Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Ra khơi Hạ Long cùng du thuyền Aphrodite

Được bình chọn là một trong những thành phố đáng tới nhất trong ngành du lịch, Hạ Long sở hữu một trong những vùng Vịnh đẹp nhất Đông Nam Á. Hãy cùng tham gia vào chuyến ra khơi cùng đội thuyền Aphrodite và ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của Vịnh Hạ Long nhé.

1. Ra khơi cùng du thuyền Aphrodite

Chẳng có gì có thể hạ gục một chuyến đi vào vùng Vịnh lộng lẫy trên một chiếc du thuyền sang trọng có phục vụ các món ăn hảo hạng cùng những ly cocktail chuyên nghiệp. Đảm bảo đó sẽ là những trải nghiệm mà bạn phải nhớ mãi về sau đấy.

Dù trên khu vực Vịnh Hạ Long hiện có khá nhiều đội thuyền khác nhau với những quảng cáo về sự sang trọng, tiện nghi, nhưng trong hành trình lần này chúng tôi lựa chọn Aphorodite, một đội thuyền 5 sao cao cấp (đang có đợt KHUYẾN MẠI lớn cho những chuyến đi trong tháng 8 đấy nhé). Vừa được check-in sang chảnh lại vừa hợp với túi tiền nữa.

du thuyền Aphrodite

Du thuyền Aphrodite

2. Hành trình khám phá vịnh Hạ Long

Ra khơi trên du thuyền thì phần lớn thời gian bãn sẽ thư giãn trên các khu vực boong tàu nên việc chú ý tới những hoạt động du thuyền cung cấp là vô cùng quan trọng. Ngoài ra thì hải trình khám phá Vịnh của mỗi đoàn cũng là những vấn đề bạn phải quan tâm.

Nhưng tham gia cùng Aphrodite thì yên tâm, dù là với chuyến đi ngắn nhất là 2N1Đ trên du thuyền thì bạn cũng được cung cấp cơ hội để khám phá các hang động, được leo lên những đỉnh núi trong hành trình cũng như được chèo thuyền qua những vùng nước xanh biếc lặng sóng. Tất cả các hoạt động là tùy chọn và nếu bạn quyết định chọn không tham gia bất kỳ chuyến đi trong ngày nào, bạn sẽ có thể tận hưởng sự yên bình và yên tĩnh của việc có chiếc thuyền thực tế cho chính mình.

Dù vậy thì do kỳ nghỉ cũng khá dài và kinh tế cho phép, chúng tôi lựa chọn cho mình chuyến đi 3N2Đ cho thoải mái. Trong chuyến đi 2 đêm, bạn sẽ được đổi sang một chiếc thuyền nhỏ hơn và đi đến các khu vực hẻo lánh hơn của Hạ Long. Ở đây bạn có cơ hội để đi vào một hang động ẩn và chèo thuyền kayak gần với những hòn đảo cao chót vót cao chót vót mang đến cho Vịnh Hạ Long cảm giác kỳ lạ và thoát khỏi đám đông. Ngày thứ hai của chuyến đi xa đám đông là một điểm nhấn tuyệt đối. Bạn cũng sẽ dừng chân đến một ngôi làng nổi hoặc trang trại ngọc trai. Hãy chắc chắn mang theo một chút tiền mặt trong người phòng trường hợp bạn muốn mua một cái gì đó. À đừng quên kem chống nắng vì sẽ có khá nhiều thời gian bạn phải ở ngoài không gian có mái hiên đấy nhé.

Vào buổi tối đi đến boong tàu và tận hưởng sự biến đổi của vùng trời Vịnh lúc hoàng hôn. Mỗi tối bạn cũng có thể tham gia vào lớp học nấu ăn hoặc đi câu mực nếu có đủ năng lượng để thức khuya.

3. Thông tin du thuyền Aphrodite

Về kích thước thuyền Aphrodite là một trong những tàu lớn nhất hoạt động trên khu vực Vịnh Hạ Long. Thuyền có khu vực ăn uống đáng yêu và sáng sủa, nơi du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh trong khi ăn uống và có sân tắm nắng rộng rãi để thư giãn, đọc sách và thưởng thức những ly đồ uống mát lành. Thuyền cũng tự hào có spa nếu du khách muốn thư giãn sau những giây phút đi lại mệt mỏi.

Aphrodite Cruises cung cấp 4 loại lựa chọn về phòng ngủ, bao gồm cabin đôi sang trọng có (loại cabin này sẽ không có ban công), Suite Gia đình cũng như các suite Luxury Terrace với bồn tắm và sân hiên lớn

ăn tối tại du thuyền Aphrodite

Trải nghiệm ăn tối trên Vịnh Hạ Long tại Aphrodite

4. Rượu và ăn uống

Giá tour cho chuyến đi đã bao gồm toàn bộ chi phí cho mọi bữa ăn trên lịch trình, có nghĩa là tất cả các bữa ăn của bạn trên thuyền đều được bao trả, tất cả những gì bạn cần là mua cho mình một ly đồ uống phù hợp với bữa ăn. Tất cả các món ăn đều được chế biên từ nguyên liệu tươi. Thêm một điểm nữa về bữa ăn là vào buổi sáng sẽ có một bữa tiệc buffet. Số lượng món ăn khá nhiều nên đảm bảo là không lo bị đói như khi đi ăn những nhà hàng cao cấp trên đất liền đâu. Họ có một menu tuyệt vời gồm rượu vang, bia và cocktail để lựa chọn và trong Happy Hour, bạn có thể nhâm nhi hai hương vị trong cùng một ly đồ uống, cũng khá thú vị đấy.

bar du thuyền Aphrodite

Thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn

5. Suy nghĩ về du thuyền Aphrodite sau chuyến đi

Vịnh Hạ Long là một địa điểm đẹp đến say đắm lòng người nếu bạn đi vào những ngày đẹp trời và chọn cho mình một đội thuyền tốt. Từ khi bắt đầu kết thúc chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của chúng tôi, Aphrodite Cruises luôn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Dịch vụ đón khách tận nơi từ Hà Nội về tới cảng bằng limousine sang trọng khá thoải mái và thuận tiện.

Khá nhiều du khách lựa chọn chuyến đi một ngày và thuê một phòng khách sạn tại đất liền để còn tiện đi chơi Hạ Long Park. Nhưng nếu chỉ tập trung vào việc khám phá cảnh sắc thiên nhiên hoặc có đủ thời gian thì không tội gì bạn phải chọn việc du lịch trong ngày vì chuyến đi rất ngắn và có phần gấp gáp. Bạn sẽ không đủ thời gian để khám phá cả những địa điểm có trên hải trình.

Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, chúng tôi quyết định từ bỏ việc đi khám phá một hang động và thay vào đó dành thời gian thư giãn tại ban công riêng trong cabin của mình. Đôi khi không làm gì là một sự sang trọng đặc biệt là khi nó đi kèm với cảnh quan của Vịnh Hạ Long.

Hi vọng bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định của mình qua bài chia sẻ của Halongwave. Nếu có nhu cầu đặt tour du thuyền tuyến hải trình Vịnh Hạ Long, hãy liên lạc ngay với chúng mình tại ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Hoặc nếu bạn đã có quyết định về chiếc du thuyền cho mình, có thể đặt ngay TẠI ĐÂY, Halongwave có những gói ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho bạn đấy.

Còn chần chờ gì nữa! Hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.

Xem thêm:

Tận hưởng chuyến du lịch Hạ Long tháng 8 cùng du thuyền Gray Line Halong

Check-in sang chảnh cùng du thuyền Era Hạ Long

Go to top