Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn cùng du thuyền Bellezza trên hải trình Vịnh Hạ Long

Gần đây Halongwave có nhận được khá nhiều câu hỏi về du thuyền Bellezza, đội thuyền cao cấp 4 sao giá rẻ đang hoạt động trên khu vực Vịnh Hạ Long. Để trả lời cho những vấn đề này, hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp một vài câu hỏi tiêu biểu đề du khách có tiêu chuẩn căn cứ.

Du thuyền BellezzaDu thuyền Bellezza

1. Chất lượng của du thuyền Bellezza như thế nào?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều khách hàng của Halongwave quan tâm nhất. Nắm bắt được nhu cầu về một chuyến đi thực sự chất lượng của các bạn, chúng tôi xin phép được trả lời câu hỏi này như sau:

Về hệ thống phòng ngủ: Được chia làm 3 hạng mục với những trang bị và không gian đáp nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

-          Suite Cabin: Lọa phòng này được thiết kế cho các cặp đôi, hoặc nhóm bạn, với một giường đôi cỡ lớn, hoặc 2 giường đơn cỡ nhỏ. Được trang thiết bị như điều hòa 2 chiều, nóng lạnh, tủ lạnh mini, đảm bảo luôn mang lại sự thoải mái nhất cho sự nghỉ ngơi của du khách

 Suite Cabin Bellezza

Phòng Suite Cabin

-          Deluxe Cabin: Đây là căn phòng được thiết kế theo phong cách phương Đông với chất liệu gỗ màu nâu sáng khiến căn phòng vừa ấm áp, vừa tràn ngập sức sống. Có diện tích lớn hơn Suite Cabin, Deluxe được xem là căn phòng thích hợp nhất với gia đình nhỏ hoặc những nhóm bạn muốn có không gian thoải mái để vui chơi. Quý khách lưu ý chúng ta cũng có thể lựa chọn sử dụng phòng giường đôi hoặc giường đơn như Suite Cabin nhé.

 Phòng Deluxe Cabin

Phòng Deluxe Cabin

-          Phòng Deluxe Triple Cabin: Đây là căn phòng lý tưởng nhất cho chuyến du lịch gia đình hoặc nhóm nhỏ. Được trang bị một giường đơn và một giường đôi cỡ lớn cùng những trang thiết bị hiện đại khác, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi, tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất.

 Phòng Deluxe Triple Cabin

Phòng Deluxe Triple Cabin

Về địa điểm vui chơi, giải trí trên thuyền: Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, Bellezza còn cung cấp cho du khách những khu vực giải trí, thư giãn riêng để có một trải nghiệm trọn vẹn nhất trong chuyến du ngoạn.

-          Nhà hàng 4 sao trên du thuyền Bellezza: Được thiết kế bởi chất liệu mang hơi thở Á Đông, màu sắc nâu sáng khiến phòng ăn rực rỡ mà không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, những món ăn được chọn lựa kĩ bởi đội ngũ phục vụ dựa trên đánh giá của du khách trong nhiều năm hoạt động, phục vụ bởi đôi bàn tay tài hoa của bếp trưởng kinh nghiệm. Hứa hẹn những du vị của ẩm thực miền biển sẽ theo du khách về tới tận nhà, dư âm mãi không dứt.

 Nhà hàng du thuyền Bellezza

Nhà hàng du thuyền Bellezza

-          Quầy bar: Đây là khu vực được du khách đánh giá rất cao bởi giá cả đồ uống không những hợp lý, không quá đắt đỏ, lại còn vô cùng hấp dẫn. Đôi lúc có những ly đồ uống được trình bày đẹp tới mức du khách của Bellezza lưu luyến mãi cũng không nỡ uống.

 Thưởng thức những ly đồ uống mát lạnh tại quầy bar Bellezza

Thưởng thức những ly đồ uống mát lạnh tại quầy bar Bellezza

-          Sundeck: Dĩ nhiên rồi. Không thể thiếu đối với một du thuyền cao cấp, thậm chí còn hiện đại và rộng rãi, thoáng mát hơn dòng du thuyền tầm trung. Sundeck của Bellezza được trang bị một hệ thống ghế nằm êm ái, mát mẻ. Di kèm là khu vực bàn riêng cho những du khách muốn ngắm cảnh và tán gẫu cũng nhau. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ những giây phút tại không gian này chút nào, đặc biệt là vào lúc sáng sớm hoặc khi hoàng hôn, thời điểm tuyệt nhất trong ngày để ngắm nhìn vẻ yêu kiều của vùng biển Hạ Long.

 Không gian trên sundeck Bellezza

Không gian trên sundeck Bellezza

 Cảnh hoàng hôn chụp từ sundeck du thuyền Bellezza

Cảnh hoàng hôn chụp từ sundeck du thuyền Bellezza

Vậy bạn đã yên tâm về chất lượng của Bellezza chưa?

2. Dịch vụ của du thuyền Bellezza như thế nào

Liên kết với trang web đánh giá về các tour du lịch hàng đầu thế giới, Bellezza nhận được khá nhiều sự khen ngợi từ phía du khách sau khi tham gia vào chuyến đi. Đặc biệt là trải nghiệm thân thiện cũng những tấm ảnh để đời về một vùng Vịnh hung vĩ.

 Thưởng thức những ly đồ uống chào mừng

Thưởng thức những ly đồ uống chào mừng

 Ngắm nhìn không gian vịnh từ Sundeck

Ngắm nhìn không gian vịnh từ Sundeck

 Thư giãn, đọc sách tại boong du thuyền Bellezza

Thư giãn, đọc sách tại boong du thuyền Bellezza

Tập Taichi thư giãn vào buổi sáng

Tập Taichi thư giãn vào buổi sáng

 Học nấu ăn cùng bếp trưởng Bellezza

Học nấu ăn cùng bếp trưởng Bellezza

 Trải nghiệm những giây phút vui vẻ cùng bạn đồng hành trên chiếc thuyền kayak

Trải nghiệm những giây phút vui vẻ cùng bạn đồng hành trên chiếc thuyền kayak

 

Hi vọng bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định của mình qua bài chia sẻ của Halongwave. Nếu có nhu cầu đặt tour du thuyền tuyến hải trình Vịnh Hạ Long, hãy liên lạc ngay với chúng mình tại ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Hoặc nếu bạn đã có quyết định về chiếc du thuyền cho mình, có thể đặt ngay TẠI ĐÂY, Halongwave có những gói ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho bạn đấy. Còn chần chờ gì nữa!

Hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.

Xem thêm:

Trải nghiệm du thuyền 5 sao giá rẻ cùng Signature

Du thuyền Seasun – Nét Á Đông giữa vùng biển Bắc

Go to top