Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 8 địa chỉ "không thể không ghé" khi đi Du lịch Đà Nẵng

Halongwave - Có lẽ người ta vẫn chỉ biết đến Đà Nẵng với đặc sản đặc biệt nhất là bờ biển quyến rũ mà chưa hề hay rằng thành phố này còn rất nhiều địa danh ấn tượng khác. Nếu đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ qua Top 8 điểm đến tuyệt vời mà chúng tôi gợi ý dưới đây!

Cầu Vàng

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách này vốn đã quá nổi tiếng mà tôi chắc rằng bạn đã nghe đâu đó - Cầu Vàng. Cầu Vàng là gì? Đơn giản, đó chỉ là một cây cầu nằm chưng lửng trên đồi Bà Nà trực thuộc khu du lịch Bà Nà Hill và nó có màu vàng. 

du-lich-da-nang

Từ vị trí trên cầu, bạn có thể dễ dàng thu vào tầm mắt khung cảnh hết đỗi thơ mộng của đồng quê thơ mộng bên dưới và sự uy nghi của dãy Trường Sơn. Hãy tranh thủ ghi lại những bức hình mà mình được chìm đắm trong làn mây mờ và tận hưởng không gian có một không hai ấy trên cầu Vàng bạn nhé!

Núi Sơn Trà

Là một căn cứ cũ của Quân đội Hoa Kỳ về radar và thông tin liên lạc, Núi Sơn Trà không chỉ là điểm đến để tận hưởng không gian ngập tràn hơi thở thiên nhiên mà còn có cơ hội tìm hiểu lịch sử qua những vòm radar còn sót lại cho tới ngày nay. Trong khi di chuyển lên núi, bạn sẽ được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh xuất sắc bên biển, hít hà từng làn gió trời lồng lộng.

du-lich-da-nang

Bà Nà Hill

Những con đường lát đá cuội, những lâu đài, những sắc hoa hay những khoảng sân tuyệt đẹp khiến Bà Nà Hill tựa như Thành phố cổ của Châu Âu vậy. Bên cạnh đó, khu phức hợp này cũng có một số công trình đền thờ và bức tượng Phật giáo tạo nên sự kết hợp hài hòa mang cả dấu ấn phương Đông và phương Tây.

du-lich-da-nang

Núi Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là tên gọi chung cho một cụm gồm năm ngọn núi được đặt tên theo các yếu tố cấu thành vũ trụ là: Kim (kim loại), Thủy (nước), Mộc (gỗ), Hoa (lửa) và Thổ (đất). Trong đó, ngọn Thủy Sơn được nhiều du khách yêu thích ghé thăm nhất bởi sở hữu phong cảnh đẹp nhất. Nơi đây cũng có nhiều danh thắng nổi tiếng như Chùa Non Nước, động Thạch Nhũ, động Tam Thai, chùa Linh Ứng,.....

nui-ngu-hanh-son

Bãi biển Mỹ Khê

Là bãi biển nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng cũng là một trong những bãi biển sạch và đẹp nhất. Mỹ Khê quả xứng danh bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Những làn nước trong xanh tươi mát kia sẽ nhanh chóng thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy, hãy chuẩn bị bikini để cùng thỏa sức quẩy thôi nào!

bai-bien-my-khe

Nếu không thích được vẫy vùng trong nước, bạn cũng có thể tận hưởng không khí tuyệt vời tại những hàng ghế trải dài bên bờ biển hay dạo bộ trên những bờ cát trắng. Thời gian tốt nhất để bạn ghé thăm Mỹ Khê là lúc bình minh và sau 4 giờ chiều!

Cầu Rồng

Cái tên tiếp theo chắc chắn không hề lạ lẫm với bạn nữa bởi vẻ đẹp kiến trúc của nó như biểu tượng của Thành phố Đà Nẵng vậy. Vâng! Không nơi nào khác đó chính là Cầu Rồng. Chính cái tên cũng đã mô tả phần nào về hình dáng cầu tựa như con Rồng đang nằm vắt ngang dòng sông Hàn. Thời điểm để có thể nhìn ngắm rõ nét nhất hình ảnh cầu là vào buổi tối, khi hàng trăm ngọn đèn sáng lên.

Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng vào thứ 7 hay chủ nhật, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh Rồng phun lửa vô cùng đặc sắc.

Cau-Rong-Da-Nang

Chùa Linh Ứng

Bạn muốn tìm cho mình những phút giây thanh tịnh, an yên? Bạn muốn trốn khỏi những ồn ào, khói bụi của thành phố? Hay đơn giản là bạn muốn tham quan, tìm hiểu về văn hóa tâm linh của Đà Nẵng? Vậy thì ăn mặc dung dị và di chuyển tới Chùa Linh Ứng ngay nào!

Nằm gần kế bên và sở hữu tầm nhìn ra bãi biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của nhiều du khách thập phương. Nơi đây có bức tượng Phật cao 67m, có những mái vòm cong, những cột trụ được bao quanh bởi tượng rồng... Chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

chua-linh-ung

Như nhiều ngôi chùa khác ở Việt Nam, không gian tại chùa Linh Ứng thanh tịnh và nhẹ nhàng. Không gian tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm lại sự bình lặng trong tâm hồn.

Bảo tàng 3D

Một địa điểm tham quan nằm ngay trung tâm thành phố để bạn khám phá khi thời tiết ngoài trời oi nóng - Bảo tàng 3D. Nói thì nói vậy chứ bảo tàng có nhiều điều hấp dẫn hơn là một địa chỉ "sơ cua" trong lịch trình du lịch Đà Nẵng đâu nhé. Bao gồm 9 khu vực chủ đề khác nhau, đây sẽ là nơi để bạn thỏa thích chìm đắm trong những bức hình 3D "trông như thật mà không phải thật". Đừng quên check tại những chủ đề siêu đặc biệt này để về khoe chúng bạn nữa nhé!

bao-tang-3d

Trên đây là "Top 8 địa chỉ "không thể không ghé" khi đi Du lịch Đà Nẵng" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về cẩm nang du lịch hay đặt tour du lịch Đà Nẵng, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Thành phố xinh đẹp Đà Nẵng!

Theo Halongwave.vn

Go to top