Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Trải nghiệm kì nghỉ trọn vẹn cùng du thuyền Flamingo Cruises

Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và thơ mộng của hơn 1600 hòn đảo lớn, nhỏ ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan và góp phần khẳng định vị trí của Hạ Long trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Hạ Long hấp dẫn du khách bởi nét trầm mặc mà hùng vĩ của những rặng đá vôi sừng sững trên mặt nước, những hang động huyền ảo, tráng lệ hay những bãi biển với làn nước trong xanh và bờ cát trắng phau, bất tận. Đồng hành với du khách, Flamingo Cruises tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và những điểm tham quan thú vị trên vịnh Hạ Long.

flamingo cruises

Du thuyền Flamingo Cruises

Đôi nét về du thuyền Flamingo Cruises

Du thuyền Flamingo Cruises hạ thủy năm 2014 và được nhiều du khách tin cậy, yên tâm lựa chọn khi đến tham quan vịnh Hạ Long. Flamingo Cruises mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và phục vụ chu đáo của du thuyền 4 sao. Tuy nhiên với cơ sở vật chất cũng như chất lượng của những món ăn hảo hạng, tươi ngon và đầy đủ, đa dạng các dịch vụ, Flamingo Cruises cùng đội ngũ nhân viên và thuyền trưởng chắc chắn sẽ khiến ngay cả những vị khách khó tính nhất hài lòng.

Flamingo Cruises nổi bật với phong cách thiết kế đậm chất châu Âu sang trọng và tinh tế kết hợp hài hòa với những đường nét sắc sảo, mềm mại của kiến trúc phương Đông, làm tôn lên vẻ đẹp cổ điển mà không mất đi hơi thở hiện đại và trang nhã của du thuyền. Toàn bộ thân thuyền được làm từ gỗ quý và những họa tiết nhỏ trên du thuyền được khắc, trạm trổ bằng bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lâu năm. Tổng thể với bố cục hài hòa, ấn tượng tạo nên điểm nhấn của du thuyền như một chú hồng hạc hay thiên nga trắng bồng bềnh, bay lượn trên mặt nước, bầu trời Hạ Long.

Kết cấu bên trong du thuyền Flamingo Cruises

Hiện tại, Flamingo Cruises phục vụ du khách với  14 cabin. Trong đó gồm 8 cabin Deluxe, 4 cabin Premium Deluxe và 2 cabin Suite, với sức chứa tối đa 36 du khách. Ngoài ra, du thuyền còn có 1 phòng ăn lớn với view nhìn ra biển cực rộng, 1 quầy bar với nhiều đồ uống khác nhau và 1 sundeck thơ mộng với nhiều hoạt động thể chất thú vị và là không gian chung cho du khách tận hưởng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên, yên bình trên vịnh Hạ Long.

Hệ thống cabin trên du thuyền

Cabin Deluxe (Double & Twin)

du thuyền flamingo cruises

Phòng deluxe được thiết kế rộng 16 m2 có thể ở được 1 hoặc 2 người. Ngoài ra, Flamingo Cruises còn cung cấp cho du khách với 2 lựa chọn là giường đôi hoặc 2 giường đơn để quý khách có thể lựa chọn phù hợp và thoải mái nhất. Đây cũng là giải pháp hữu ích để bạn có thể tiết kiệm chi phí khi muốn ở ghép thêm người hay ở cùng với bạn bè, người thân trong chuyến du lịch của gia đình. Không gian phòng ấm áp với nội thất gỗ sang trọng, toàn bộ tường cũng được ốp lát bằng gỗ, gợi lên chút cổ điển mà không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, phòng cũng được lắp đặt với các thiết bị hiện đại khác như máy sưởi, điều hòa, bàn và đèn đọc sách, bình cứu hỏa, nước trong phòng hay khăn tắm,,, thuận tiện nhất cho du khách.

du thuyền flamingo cruises Deluxe tiêu chuẩn với 1 giường đôi cỡ lớn, rộng rãi

du thuyền flamingo cruises

...hoặc 2 giường đơn tiện lợi cho du khách dễ dàng lựa chọn

Cabin Premium Deluxe

du thuyền flamingo cruises

Phòng Premium có diện tích rộng rãi hơn với 18 m2, được bố trí trên tầng 2 với ban công riêng, là không gian riêng tư để bạn có thể thư giãn, thưởng thức 1 ly rượu vang hay cocktail và thả mình vào không gian khoáng đạt của biển khơi, tận hưởng những làn gió mát nhẹ thổi vào từ mặt vịnh. Không gian thêm phần ấm áp từ những tia nắng buổi sớm rọi vào qua cửa sổ rộng của phòng, giúp điều hòa không khí cho căn phòng. Phòng khá rộng và cũng là lựa chọn lí tưởng của nhiều cặp đôi trong những ngày nghỉ lễ hay tuần trăng mật.

Cabin Suite

du thuyền flamingo cruises

Được bố trí trên tầng 3 với số lượng duy nhất 2 phòng, cabin Suite là cabin rộng nhất trên du thuyền với diện tích 28 m2. Phòng có ban công riêng và rộng, hướng ra biển cho du khách chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn vẻ đẹp của núi đá và hơi thở mặn mòi từ biển khơi, tắm nắng và thư giãn trong không gian riêng của mình.

du thuyền flamingo cruises

Nhà hàng và quầy bar  

du thuyền flamingo cruises

Điểm nhấn trên du thuyền Flamingo Cruises không chỉ ở các cabin mà ở tất cả các nhà hàng, quầy bar hay trang phục của lễ tân, nhân viên trên du thuyền đều là sự kết hợp hài hòa của hai màu sắc chủ đạo là trắng và xanh dương, tạo nên dáng vẻ rất thanh lịch, dịu dàng và tinh tế, hòa quyện với nét sang trọng, quý phái của không gian trên du thuyền.

du thuyền flamingo cruises

Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp trên du thuyền Flamingo Cruises

du thuyền flamingo cruises

Ban công ngay ngoài nhà hàng với buffet hoa quả, cocktail hấp dẫn

Nhà hàng phục vụ du khách với những món ăn thượng hạng được chế biến từ hải sản tươi ngon, thu mua từ những ngư dân đi biển, đánh bắt ngay trên vịnh Hạ Long. Chắc chắn với sự khéo léo và tài năng nấu nướng từ những đầu bếp giỏi nhất trên du thuyền, bạn sẽ được tận hưởng những bữa ăn tuyệt hảo nhất cùng với bạn bè và người thân.

du thuyền flamingo cruises

du thuyền flamingo cruises

Sundeck

Sundeck là nơi rộng nhất trên tầng 3 của du thuyền, nơi bạn có thể đắm mình vào thiên nhiên, trò chuyện và tắm nắng, nghe nhạc hay đọc sách. Nhiều du khách nước ngoài rất ấn tượng và  review rất tốt về các bài tập Taichi và dưỡng sinh buổi sớm, giúp họ thấy sảng khoái và thoải mái hơn sau những hành trình dài khám phá trên vịnh Hạ Long.

du tuyền flamngo cruises

du thuyền flamingo cruises

du thuyền flamingo cruises

Khám phá một số địa điểm nổi bật trong hải trình với Flamingo Cruises

Hang Sửng Sốt

Tham quan hang động Sửng Sốt đẹp và ấn tượng nhất Hạ Long, với những khối nhũ đá rủ xuống huyền ảo, lộng lẫy như tiên cung, tận tay chạm vào những khối đá kì lạ, độc đáo trong hang tối là một trải nghiệm du khách không nên bỏ lỡ.

hang sửng sốt

Khám phá đảo Titop

Điểm nhấn của chuyến đi chính là khám phá đảo Ti Tốp - một hòn đảo còn hoang sơ với thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, nên thơ, hữu tình. Từ trên đỉnh cao của đảo Ti Tốp, chắc hẳn bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ vì vẻ đẹp có một không hai của bãi tắm Ti Tốp trong xanh, bãi cát trắng phau và sóng vỗ rì rào. Những cảm xúc thênh thang, tự tại như choáng ngợp tâm trí bạn, lúc này chỉ còn lại giây phút thư giãn, không có lo âu, muộn phiền từ những bộn bề, ngổn ngang của cuộc sống.

đảo titop

Đảo Titop trong xanh, hiền hòa

Vịnh Lan Hạ

vịnh lan hạ

Một khung cảnh hoàng hôn đẹp lộng lẫy, tráng lệ trên vịnh Lan Hạ, hoàn toàn có thể làm say đắm, mê hoặc bất kì một tâm hồn yêu cái đẹp nào. Vịnh Lan Hạ nổi tiếng với những bãi tắm cát vàng nhỏ nhắn, bao bọc bởi những ngọn núi đã vôi sừng sững, nước biển xanh mướt màu ngọc bích và những eo biển hoang sơ, những đợt sóng thăng trầm, núi đá xanh ngát.

Chèo thuyền Kayak

chèo thuyền kayak

Hoạt động thể chất thú vị du khách đều yêu thích khi đến Hạ Long

Học nấu ăn trên du thuyền

nấu ăn trên du thuyền flamingo

Du khách học làm món ăn Việt trên du thuyền

Hy vọng với những chia sẻ về hành trình ra khơi đồng hành cùng Flamingo Cruises sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình và gia đình. Nếu bạn có hứng thú, có thể nhanh tay đăng kí một tour tham quan Hạ Long ngay bây giờ với Flamingo Cruises, hiện halongwave đang có chương trình ưu đã với nhiều gói giá hấp dẫn TẠI ĐÂY. Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hay muốn chia sẻ thì cũng đừng ngần ngại gửi về HÒM THƯ cho chúng mình nhé. Halongwave sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất đến các bạn. Chúc mọi người có những chuyến đi ý nghĩa và vui vẻ nhé.  

Xem thêm: 

Du thuyền Emperor Cruises - Trải nghiệm Nhất Dạ Đế Vương

Kỳ nghỉ trong mơ cùng du thuyền Athena

 

Go to top