Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tổng hợp 4 Resort sang chảnh nhất tại Đà Nẵng

Halongwave - Bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết lưu trú ở đâu? Bạn đã quá quen thuộc với loại hình khách sạn và muốn làm mới chuyến đi lần này tại một khu nghỉ dưỡng? Thế nhưng, resort nào tốt, chi phí phù hợp và đặc biệt là mang lại những phút giây nghỉ dưỡng đích thực? Resort nào chất lượng dịch vụ tốt và không gian chan hòa với thiên nhiên. Cùng chúng tôi điểm danh Top 5 Resort sang chảnh nhất tại Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé!

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Hẳn bạn cũng không quá ngạc nhiên khi cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là một sản phẩm của Tập đoàn VinGroup - “Ông hoàng” Khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Và tại dải đất xinh đẹp ở miền Trung này, một trong những “đứa con” gây tiếng vang nhất đó chính là Vinpearl Da Nang Resort & Villas. 

>>> Xem thêm: Tuyệt tác kiến trúc từ 3 cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

                          Top 8 địa chỉ "không thể không ghé" khi đi Du lịch Đà Nẵng

vinpearl-da-nang

Tọa lạc giữa cảnh sắc nguyên sơ và hùng vỹ của núi Ngũ Hành Sơn, nơi này mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn loại phòng khác nhau. Đó có thể là những căn hộ khách sạn đơn, đôi, 3 phòng ngủ hay những căn biệt thự lớn trên những bãi cát nguyên sơ của Bãi biển Non Nước. Tất cả các căn phòng tại Vinpearl Đà Nẵng đều tận dụng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên khi thiết kế theo lối kiến trúc mở, tầm nhìn không giới hạn ra khu vực tiện ích nội khu hay ra biển.

Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng có tới 5 hồ bơi cùng hệ thống tiện ích cao cấp đủ đầy như spa, phòng gym, nhà hàng, phòng massage, trung tâm hội nghị,....Hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn ngay trong tầm tay.

Vinpearl Đà Nẵng

Furama Resort

Nằm ngay trên trục đường Võ Nguyên Giáp - vị trí của Furama Resort được ví là “đi đâu cũng tiện”. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội được nhiều du khách lựa chọn nhất. 

furama-resort

Cũng giống như Vinpearl, Furama Resort cũng mang đến cho bạn hai lựa chọn đó là căn hộ khách sạn và biệt thự. Tất cả các căn hộ này đều được kiến trúc mang phong cách hiện đại, trang nhã nhưng gắn liền với thiên nhiên. Minh chứng rõ nét nhất là việc trang bị sàn gỗ, thảm, sử dụng những gam màu trung tính cho toàn bộ nội thật và nới rộng các khung cửa sổ, cửa kính. 

furama-resort

Chuỗi tiện ích nổi bật nhất của Resort này phải kể tới là hồ bơi nước ngọt, phòng xông hơi, spa, phòng massage, nhà hàng cao cấp, phòng gym,.... Chưa hết, Water Sport House được xây dựng ngay trong khuôn viên cung cấp đầy đủ các thiết bị lướt ván, chèo thuyền kayak cho chuyến vui chơi trên biển của bạn thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

The Ocean Villas

The Ocean Villas được tọa lạc ngay trên trục đường Trường Sa, có tầm nhìn không giới hạn ra biển do đó, khu nghỉ dưỡng này sở hữu không khí vô cùng tươi mới và thoáng mát. The Ocean Villas cung cấp đa dạng loại biệt thự với diện tích, vị trí khác nhau, phù hợp cho  2 người, gia đình trẻ có con nhỏ hay gia đình đông thành viên từ 8 - 10 người. 

the-ocean-villas

Với mong muốn mang đến những phút giây trải nghiệm đích thực dành cho du khách, khu nghỉ dưỡng phát triển hệ thống tiện ích chất lượng bao gồm hồ bơi riêng của mỗi căn biệt thực, 2 hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quán bar, sân tennis, phòng spa, nhà hàng,....

the-ocean-villas

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Đây được xem là khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất tại Đà Nẵng bởi sở hữu nhiều yếu tố vượt trội hơn điều kiện “cần có” là tiện nghi và chất lượng. Các căn biệt thực của Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort được nép mình vào những tảng đá hùng vỹ tại chân núi và tràn đầy vượng khí khi chỉ cần “mở mắt ra là thấy biển”.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng từ hương vị truyền thống cho tới “ngoại nhập” tại nhà hàng trong khuôn viên, trải nghiệm những tiện ích cao cấp như quầy bar, spa, hồ bơi lớn ngoài trời, phòng gym,.... Những điều kiện lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort

Trên đây là Tổng hợp 4 Resort sang chảnh nhất tại Đà Nẵng mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về cẩm nang du lịch Đà Nẵng hay đặt tour du lịch Đà Nẵng, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình và những người thương yêu tại thành phố Đà Nẵng!

Theo Halongwave.vn

Go to top