật chất tuyệt nhất, không phải bởi không gian và đồ ăn sang trọng nhất, mà bởi chính những trải nghiệm mà du thuyền mang tới cho khách hàng, “những người bạn trên chuyến hải trình ngày qua ngày của chúng tôi”. Bởi hải đoàn được xây dựng từ những người con vùng biển, thấm đậm nét văn hóa nơi đây, cùng với lòng mến khách, chu du cùng những người bạn mới là niềm vui.

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của những người bạn đồng hành, Seasun đưa ra những chuyến hải trình hấp dẫn, đầy phấn khích như tham quan các địa điểm nổi tiếng: Hang Sửng Sốt, làng Ngọc Trai…; chèo đò nan, hay kayak khám phá Vịnh, bơi lội dưới làn nước xanh ngát,…; hay câu cá, mực đêm cùng hải đoàn, học nấu các món ăn địa phương cùng đầu bếp du thuyền, tập Taichi buổi sáng…Đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại nơi đây.

Học nấu ăn cùng đầu bếp Seasun

Học nấu ăn cùng đầu bếp Seasun

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak

2. Kết cấu du thuyền Seasun

Seasun có kết cấu gồm 3 tầng như hầu hết các đội thuyền khác. Sở hữu một boong tắm nắng được trang bị hệ thống ghế nằm với góc nhìn 3 mặt ra Vịnh, đây là địa điểm đẹp nhất vể du khách chụp được những tấm ảnh đẹp tại Vịnh Hạ Long, đặc biệt là vào lúc bình minh hay hoàng hôn, thời điểm mà Vịnh lung linh nhất.

Ảnh chụp Vịnh từ du thuyền Seasun

Ảnh chụp Vịnh từ du thuyền Seasun

Ảnh chụp check in của du khách tại boong tắm nắng

Ảnh chụp check in của du khách tại boong tắm nắng

Ảnh chụp check in của du khách tại boong tắm nắng

Ngoài boong tắm nắng, du thuyền còn có khu vực nhà hàng riêng để du khách thưởng thức những món ăn mang phong cách miền biển được chế biến bởi những đầu bếp khéo léo của du thuyền. Du khách cũng có thể yêu cầu thêm những ly đồ uống mát lạnh tại quầy bar nhà hàng.

Nhà hàng và quầy bar trên Seasun

Nhà hàng và quầy bar trên Seasun

Cuối cùng, Seasun sở hữu 12 gian phòng, được trang bị giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đôi cỡ nhỏ, có thể đáp ứng cho chuyến đi gia đình, nhóm bạn hoặc đồng nghiệp. Đặc biệt hơn, không gian phòng ngủ được trang trí hoàn toàn bằng gỗ, với màu sắc tươi sáng cùng phong cách Á Đông, hứa hẹn với du khách những giây phút thoải mái như tại nhà.

Phòng Seasun

Phòng Seasun

Hệ thống phòng du thuyền Seasun

3. Cảm nhận từ phía khách hàng

Như đã nói phía trên, mặc dù Seasun là một du thuyền 3 sao, tất cả những yếu tố khách không phải tốt nhất, nhưng nét văn hóa riêng của từng thành viên trong hải đoàn, phong cách gần gũi, vui vẻ luôn là những thứ được du khách hài lòng và đánh giá cao.

Anh Lantranvan vô cùng hài lòng về chuyến đi của chúng tôi và có chia sẻ lại: “Tôi cùng bạn gái đặt tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên tàu Seasun qua 1 đại lý ở Hà Nội. Chuyến đi thật sự vui vẻ và ý nghĩa. Hướng dẫn Hùng rất vui vẻ, nhiệt tình, nhân viên tàu thân thiện, cậu Nghĩa bán Bar rất vui vẻ, hoà nhã. Đồ ăn ngon, Cám ơn seasun. Chúng tôi sẽ quay lại lần sau cùng gia đình”.

Đồ ăn du thuyền Seasun còn rất hấp dẫn

Đồ ăn du thuyền Seasun còn rất hấp dẫn

Đồ ăn du thuyền Seasun còn rất hấp dẫn

Ngoài đồ ăn ngon, sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên, mức giá cho chuyến đi và chi phí trên du thuyền cũng rất “mềm” và được du khách phản hồi tích cực. Cả đối với những du khách không may đi vào ngày âm u, mưa gió cũng không hề phật lòng chút nào bởi luôn cảm thấy vui vẻ với những trải nghiệm khác trên du thuyền, và “Hạ Long ngày mưa đẹp cũng khác” – chị Linh vui vẻ chia sẻ cùng chúng tôi khi được hỏi về cảm nhận.

Bạn thấy sao, thật là đáng tiếc nếu bỏ lỡ một chuyến đi như vậy phải chứ? Nếu đã lỡ yêu thích Seasun rồi thì còn chần chờ gì nữa => BOOK NGAY NÀO!

Nếu có thêm câu hỏi liên quan hay muốn tìm hiểu về những du thuyền khác, hãy liên hệ với Halongwave để nhận được phản hồi sớm nhất nhé.

Hẹn gặp lại.

Xem thêm:

Trải nghiệm du lịch du thuyền giá rẻ tại Vịnh Hạ Long với Phoenix

Trải nghiệm du thuyền 5 sao giá rẻ cùng Signature

Go to top