Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền Emperor Cruises - Trải nghiệm Nhất Dạ Đế Vương

Mang đậm dấu ấn hoàng gia trong từng đường nét thiết kế trang nhã, tinh tế cùng với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại Pháp và cổ kính của Việt Nam, Emperor Cruises là một trong những du thuyền 5 sao sang trọng nhất và được mệnh danh là đế vương, thống trị trên vùng vịnh Hạ Long. Là một con tàu mới hạ thủy năm 2016 nhưng Emperor Cruises luôn khẳng định được vị trí của mình với hành khách bởi những dịch vụ tận tâm, mang đến sự hài lòng và đặc biệt là những trải nghiệm xa hoa, quý phái bậc nhất cho du khách. 

Du Thuyền Hạ Long

Emperor Cruises - Du thuyền Hoàng Đế trên vịnh Hạ Long

Đôi nét về du thuyền Emperor Cruises

Điểm đặc biệt và độc đáo nhất của du thuyền Emperor Cruises là được lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại, vị vua nổi tiếng với lối sống phong lưu, xa hoa cuối triều Nguyễn của Việt Nam. Du thuyền được thiết kế với sự hòa quyện của tinh hoa kiến trúc cổ thời phong kiến và những đường nét hiện đại của kiến trúc thời Pháp thuộc.

Du thuyền hạ long

Nội thất gỗ sang trọng, tinh tế

Nội thất trên du thuyền hoàn toàn bằng gỗ mang đến không gian ấm áp, sang trọng và quý tộc. Không những vậy, Emperor Cruises xứng đáng hơn là một du thuyền mỹ thuật, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đầy nghệ thuật trong không gian văn hóa, lịch sử của hoàng gia. Quý khách có cơ hội được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trên triển lãm của du thuyền, ghé thăm thư viện vua Bảo Đại để tìm hiểu về lịch sử hoàng tộc Việt Nam và được phục vụ như một vị hoàng đế hay nữ hoàng trong không gian quý phái của du thuyền.

Du thuyền hạ Long

Du khách được tiếp đón trang trọng ngay khi đặt chân lên du thuyền

Hệ thống cabin của Emperor Cruises

Du thuyền được thiết kế với 2 tầng và tổng 8 cabin, tương đương sức chứa 16 du khách với diện tích của từng phòng vô cùng rộng rãi so với phần lớn các du thuyền hiện nay trên vịnh Hạ Long. Đây là điểm khác biệt mang đến cho du khách không gian riêng tư và thoải mái nhất.

Hệ thống cabin được chia thành 2 phòng hạng Royal (Khoang Vua và khoang Hoàng Hậu), 2 phòng hạng Signature và 4 phòng Stateroom. Ngoài ra, tất cả các chi phí dịch vụ khác của du khách đều được tính trọn gói, nhân viên phục vụ riêng và  đưa đón du khách bằng xe limousine mang đến trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng nhất. Tất cả các cabin trên du thuyền đều có ban công riêng, cửa sổ rộng tối đa với tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long và Bái Tử Long, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên, đắm mình trong hương sắc của đất trời, núi non hữu tình.

Du thuyền Hạ Long

Du khách tận hưởng không gian thoải mái, thư giãn ngoài ban công

Royal suite

Gồm 2 khoang Vua và Hoàng Hậu với diện tích rộng nhất lên tới 72 m2, đặt ở vị trí trung tâm du thuyền. Đây là 2 khoang sang trọng nhất, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp của hoàng tộc như vua và hoàng hậu.

Du thuyền Hạ Long

Nội thất trong phòng với gu màu nâu của gỗ là chủ đạo kết hợp với các họa tiết, hoa văn in đậm dấu ấn thời kì phong kiến và với màu trắng tao nhã của kiến trúc Pháp cổ điển, mang đến hơi thở của sự sang trọng và quý phái. Phòng được bố trí với ánh sáng tinh tế, trang nhã và các bức họa nghệ thuật cổ làm bằng tay, rèm cửa, áo giáp thuộc địa hay điện thoại cổ tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy chiếm trọn căn phòng. Đó cũng là cảm giác đầu tiên mà du khách cảm nhận được khi vừa bước chân vào phòng.

Du thuyền Hạ Long

Phòng ngủ, ban công và cửa sổ với tầm nhìn ra bốn bề của vịnh, cho bạn không gian thoải mái nhất để ngắm trọn thiên nhiên và những ngọn núi hùng vĩ, thơ mộng ngay cả khi thả mình trên giường.

Du thuyền hạ Long

Phòng khách sang trọng được bố trí với trang thiết bị hiện đại như truyền hình cáp, đầu đĩa, wifi miễn phí và tủ sách. Tất cả được bày đặt một cách hài hòa để mang lại không gian rộng nhất cho du khách tận hưởng. Kiến trúc phòng vừa mang đậm chất Á Đông kết hợp tinh tế với kiến trúc thời thuộc địa Pháp vừa cổ kính vừa sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ấn tượng và đáng giá cho du khách.  

Signature Suite

Du thuyền Hạ Long

Signature Suite hay còn gọi là khoang Đồ Sơn và Hồ Lak với diện tích 43 m2, tầm nhìn ra đại dương, cách âm và ban công hiên rộng rãi. Phòng được bố trí với 2 giường đơn phục vụ du khách. Các phòng đều được lát sàn gỗ, ấm cúng và trang nhã. Phòng được trang trí kiểu cách, mang đậm chất “Đông Dương” với những bức ảnh trắng đen đã cũ được phục chế treo trên tường. Các nhà thiết kế tàu Emperor Cruises thật sự tinh tế và hiểu biết nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm như được sống trong lịch sử, hoài niệm về những kí ức xưa cũ.

Du thuyền Hạ Long

Điểm nhấn của khoang Signature có lẽ chính là boong tắm riêng với tầm nhìn ra đại dương xanh bát ngát, tươi đẹp, nền lát bằng đá cẩm thạch quý phái và sang trọng. Phòng Signature có giá thấp hơn các phòng còn lại nhưng sự tiện nghi và đẳng cấp mà nó mang lại cho quý khách thật sự không hề thua kém một chút nào.

Stateroom

Du thuyền Hạ Long

Bốn khoang còn lại là phòng stateroom với diện tích 50 m2, thiết kế dựa trên cảm hứng từ dinh thự mà vua Bảo Đại đã sống và làm việc. Bốn khoang này có tên là Huế, Nha Trang, Đà Lạt và Vũng Tàu, dựa theo tên mỗi địa điểm vua Bảo Đại từng xây dinh thự để nghỉ dưỡng. Mỗi khoang mang lại những cảm giác trải nghiệm từng vùng miền khác nhau, đặc biệt. Các khoang đều rộng hơn khoang Đồ Sơn và Hồ Lak, hướng nhiều ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng, nền nhà trải thảm gấm hoa, ghế sofa và các nội thất sang trọng, đậm chất Á Đông sang trọng và tiện nghi.

Các dịch vụ khác trên du thuyền Emperor Cruises

Trải nghiệm không gian lịch sử

Emperor Cruises tự tin là du thuyền đầu tiên và duy nhất trên vịnh Hạ Long mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn ấn tượng đó là xây dựng một bảo tàng lịch sử ngay trên du thuyền. Với thư viện Bảo Đại, quý khách được tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử và văn hóa Việt Nam qua các triều đại phong kiến, thưởng thức triển lãm nghệ thuật với những bức họa nổi tiếng của họa sĩ tài ba Phạm Lực về phố cổ Hà Nội, Tết Nguyên Đán hay quốc hoa của Việt Nam - hoa sen. Du khách sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian mỹ thuật tinh tế và mãn nhãn với các tác phẩm hội họa danh tiếng bậc nhất.

Du thuyền Hạ Long

Tìm về lịch sử qua thư viện Bảo Đại

Du thuyền Hạ Long

Không gian hội họa, nghệ thuật đặc sắc

Nhà hàng và bar

Du thuyền Hạ Long

Điểm đặc biệt của Emperor Cruises là tạo ra một không gian trải nghiệm sự đẳng cấp ở một tầm cao mới. Định nghĩa sự sang trọng của Emperor Cruises đó là cá nhân hóa trải nghiệm của mỗi du khách. Mỗi một khoang tàu, một cabin du khách có riêng một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp như quản ra riêng của họ vậy, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, nhu cầu của họ bất cứ khi nào.

Nhà hàng Cần Chánh hay Panorama mang đến cho du khách những bữa tối tuyệt hảo trong không gian ấm áp và sang trọng. Những nghi lễ phục vụ tận tình và tinh tế khiến bạn cảm giác mình thực sự đang tận hưởng những đặc quyền như vua chúa vậy.

Du thuyền Hạ Long

Nhà hàng Cần Chánh Điện

Du khách còn được miễn phí đồ uống, rượu vang trong hầm rượu của du thuyền Emperor Cruises, ăn sáng ở bất cứ đâu trong phòng hay ngoài nhà hàng, đều có nhân viên phục vụ tận nơi vì tất cả các chi phí du khách chi trả đều là trọn gói, thật sự rất tiện lợi.

Du thuyền Hạ Long

Tận hưởng những ly cocktail cùng bạn bè lúc hoàng hôn hay thư giãn trong không gian quán cafe nghệ thuật tinh tế, tận hưởng âm nhạc của violin du dương, thưởng thức nghệ thuật thứ bảy quả thực là một trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Tận hưởng bữa tối hay qua đêm trên du thuyền không còn là điều quá mới mẻ trên vịnh Hạ Long nhưng để làm khác biệt thì Emperor Cruises tự tin mang đến cho du khách những trải nghiệm thực sự đẳng cấp nhất, chạm đến cảm xúc của du khách một cách siêu sang trọng, hài lòng và tinh tế.

Du thuyền hạ long

Tận hưởng không gian yên tĩnh và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên

Du thuyền hạ long

Quầy bar sang trọng

Phòng tập Gym

Du thuyền Hạ Long

Phòng tập gym với khung cảnh tráng lệ hiện ngay trước mắt

Spa

Emperor Cruises còn cung cấp cho du khách dịch vụ spa tận phòng đế đảm bảo quý khách có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

Du thuyền Hạ Long

Du thuyền Hạ Long

Sundeck

Du thuyền Hạ Long

Sundeck ngập nắng và lộng gió cho du khách tận hưởng những bữa tiệc hoàn hảo

Bằng những tất cả những dịch vụ tận tâm, hấp dẫn, Emperor Cruises chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng và ấn tượng nhất, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình của bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt tour thì có thể ghé thăm TẠI ĐÂY nhé. Hy vọng thông qua bài chia sẻ của halongwave đã giúp bạn với những thông tin bổ ích, có thể tìm cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Còn gì thắc mắc thì cũng đừng quên đóng góp trong hòm thư của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những phản hồi sớm nhất nhé.

Xem thêm:

Khám phá Hạ Long cùng du thuyền đẳng cấp Emeraude Classic Cruises

Tổng hợp những du thuyền chất lượng tại Vịnh Hạ Long kèm giá

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top