Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Trải nghiệm du thuyền 5 sao giá rẻ cùng Signature

Là một trong những đội thuyền dẫn đầu trong hạng mục du thuyền cao cấp đang hoạt động trên tuyến Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long. Mang tiêu chí đặt những trải nghiệm an toàn của du khách lên hàng đầu, Signature đã và đang nhanh chóng có được một chỗ đứng vững trãi trong lòng tin của khách hàng.

1. Hải trình của du thuyền Signature

Giống như mô tả của du thuyền, tiêu chí an toàn trong sự trải nghiệm của du khách luôn được Signature đặt lên hàng đầu. Do đó, Signature tập trung khai thác dịch vụ của mình trên hành trình đã được nhiều đội tàu đi trước kiểm nghiệm trong một thời gian dài Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về 2 vùng Vịnh này tại đây:

Ghé thăm 10 điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Vịnh Hạ Long

TOP 5 hang động ấn tượng nhất ở vịnh Hạ Long

Vịnh Bái Tử Long – Ngỡ ngàng vẻ đẹp hoang sơ của tạo hóa

Du thuyền sẽ tiến hành đưa đón du khách từ điểm hẹn tại Hà Nội. Hành trình sẽ bắt đầu từ khi du khách đặt chân lên du thuyền tại Hạ Long. Trong hành trình, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tại Vịnh bao gồm khám phá hang động, quay phim, chụp ảnh không gian vịnh tại các hòn, mỏm đá mang hình dạng kì thú, chèo thuyền kayak, tắm biển…cũng như tham gia các hoạt động trên tàu như tập taichi, học nấu ăn, tắm nắng tại sundeck.

Bản đồ hải trình của du thuyền cũng được thiết kế tỉ mỉ và dễ hiểu để du khách có thể nắm được vị trí của mình cũng như những hoạt động sẽ được trải nghiệm trong suốt chuyến du ngoạn.

Bản đồ hải trình du thuyền Signature

Bản đồ hải trình du thuyền Signature

2. Thông tin chung về du thuyền Signature

Là một trong những đội tàu đạt tiêu chuẩn 5 sao, du thuyền Signature sở hữu một không gian rộng rãi với 4 tầng, mang phong cách của lối kiến trúc phương Tây. Trong đó có 3 tầng đầu bao gồm hệ thống các cabin phục vụ đầy đủ nhu cầu cho du khách và sundeck trên tầng 4 nơi du khách tự do thư giãn.

du thuyền signature

Du thuyền Signature

Tầng 1: Tại tầng đầu tiên du thuyền Signature có bàn tiếp tân đặt tại khu vực lối vào. Kèm theo đó là hệ thống 6 phòng Junior bao gồm 2 phòng đơn (diện tích 19 m2 với 1 giường đôi); 4 phòng đôi (diện tích 26 m2 với 2 giường đơn) và đều có trang bị phòng tắm riêng. Có thể nói điểm trừ duy nhất của hệ thống phòng Junior là không có ban công riêng. Nhưng cũng không quá đáng kể nếu du khách không đặt tiêu chí này lên hàng đầu vì phòng Junior có trang bị hệ thống cửa sổ thoáng đãng hướng Vịnh. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại kết hợp các khu vực giải trí khác trên tàu đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Phòng Junior Single

 

Phòng Junior double

Phòng Junior

Tầng 2: Không gian tầng 2 du thuyền Signature dành riêng cho việc phục vụ phòng nghỉ cho du khách (tất cả đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và phòng tắm khép kín). Bao gồm 6 phòng với các mức độ tiện nghi khác nhau: Phòng Senior với diện tích 28 m2, rỗng rãi hơn phòng Junior, đặc biệt còn có thêm ban công riêng để du khách tận hưởng không gian Vịnh tại phòng. Nhưng phòng Senior chỉ có một giường đôi lớn phù hợp với gia đình có một con nhỏ. Phòng Exclusive Family với diện tích 32 mét vuông đi kèm một ban công riêng. Trong phòng trang bị một giường đôi lớn cùng một giường đơn. Phù hợp với một gia đình 4 người bao gồm một trẻ nhỏ, hoặc nhóm bạn 3 người. Cuối cùng là phòng Elite Family, đây là căn phòng có diện tích lớn nhất trên di thuyền. Với 45 m2 diện tích sử dụng, Elite Family sở hữu một không gian hiên rộng rãi phía ngoài cho du khách thoải mái thưởng thức Vịnh. Bên cạnh đó là hệ thống 2 phòng ngủ với 2 giường đôi lớn, hoàn toàn phù hợp với 2 gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn 4 người.

Phòng Senior

Phòng Senior

Phòng Exclusive Family

Phòng Exclusive Family

Phòng Elite Family

Phòng Elite Family

Tầng 3: Đây là không gian dành riêng cho nhà hàng của du thuyền Signature. Với diện tích 260 mét vuông, nhà hàng sang trọng của Signature có khả năng phục vụ lên tới 45 du khách cùng lúc. Toàn bộ thực đơn của nhà hàng được chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên yêu cầu của du khách qua nhiều năm phục vụ trong ngành du lịch, kèm theo đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo du khách sẽ có những trải nghiệm vị giác mới lạ về ẩm thực Hạ Long. Thú vị hơn, nhà hàng còn trang bị một hệ thống dàn chiếu để phục vụ du khách những thước phim thú vị về vùng đất biển này.

Nhà hàng Signature

Nhà hàng Signature

Sundeck: Nằm tại tầng trên cùng của du thuyền, sundeck của du thuyền Signature mang diện tích lên tới 130 m2, góc nhìn toàn cảnh ra vịnh, đảm bảo du khách sẽ khó có thể cưỡng lại việc ngả lưng và thưởng thức những ly đồ uống hảo hạng của chúng tôi.

Sundeck du thuyền Signature

Sundeck du thuyền Signature

3. Ngoài ra

Bên cạnh những thông tin về hải trình, hệ thống cơ sở vật chất của Signature, cũng như việc đây là một đội thuyền cap cấp 5 sao với mức giá vô cùng hấp dẫn, thì chúng tôi còn nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, đám cưới, kì nghỉ gia đình với những gói ưu đãi riêng. Nếu cần thêm thông tin về những gói này, hãy liên hệ ngay với Halongwave để nhận được tư vấn, phản hồi sớm nhất.

Nếu bạn là người ưa thích những ly đồ uống thú vị tại bar thì Signature hoàn toàn là một điểm đến lý tưởng với giờ vàng khuyến mại, khi bạn có thể tận hưởng những ly đồ uống mát lạnh cùng bạn bè, người thân với chương trình mua một,…được 2. Đảm bảo không vui không về.

Bạn đã thấy hào hứng chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một chuyến du ngoạn cùng chúng tôi nào => BOOK NGAY.

Nguồn: Halongwave.vn

Xem thêm:

Trải nghiệm du lịch du thuyền giá rẻ tại Vịnh Hạ Long với Phoenix

Khám phá Stellar of the Seas – Du thuyền sang trọng bậc nhất tại Vịnh Hạ Long

Go to top