Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lời khuyên hữu ích để lựa chọn tour Du thuyền Hạ Long hè này

Halongwave - Vịnh Hạ Long là điểm đến hấp dẫn mà có lẽ bất cứ ai cũng đều mong muốn được đặt chân tới một lần trong đời. Và Tour du thuyền Hạ Long lại là hành trình thú vị nhất để bạn có thể khám phá vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới này. Hiện nay, có rất nhiều loại du thuyền cũng như lịch trình khác nhau để bạn có thể lựa chọn dựa vào quỹ thời gian cũng như tầm tài chính của mình. Xem ngay những lời khuyên dưới đây của Halongwave để lên plan cho chuyến vi vu Hạ Long hè này nhé!

Tại sao bạn nên lựa chọn Tour du thuyền Hạ Long cho kỳ nghỉ lần này?

Có khá nhiều cách để bạn có thể tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long như đi tàu ngày, cano thậm chí là thủy phi cơ thế nhưng Du thuyền lại là phương án hoàn hảo nhất để bạn chọn lựa. Lý do? Rất đơn giản, bạn thử hình dung mình sẽ ngồi trên một chuyến tàu ngày nho nhỏ, kiến trúc hay dịch vụ lại không hề tiện nghi làm cho chuyến đi khá ngắn ngủi, không đủ thời gian để vi vu top điểm đến hấp dẫn nhất và không được thỏa mãn nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi. Đối với cano hay thủy phi cơ quá tiện lợi lại sang chảnh thế nhưng tốc độ di chuyển “như một vị thần” khiến bạn thậm chí chẳng thưởng thức kịp một cảnh quan siêu đẹp. Hơn nữa, giá cả cho loại hình này cũng thuộc tầm sang nên chắc chắn sẽ không phù hợp với những người có tế hạn chế một chút.

La-Regina-Legend5-KTchuan

Du thuyền là phương tiện cũng như cách thức tốt nhất để du khách khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long

Du thuyền là dung hòa ưu điểm của tất cả những loại hình trên bởi tốc độ di chuyển vừa phải, quá lý tưởng để bạn thưởng cảnh sắc đất trời Hạ Long, kiến trúc sang trọng, dịch vụ tiện nghi, đa dạng trải nghiệm. Đặc biệt, giá của một tour du thuyền ở mức vừa phải nên chẳng có lý do gì mà mình không chọn một hành trình trên du thuyền Hạ Long hè này phải không?

Một lý do quan trọng khác phải kể tới đó là vấn đề di chuyển tới Hạ Long. Được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, thời gian qua Hạ Long đã chính thức đưa vào xây dựng và sử dụng hàng loạt công trình giao thông trọng điểm. Nổi bật nhất phải kể tới tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng làm thời gian di chuyển từ thủ đô tới Hạ Long chỉ còn dưới 2 giờ. Hay như cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cảng tàu khách quốc tế Hòn Gai, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn,... Là điểm cộng hoàn hảo giúp việc di chuyển và kết nối tới Hạ Long du lịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này thực sự quan trọng đối với những ai có quỹ thời gian eo hẹp.

/halong-bay-cruise-map

Bản đồ hành trình của một tour Du thuyền cơ bản trên VỊnh Hạ Long

Trong 10 năm qua, số lượng du thuyền qua đêm (hành trình 2N1Đ & 3N2Đ) và cả du thuyền trong ngày, tàu nhỏ ngày càng tăng về số lượng và chất lượng. Tàu mới hơn, sang trọng hơn và ngày càng nhiều dịch vụ tiện ích hơn được đưa vào phục vụ khách hàng. Bởi vậy, có phải là quá đáng tiếc hay không nếu hè này không trải nghiệm một chuyến trên du thuyền Hạ Long?

Ngoài việc đưa bạn chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của kỳ quan Vịnh Hạ Long, tour du thuyền Hạ Long còn gây ấn tượng với các u khách bằng hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn diễn ra trong suốt hành trình. Từ ngay trên du thuyền như câu mực, hát karaok, tham gia lớp nấu ăn, tập thái cực quyền cho tới các hoạt động trên biển như ghé thăm làng chài, thăm thú hang động, chèo kayak, tắm biển,...

hoat-dong-tren-du-thuyen

Một số hoạt động trên du thuyền mà du khách có thể trải nghiệm

Lên kế hoạch từ sớm

Chuyến đi sẽ trở nên hoàn hảo hơn, trọn vẹn hơn nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Xem nào, sẽ có 2 trường hợp là du lịch theo tour và du lịch tự túc. Và chúng tôi khuyên bạn hãy chọn theo tour bởi khác với những địa danh khác, Du thuyền Hạ Long có lịch trình có định của họ và bạn chỉ có thể tuân theo lịch trình ấy (trừ trường hợp thuê trọn gói cả du thuyền hay yêu cầu đặc biệt). Vậy sao không đặt tour trọn gói đưa đón xe khách 2 chiều thay vì đi xe tự túc rồi đến Hạ Long mới đặt tour du thuyền phải không? Cách này sẽ khiến bạn khá mệt mỏi đấy!

Vịnh Hạ Long có rất nhiều điểm đến cũng như trải nghiệm hấp dẫn, vì vậy bạn hãy list danh sách những nơi mình muốn tới sau đó mới lựa chọn tour du thuyền phù hợp nhất với mong muốn của mình nhé, tránh trường hợp tìm tour ngay lập tức sẽ khiến bạn lạc trong “ma trận” loại du thuyền đấy!

Cân đo đong đếm tầm tài chính và quỹ thời gian

Lấy du lịch làm điểm tựa để phát triển kinh tế nên không quá ngạc nhiên khi thành phố biển này dành trọn tâm huyết cho việc phát triển các loại hình du lịch, phương thức du lịch mới hiệu quả hơn, độc đáo hơn và đầu tư quy mô hơn. Hệ thống du thuyền trên Vịnh Hạ Long cũng vậy!

Lượng du thuyền hoạt động trên vịnh lên tới con số hàng trăm, trong đó phát triển đa dạng từ cao cấp cho tới bình dân, từ du thuyền dưới 10 cabin cho tới hơn 50 cabin để quý khách chọn lựa. Bên cạnh đó, dựa vào nhu cầu của khách hàng cùng hệ thống điểm đến trên vịnh, các tour du thuyền Hạ Long đều cung cấp các lịch trình chính là Tour trong ngay, tour 2 ngày 1 đêm, tour 3 ngày 2 đêm. Một số du thuyền có tour 4 ngày 3 đêm tuy nhiên con số này khá hiếm hoi. Bạn có thể cân nhắc quỹ thời gian cuối tuần hay kỳ nghỉ của mình để đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý nhất!

La-Regina-Legend

Việc lựa chọn tour du thuyền phù hợp với tầm tài chính và quỹ thời gian của mình sẽ khiến bạn có một chuyến đi

lý thú và trọn vẹn nhất

Giá tour du thuyền Hạ Long không quá đắt đỏ, nó phụ thuộc vào loại du thuyền (3 sao - 6 sao) cũng như lịch trình mà bạn mong muốn (2N1D - 3N2D). Cụ thể, các tour theo giờ và trong ngày dao động từ 400.000 - 1.300.000 VNĐ. Tour 2 ngày 1 đêm dao động từ 1.200.000 - 4.500.000 VNĐ và tour 3 ngày 2 đêm dao động từ 3.000.000 - 7.500.000 VNĐ.

Chuẩn bị những gì trước chuyến đi?

Ghé thăm Vịnh Hạ Long nhất là trong dịp hè này không thể thiếu chính là hoạt động tắm biển. Do đó, bạn nhất định phải mang theo một vài bộ đồ bikini rực rỡ, kem chống nắng, mũ rộng vành và cả xăng-đan nhé! Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị một vài loại thuốc cơ bản, tiền mặt vừa đủ dùng và lưu ý đặc biệt là hành trang của bạn càng gọn nhẹ càng tốt nhé!

Đặc biệt, nếu bạn là nguồn đam mê sống ảo, vậy thì đừng quên mang theo một chiếc smartphone hoặc máy ảnh cùng các phương tiện để sạc điện,...

do-dung-chuan-bi-khi-di-bien

Hành trang không thể thiếu trong chuyến du lịch Hạ Long hè này

Đón hè sang - Ngập tràn khuyến mãi

Chào mừng hè 2019, Halongwave triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại đặc biệt đối với các Tour du thuyền dành tặng quý khách hàng. Theo đó, giảm trực tiếp từ 10% - 25% giá tour (tùy thuộc loại du thuyền và thời điểm khác nhau) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Cụ thể:

Trên đây là “Lời khuyên hữu ích để lựa chọn tour Du thuyền Hạ Long” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin kinh nghiệm, lịch trình chi tiết, đặt tour du thuyền Hạ Long,... vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản!

Theo Halongwave.vn

Go to top