Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Trải nghiệm tuần trăng mật tại du thuyền Peony

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một tuần trăng mật sang trọng và lãng mạn để kỉ niệm dịp mỗi người một lần cùng người bạn đời của mình trong những ngày cuối hè thì chắc chắn không nên bỏ qua một chuyến du ngoạn bằng du thuyền tại Vịnh Hạ Long – một di sản thiên nhiên tầm cỡ thế giới. Và hôm nay, Halongwave sẽ giới thiệu với các bạn về Peony, một du thuyền đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm.

1. Giới thiệu về hành trình

Trong những ngày cuối hè, thời điểm được cho là đẹp nhất của miền Bắc Việt Nam, cũng chính là khoảng thời gian thích hợp cho các cặp đôi kết duyên vợ chồng. Nắm bắt được tâm lý về một chuyến du lịch lãng mạn sau ngày cưới của các đôi bạn trẻ, đội thuyền Peony đưa ra một gói dịch vụ riêng mang tên “Honeymoon package”.

Theo đó, tham gia chuyến hành trình, các cặp đôi sẽ được đón tại tận sân bay khi đặt chân lên Hà Nội và đưa về khách sạn. Du khách tận hưởng một buổi tối nghỉ ngơi, thư giãn tự do tại thủ đô, ngày hôm sau sẽ lên đường tới điểm dừng chân đầu – bến cảng tại Hạ Long để lên du thuyền.

Tại du thuyền, du khách sẽ được chào đón bằng những ly đồ uống do tự tay người pha chế riêng của du thuyền phục vụ trong khi được giới thiệu qua về hành trình du ngoạn Hạ Long – Lan Hạ.

Có thể du khách sẽ không quá xa lạ với những thông tin về Hạ Long, một vùng vịnh được cả thế giới công nhận là kì quan thiên nhiên với những bãi biển trải dài, những mỏm đá vôi san sát tạo thành hình thù cuốn hút với những cái tên ngộ nghĩnh như hòn Gà Chọi, hòn Oản,...hay những hòn đảo thơ mộng như đảo Titop, đảo Rều, đảo Soi Sim…

hòn gà chọi

Hòn Gà Chọi (hay còn gọi là hòn Trống Mái)

 đảo soi sim

Đảo Soi Sim

Nhưng Lan Hạ có lẽ là một cái tên còn khá xa lạ với làng du lịch. Được bến đến dưới một biệt danh được những cư dân lâu năm trên vùng vịnh lưu truyền và được khẳng định lại bởi những du khách may mắn có cơ hội được đặt chân tới nơi đây: “Mảnh thiên đường bị lãng quên”, Lan Hạ có thể nói là một vịnh Hạ Long thu nhỏ với những nét đẹp riêng mà không nơi nào sở hữu được. Đó là những mũi đá vôi san sát tạo thành từng vùng vịnh nhỏ riêng biệt, là những bãi tắm tí hon xanh ngát nằm tại những góc khuất mà chỉ những cư dân lâu năm hay đội thuyền kì cựu mới có thể dẫn du khách tìm ra. Có thể nói, hòa mình vào không gian hung vĩ, để lại cảm nhận mình nhỏ bé, cần được chở che hay muốn che chở lẫn nhau sẽ là những trải nghiệm khó quên với những cặp đôi có cơ hội cùng Peony tham gia vào cuộc hành trình.

những bãi tắm bí ẩn tại Lan Hạ

Những bãi tắm hoang sơ, bí ẩn được bao quanh bởi rặng núi đá vôi trùng điệp

Đến với Peony, du khách sẽ có cơ hội được khám phá Hòn Đá Chông, nơi có ngọn hải đăng cổ hơn 100 năm tuổi được xây dựng bởi những người Pháp đầu tiên đặt chân tới vùng vịnh này với hi vọng có một ngày mở mang nơi đây thành một điểm đến nổi tiếng. Các cặp đôi sẽ có cơ hội đi trên tuyến hải trình mà không phải đội tàu nào cũng sẵn sàng khám phá.

 hòn con vit

Hòn Con Vịt, một rặng núi đá vôi có hình dáng vui mắt

Peony cũng sẽ đưa du khách tới những địa điểm nổi tiếng trên hải trình truyền thống của các đội thuyền lâu năm như hành trình khám phá Hang Sáng – Hang Tối bằng cano, hay chèo thuyền kayak tại hòn Ba Trái Đào, nơi các cặp đôi sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, những giây phút riêng tư bên nhau giữa lòng mẹ tự nhiên tráng lệ.

khám phá hang sáng - hang tối

Hang Sáng – Hang Tối

 chèo thuyền kayak tại hòn Ba Trái Đào

Hòn Ba Trái Đào

2. Dịch vụ của du thuyền Peony

Phòng ngủ: Khu vực phòng ngủ của Peony đều sở hữu một phòng tắm sang trọng riêng, một ban công riêng cho những trải nghiệm đặc biệt nhất trên hành trình du ngoạn của du khách. Tùy vào diện tích phòng và ban công, kèm theo trang thiết bị mà du thuyền được chia làm 5 loại phòng. Nhưng với các cặp đôi trong tuần trăng mật, Peony đề nghị combo phòng Hạng sang có ban công riêng 28 mét vuông, hay với những cặp đôi muốn một không gian riêng tư rộng rãi hơn có thể đăng kí phòng Peony với diện tích gần gấp đôi 45 mét vuông. Đảm bảo hoàn toàn có thể làm vừa lòng mọi du khách.

phòng hạng sang với ban công riêng

 

phòng tắm phòng hạng sang

Phòng hạng sang với ban công riêng

 phòng peony

 

phòng tắm phòng peony

Phòng Peony

Nhà hàng: Peony không chỉ là một khách sạn nổi, du thuyền còn tích hợp một hệ thống nhà hàng 5 sao rộng rãi, với menu được chọn lọc một cách kĩ lưỡng, dựa trên những yêu cầu của của khách hàng sau nhiều năm phục vụ, đội ngũ đầu bếp hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm bùng nổ về vị giác với những món ăn đặc sắc nhất của miền biển.

nhà hàng du thuyền peony

Nhà hàng Peony

Spa: Với du khách trải nghiệm tuần trăng mật, chia sẻ những giây phút thư giãn với bàn tay tài hoa của các chuyên viên chăm sóc sức khỏe sẽ đưa du khách giải tỏa mọi sự căng thẳng ra khỏi từng góc nhỏ của cơ thể cũng như linh hồn.

peony spa

Spa Peony

Cuối mỗi chuyến đi, các quý cô sẽ được tham gia lớp học nấu ăn cùng đầu bếp du thuyền. Hi vọng những món ăn đó sẽ góp phần xúc tiến tình yêu của các chàng, ngày càng yêu các nàng hơn.

Hi vọng những thông tin mà Vietlanjourney cung cấp hữu ích cho sự lựa chọn cho kế hoạch của các bạn.

Nếu thấy hứng thú về chuyến du ngoạn này, các bạn có thể đặt chỗ ngay TẠI ĐÂY.

Nếu có câu hỏi liên quan, hãy liên hệ tới Halongwave.vn để nhận được những phản hồi sớm nhất nhé.

Hẹn gặp lại!

Xem thêm:

Khám phá Vịnh Lan Hạ - thiên đường bị lãng quên cùng du thuyền Perla Dawn

Trải nghiệm du lịch du thuyền giá rẻ tại Vịnh Hạ Long với Phoenix

Go to top