Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Hành trình khám phá Hạ Long mới lạ dành cho những ai đã ghé Hạ Long nhiều lần

Halongwave - Hạ Long hẳn là cái tên chẳng thể quen thuộc hơn trong cẩm nang du lịch của cả du khách trong nước lẫn du khách quốc tế phải không? Kỳ quan thiên nhiên thế giới này luôn biết cách mê hoặc người lữ hành bởi cảnh quan sơn thủy hữu tình cùng rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí sầm uất. Hơn nữa, thế giới ẩm thực phong phú cùng sự chân thành vfa nồng hậu của người dân địa phương càng như điểm cộng vượt trội níu kéo chân du khách chẳng muốn về.

Mặc dù vậy, nếu bạn đã quen thuộc với những góc phố bình yên bên bờ vịnh xanh ngát hay hơi “ngán” những điểm đến sôi động trong lòng thành phố. Vậy thì note ngay những trải nghiệm đặc biệt dưới đây để vi vu dịp tới này nhé!

Ngồi Cáp treo Nữ hoàng ôm trọn Hạ Long vào lòng

Là một trong những hạng mục chính nằm trong khu vực trung tâm vui chơi giải trí sầm uất Sun World Complex Halong, Cáp treo Nữ hoàng chỉ bao gồm 2 cabin duy nhất tuy nhiên sức chứa mỗi cabin lên tới 230 khách.

cap-treo-nu-hoang

Hành trình đi cáp treo sẽ đưa bạn từ khu vực tổ hợp vui chơi ven biển, qua vịnh Cửa Lục lên tới khu vực tổ hợp vui chơi đỉnh Ba Đèo. Ngồi trong cabin tựa như chiếc xe buýt 2 tầng khổng lồ lướt trên bầu trời Hạ Long ta mới thấy cảnh quan nơi đây thật chân thực và đẹp đẽ làm sao. Ngay cả cây cầu Bãi Cháy hay như những chiếc thuyền ngoài xa kia đều trở nên thi vị biết chừng nào. Ngay cả những du khách đã “mòn chân” trên đất Rồng cũng thấy bản thân vẫn chưa hiểu hết vùng đất này.

Ở trong Homestay nhỏ xinh

Ngay từ khi đặt du lịch làm nền móng phát triển chủ đạo của tỉnh nhà, Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng luôn nỗ lực vượt trội trong việc hình thành những cơ sở vật chất cùng hệ thống dịch vụ tiện nghie chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của du khách thập phương. Trong đó, đặc biệt chú trọng tới dịch vụ lưu trú. Dễ dàng nhận thấy ngay từ những con đường ven biển cho tới những vị trí địa linh sinh khí đâu đâu cũng mọc lên hàng loạt khu resort đẳng cấp, khách sạn xa hoa rồi cả những mô hình homestay nhỏ xinh ngập tràn hơi thở của thiên nhiên. Tôi chắc rằng bạn đã hơn 1 lần đặt chân tới căn biệt thự nghỉ dưỡng hay phòng khách sạn sang trọng thế nhưng homestay lại là cái tên nghe có vẻ lạ lẫm phải không?

Homestay-halong

Homestay thực chất là mô hình nhà nghỉ kiểu mới, được kiến trúc lấy sự đơn giản làm chủ đạo nhưng vẫn giữ sự tiện nghi vốn có. Điểm đặc biệt của hầu hết các căn homestay chính là không gian khá thoáng và mở, dành khá nhiều không gian cho cây xanh hoặc kết nối hài hòa với khoảng không bên ngoài. Do đó, môi trường tại đây luôn được điều hòa, thư giãn, là không gian lý tưởng để bạn quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống thường ngày!

Giá thuê homestay so với các loại hình khác khá rẻ, hơn nữa các căn homestay tại Hạ Long sở hữu vô vàn background cực phẩm, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn đam mê sống ảo dành cho bạn!

Ngủ đêm trên du thuyền

Bạn đã lần nào nghe về trải nghiệm ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long? Đây thực chất là một hành trình khá thú vị khi bạn lựa chọn tour du thuyền vi vu trên Vịnh. Việc của bạn vô cùng đơn giản, liên hệ đặt tour hoặc thuê du thuyền tại website các công ty du lịch hoặc tới trực tiếp khu vực bến tàu Hòn Gai hoặc Tuần Châu để lựa chọn tour mình mong muốn. Sau đó thì…. đi thôi! Các tour du thuyền hiện nay mang lại cho bạn khá nhiều lựa chọn từ thời gian cho tới lịch trình cùng hệ thống trải nghiệm. Theo đó, hãy cân nhắc quỹ thời gian của mình để lựa chọn tour  theo giờ, trong ngày, 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm.

>>> Đăt tour Du thuyền Hạ Long giá tốt nhất 2019

paradise-peak-overview

Ngoài việc được ngủ đêm trên Vịnh - hoạt động nghe đơn giản nhưng rất thú vị mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đích thực thì Du thuyền Hạ Long còn có rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác ngay trên du thuyền và trên vịnh. Ví dụ như câu mực đêm, tham gia lớp học nấu ăn, tập thái cực quyền trên sundeck, chèo kayak, thăm đảo đá, hang động,  thăm làng chài, tắm biển,...

Ghé thăm làng chài cổ trên  Vịnh Hạ Long

Làng chài được coi là văn hóa, là lịch sử và là những giá trị quý báu từ xa xưa mà ngư dân trên vịnh gìn giữ tới ngày nay. Nét đẹp của làng chài không phải nằm ở giá trị hiện kim hay những thứ phù phiếm khác mà đơn giản chỉ là sự mộc mạc, đơn sơ cùng những gì giản dị nhất, chân thực nhất. Bạn có thể ghé thăm 3 làng chài nổi tiếng bậc nhất trên vịnh Hạ Long hiện nay đó là làng chài Cửa Vạn, làng chài Vung Viêng và làng chài Ba Hang.

lang-chai-ba-hang

Người dân trên các ngôi làng này đều sinh sống bằng nghề chài lưới. Họ lấy sóng nước, mặt vịnh làm bạn, lấy những vách đá kia làm bức tường làng. Hãy đến đây một lần để thấy cuộc sống còn nhiều màu sắc dung dị đến dường nào!

Thử chèo kayak khám phá Hang Luồn

Đã gọi là khám phá Vịnh Hạ Long chắc chắn không thể thiếu hoạt động chèo kayak. Hiện nay, một số địa điểm trên Vịnh cho phép hoạt động chèo kayak như khu vực Ba Trái Đào, hang Luồn, đảo Titop, hang Sửng Sốt, hang Bồ Nâu,... Muốn trải nghiệm chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Hạ Long, du khách có thể tham gia các tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh cùng với những chiếc du thuyền bởi đây là một hoạt động nằm trong tour.

kham-pha-vinh-ha-long-bang-thuyen-kayak

Không giống những con tàu hay du thuyền to kệch, kayak giúp bạn có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên hơn, có thể chạm tay vào từng sóng nước hay những vòm đá vôi. Sẽ là một tiếc nuối lớn nếu ghé Hạ Long mà không thử trải nghiệm độc đáo này phải không?

Trên đây là “Hành trình khám phá Hạ Long mới lạ dành cho những ai đã ghé Hạ Long nhiều lần” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin kinh nghiệm du lịch Hạ Long, lịch trình chi tiết hay liên hệ đặt tour du lịch Hạ Long,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tại Hạ Long trọn niềm vui!

Theo Halongwave.vn

Go to top