Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Kỳ nghỉ trong mơ cùng du thuyền Athena

Với vẻ đẹp kì vĩ của những rặng đá vôi cao ngút trời, làn nước trong xanh và thiên nhiên trù phú, vịnh Hạ Long dường như là một điểm đến không thể bỏ lỡ của bất cứ du khách nào đặt chân lên mảnh đất xinh đẹp hình chữ S này. Hiểu được nhu cầu đó, ngày càng có nhiều du thuyền với những hải trình hấp dẫn dành tặng cho du khách để khám vẻ đẹp và hòa mình vào cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Một trong những du thuyền nổi bật với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, dịch vụ chu đáo được nhiều du khách yên tâm lựa chọn đó là Athena - vị thần bảo hộ trên vịnh Hạ Long.

du thuyền athena

Du thuyền sang trọng, tinh tế Athena trên vịnh Hạ Long

Tổng quan chung về du thuyền Athena

Athena là một du thuyền mới với chất lượng 5 sao, được hạ thủy vào ngày 01/07/2017, chính thức bắt đầu phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long. Dù là một du thuyền còn khá mới nhưng với dịch vụ tận tâm tới khách hàng, sự sang trọng và bề thế về kết cấu của du thuyền cũng như chất lượng thượng hạng của đồ ăn, hiện đại của nội thất và nhà hàng, Athena xứng đáng là lựa chọn tốt nhất của du khách khi đến tham quan Hạ Long.

Du thuyền được đặt tên theo vị thần bảo hộ Athen và cũng là biểu tượng của nghề thủ công mỹ nghệ và trí tuệ. Cách đặt tên một phần nào gợi lên dáng dấp của con thuyền với sự sang trọng, hiện đại mà cũng không kém phần tinh tế, có tính nghệ thuật hài hòa, trang nhã.

Kết cấu cabin của du thuyền Athena

Du thuyền với kết cấu bề thế 3 tầng và 21 cabin là nơi nghỉ của du khách với sức chứa 42 người. Tầng 1 được bố trí quầy lễ tân, 10 phòng Executive Suite và 2 phòng Family Triple Suite. Tầng 2 gồm 6 phòng Elegant Suite có ban công riêng, 2 phòng Athena Terrace Suite, 1 phòng Family Connecting Suite và nhà hàng, quầy bar. Riêng tầng 3 là không gian rộng rãi, thoáng mát nhất là sundeck dành riêng cho du khách thư giãn, tắm nắng, tiệc ngoài trời và thưởng ngoạn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long

Cabin Family Connecting Suite

du thuyền athena

Giường đôi trong Family Connecting Suite

du thuyền athena

Phòng với 2 giường đơn dành cho trẻ

Phòng duy nhất được đặt ở trên tầng 2 với diện tích trung bình 56 m2 và có ban công riêng. Điểm đặc biệt nhất của cabin là được thiết kế 2 phòng nhỏ có cửa thông nhau với 1 giường đôi và 2 giường đơn có thể chưa tới 4 người, đặc biệt phù hợp cho chuyến đi của cả gia đình hay một nhóm bạn. Mỗi phòng đều có ban công riêng, tiện lợi cho du khách ngắm cảnh tuyệt đẹp trên vịnh. Cả gia đình được nghỉ ngơi trong 1 cabin chung mà vẫn có được sự riêng tư, tận hưởng không gian riêng của mình.

 

du thuyền athena

Ban công với tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh trong mỗi phòng

du thuyền athena

Ngoài ra, các phòng đều được bố trí với nội thất gỗ tinh tế, sang trọng, bàn làm việc, uống cà phê, giỏ hoa quả, giường tủ cao cấp, khăn trải giường mới và áo choàng tắm, ti vi, điều hòa đầy đủ phục vụ nhu cầu của du khách. Với sự tiện nghi như vậy, Athena chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách, mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Cabin Athena Terrace Suite  

du thuyền athena

Cabin nằm ở tầng 2 với số lượng 2 phòng, diện tích 30 m2 mỗi phòng, có ban công tắm nắng riêng và tầm nhìn chiếm trọn vẻ đẹp kì vĩ của thắng cảnh Hạ Long, Một trong những cabin hạng sang nhất trên du thuyền, đặc biệt chú trọng vào sự riêng tư và thoải mái, cabin này là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật ấm áp hay các kì nghỉ lễ đặc biệt, dịp quan trọng cùng nhau.

 

du thuyền athena

Cabin phù hợp nhất với các cặp đôi đang tận hưởng tuần trăng mật

du thuyền athena

Thưởng thức những ly cocktail bên ban công tuyệt đẹp

Cabin Athena Elegant Suite

du thuyền athena

du thuyền athena

6 cabin Athena Elegant Suite được bố trí ở tầng 2, mang đến cho du khách 2 sự lựa chọn hoàn hảo là cabin với 1 giường đôi hay 2 giường đơn, mỗi phòng rộng 28 m2. Phòng nhỏ hơn các cabin khác nhưng giá cả hợp lí hơn nên lựa chọn 2 giường đơn sẽ phù hợp nếu du khách có thêm trẻ nhỏ đi kèm mà vẫn tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch của mình. Cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên hơn 30 người trên tàu, chắc chắn du khách sẽ hài lòng với chất lượng của Athena dù ở bất cứ cabin nào.

Như cái tên Elegant Suite của mình, cabin được thiết kế tinh tế, trang nhã và mang đến cho du khách không gian khá yên tĩnh, thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh trên vịnh Hạ Long qua ban công mỗi phòng. Phòng được bố trí khá gần khu nhà hàng và quầy bar trên du thuyền nên rất tiện lợi khi du khách muốn thưởng thức thêm 1 ly cocktail hay 1 ly rượu vang cùng với bạn bè, trò chuyện, tán gẫu trong không gian quán bar sang trọng.

 

du thuyền athena

Quầy bar trên du thuyền

Cabin Family Triple Suite

du thuyền athena

Đây lại là một trong những cabin tiện ích và phù hợp hoàn hảo với không gian gia đình. Hiện nay, du thuyền Athena cung cấp 2 phòng Family Triple Suite ở tầng, với diện tích rộng nhất 30 m2 và mỗi phòng được bố trí 1 giường đôi với 1 extra bed nhỏ (giường đơn) dành cho trẻ. Phòng cũng có ban công riêng hướng ra vịnh cho du khách thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi đá và hơi thở của làn nước trong xanh, tận hưởng không gian khoáng đạt, ấm áp và dễ chịu nhất.

 

du thuyền athena

Cabin Executive Suite

du thuyền athena

Cabin này có số lượng nhiều nhất với 10 phòng trên tầng 1, mỗi phòng có diện tích khoảng 25 m2 và bạn có thể lựa chọn phòng có giường đôi hoặc giường đơn để thoải mái nhất. Phòng có thể chứa tới 3 người (2 người lớn và 1 trẻ nhỏ). Cabin này có giá cả hợp lí nhất nhưng chất lượng không hề thua kém các cabin khác một chút nào. Vẫn được thiết kế với nội thất gỗ, giường và bàn làm việc, tủ quần áo cao cấp, mang đến sự sang trọng của căn phòng. Phòng tắm với vòi hoa sen đứng và cửa sổ để bạn có thể tận hưởng không gian ngoài vịnh, không hề gò bó trong phòng mà mở rộng, gắn kết du khách với thiên nhiên.

du thuyền athena

Review chuyến đi 3N2Đ cùng du thuyền Athena

Chắc hẳn việc quan tâm đến hải trình của du thuyền khi tham quan Hạ Long là một điều du khách không thể bỏ qua. Hiện các du thuyền trên vịnh Hạ Long và cả Athena đều cung cấp cho du khách những chuyến khám phá 2N1Đ hoặc 3N2Đ. Hôm nay, halongwave sẽ giúp bạn review một chuyến đi 3N2Đ cùng với bạn để có cái nhìn đầy đủ nhất về lộ trình tham quan vịnh Hạ Long với Athena nhé.

Ngày thứ nhất, du khách sẽ khởi hành từ Hà Nội, đến bến cảng Hòn Gai và làm thủ tục nhập tàu. Điểm dừng chân khám phá đầu tiên là làng chài Vung Viêng, một trong những ngôi làng cổ nhất còn in đậm những dấu ấn sinh hoạt cộng đồng của dân chài xưa. Tại đây du khách có cơ hội được tha gian trải nghiệm cuộc sống thường nhật cùng với ngư dân như học giăng lưới bắt cá, chèo thuyền, đi câu mực đêm và tận hưởng thành quả lao động của mình sau một ngày lao động. Để tham quan làng chài Vung Viêng, quý khách sẽ sử dụng thuyền kayak, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi đến tham quan vịnh Hạ Long. Du khách sẽ tự tay mình chèo thuyền, khám phá, tận hưởng hết nét đẹp mộc mạc, giản dị của làng chài và sự chất phác, đôn hậu, hiền hòa của người dân ở đây và được chào đón niềm nở như những vị khách quý.

 

du thuyền athena

Chèo thuyền kayak - hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ

Không chỉ dừng lại ở vậy, Athena còn mang du khách tới những địa điểm hấp dẫn khác trên vịnh Bái Tử Long, một địa điểm với nhiều hòn đảo hoang sơ mà thơ mộng như đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng, Vân Đồn,,, Nơi đây du lịch chưa tác động nhiều nên cảnh quan vẫn còn nguyên sơ và ít tàu thuyền qua lại, thuận tiện cho du khách khám phá, chiêm ngưỡng cảnh sắc và thư giãn.

 

du thuyền athena

Đảo Quan Lạn với làn nước trong xanh và bãi cát trắng phau bất tận

Ngoài ra, bạn còn được tham quan hang Thiên Cảnh Sơn với vẻ đẹp kì bí, ẩn mình dưới những tán lá rừng hoang sơ. Bạn như lạc vào chốn bồng tiên với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của hàng vạn thạch nhũ lấp lánh rủ xuống. Vòm trần sáng rực rỡ, huyền bí với những hình thù khác nhau do lớp nhũ đá tạo thành. Quả thực, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước kiệt tác của tạo hóa mà chỉ có thể thốt lên vì quá đẹp và hấp dẫn, chẳng muốn dời chân.

 

du thuyền athena

Hang Thiên Cảnh Sơn thu hút nhiều du khách trên vịnh Bái Tử Long

Một trong những hoạt động không thể thiếu trên du thuyền, được nhiều du khách rất yêu thích là học làm những món ăn Việt hấp dẫn, ngon lành, tập Thái Cực Quyền mỗi sáng trên boong tàu và tận hưởng trong tiết trời sáng mát mẻ, ngập ánh bình minh ấm áp. Hay thưởng thức những bữa buffet, tiệc đêm ngoài sundeck lộng gió về đêm hoặc cũng chỉ đơn giản hơn nhưng không kém phần tinh tế là được thả mình một góc riêng tư ngoài ban công cabin, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, những dãy đá vôi sừng sững, những làn gió ngoài biển khơi mát lành xua tan đi bao lo âu, mệt mỏi của cuộc sống. Thật sự chẳng có điều gì thú vị hơn trải nghiệm một ngày trên vịnh Hạ Long với du thuyền Athena để thỏa mãn bản thân, tận hưởng những giây phút thư thái và thênh thang nhất.

 

du thuyền athena

Sundeck thơ mộng, lãng mạn

du thuyền athena

Nhà hàng đẳng cấp, sang trọng với nhiều món Á Âu hấp dẫn

du thuyền athena

Tập Thái Cực Quyền - môn võ cổ truyền lâu đời của Đông Á

du thuyền athena

Phòng xông hơi và spa

Hy vọng thông qua những chia sẻ của halongwave đã giúp bạn có được những thông tin bổ ích để lựa chọn du thuyền cho chính mình nhé. Nếu bạn muốn book ngay một chuyến tham quan Hạ Long cùng với du thuyền Athena, thì bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé, halongwave đang có nhiều ưu đãi dành cho bạn và người thân đó. Còn điều gì thắc mắc hay ý kiến đóng góp, bạn cứ gửi vào HÒM THƯ cho chúng tôi nhé, bạn sẽ có được những phản hồi sớm nhất. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. 

Xem thêm: 

Khám phá Hạ Long cùng du thuyền đẳng cấp Emeraude Classic Cruises

Du thuyền Emperor Cruises - Trải nghiệm Nhất Dạ Đế Vương

 

Go to top