Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Halongwave - Việt Nam là quê hương của nhiều bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Chuyến du lịch đến Việt Nam của bạn sẽ không được coi là trọn vẹn nếu không ghé thăm một trong những điểm đến đó. Nếu bạn muốn tận hưởng những phút giây yên bình bên biển, hãy note ngay Top 5 bãi biển đẹp nhất mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

1. Nha Trang

Không phải quá khi nói rằng Nha Trang là thiên đường đối với bất cứ ai yêu thích dành thời gian trên bãi biển. Điểm ấn tượng đầu tiên mà Nha Trang sở hữu chính là nền nhiệt, bầu không khí dễ chịu quanh năm, do đó bạn có thể ghé thăm vùng đất này vào bất cứ thời gian nào không chỉ riêng mùa hè. “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng” là những mỹ từ hay ho và chính xác nhất dành cho biển Nha Trang.

bai-tam-nhatrang

Được đầu tư khá đa dạng các loại hình dịch vụ du lịch đẳng cấp nên Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Trước hết, bạn có thể tham gia hoạt động không thể thiếu của bất cứ chuyến đi biển nào - tắm biển, bơi lội và thư giãn bên bờ biển. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thỏa thích “quẩy” với hệ thống trò chơi trải nghiệm với nước như lướt dù, lướt sóng hay lặn ngắm các rạn san hô. Bạn là một người năng động và ưa thích các trò chơi khám phá, mạo hiểm, hãy đến ngay những khu phức hợp vui chơi giải trí đẳng cấp như Vinpearl land để thỏa mãn mình nhé!

du-lich-the-thao-nha-trang

2. Mũi Né

Từ một làng chài nhỏ, Mũi Né đã trở thành một điểm đến tuyệt vời trong chuyến khám phá biển Việt Nam. Tất nhiên, xuất phát điểm của nơi này không thể không nhắc tới cảnh quan nguyên sơ và đầy thơ mộng, khiến bất cứ ai ghé thăm cũng chẳng muốn về. Hiện nay, với sự đầu tư đồng bộ về hệ thống resort đẳng cấp khiến Mũi né trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài việc được tận hưởng không gian yên bình nơi biển xanh, cát trắng, bạn còn được trải nghiệm hệ thống dịch vụ tiện nghi đẳng cấp nhất, chất lượng nhất.  

du-lich-bien-muine

Mũi Né sở hữu điều kiện tuyệt vời để bạn có thể tham gia một số môn thể thao dưới biển như lướt ván diều hay lướt dù. Nếu bạn là người đam mê tốc độ, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ trải nghiệm lướt xe trượt trên cồn cát trắng. Đây cũng là “thiên đường sống ảo” có một không hai để bạn có thể cho ra những bức hình “trăm like” đấy!

3. Phú Quốc

Hòn đảo lớn nhất Việt Nam được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn xa lánh cuộc sống xô bồ, mệt mỏi và nhiều bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật, Phú Quốc là điểm đến không thể lý tưởng hơn.

du-lich-dao-phu-quoc

Biển Phú Quốc trong lắm, xanh lắm và cũng nguyên sơ lắm. Bởi vậy, hãy dành trọn thời gian tại nơi này để khám phá cảnh quan có một không hai nhé! Ngoài việc thỏa thích tắm biển, thả mình trong làn nước mát lành, bạn còn có thể tham gia một trải nghiệm vô cùng đặc biệt đó là lặn ngắm san hô. Phú Quốc có rất nhiều rạn san hô đẹp đến mê hoặc lòng người. Điều bạn cần làm chỉ là mặc trang phục lặn vào và vi vu dưới đại dương thôi!

lan-bien-dao-phu-quoc

Nếu có thời gian và đủ độ đam mê, hãy rủ chúng bạn cùng khám phá rừng rậm nhiệt đới và tìm kiếm những thác nước tuyệt đẹp trên đảo, đến với những hòn đảo hoang sơ nhỏ xinh cũng là một trong những trải nghiệm đáng gái dành cho bất cứ du khách nào.

4. Vũng Tàu

Một bãi biển xinh đẹp nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là Vũng Tàu. Bạn có thể đi dạo trên bãi biển thanh bình, ngắm bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp hay đơn giản là thả mình vào làn nước trong xanh mát lành để gột bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống. Sở hữu khí hậu ôn hòa cùng cảnh quan ấn tượng, biển Vũng Tàu sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.  

du-lich-vung-tau

Nếu có thời gian, hãy di chuyển 30km về phía bắc thành phố, bạn có thể ghé thăm Hồ Tràm, bãi biển hoang sơ nhất ở Vũng Tàu. Khung cảnh thơ mộng của Hồ Tràm sẽ chạm đến trái tim của bất kỳ khách du lịch nào với những bãi biển yên tĩnh, rừng ven biển phi lao và suối khoáng đầy hấp dẫn.

5. Hạ Long

Cuối cùng, Hạ Long chính là lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai mong muốn có một chuyến đi yên bình, lý thú. Cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 150km, việc di chuyển tới Hạ Long vô cùng tiện lợi với hệ thống phương tiện đa dạng. Chắc hẳn ai cũng biết về một miền di sản với phong cảnh sơn thủy hữu tình hùng vỹ của hàng ngàn đảo đá trên mặt biển thế nhưng không phải ai cũng biết Hạ Long còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp.

du-lich-vinh-ha-long

Ngay tại trung tâm thành phố, bạn có thể thư thái dạo bộ trên bờ Bãi Cháy ngắm nhìn cảnh sắc yên bình của thành phố trẻ. Hay nếu bạn lựa chọn một chuyến đi khám phá Vịnh Hạ Long, bạn đừng bỏ lỡ bãi biển vầng trăng trên đảo Titop. Bãi biển này tuy nhỏ nhưng bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh nhìn thấy đáy là điểm cộng vô cùng hoàn hảo. Đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn bơi lội hoặc trải nghiệm chèo kayak - hoạt động độc đáo chỉ có tại Hạ Long.

>>> Xem ngay: Giá Tour Hạ Long ghép tại cảng tuyến 1

du-lich-dao-titop

Điểm ấn tượng nhất của biển Hạ Long so với những bãi biển khác trên khắp đất nước Việt Nam đó là sự thanh bình cùng nguyên sơ. Do nằm trong vùng vịnh khá kín nên sóng biển tại đây không mãnh liệt cũng chẳng rì rào vỗ lớn mà vô cùng nhẹ nhàng đưa đẩy. Bởi thế, ai mà chẳng yêu những quyến rũ, những an yên chỉ Hạ Long mới có này!

Trên đây là “Top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu có bất cứ nhu cầu thông tin kinh nghiệm du lịch, lịch trình chi tiết hay đặt tour,... vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại những bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam!

Theo Halongwave.vn

Xem thêm:

Hành trình khám phá Hạ Long mới lạ dành cho những ai đã ghé Hạ Long nhiều lần

Lời khuyên hữu ích để lựa chọn tour Du thuyền Hạ Long hè này

Go to top